Rượu vang

Cập nhập tin tức Rượu vang

Loại rượu ít gây hại cho gan nhất

Rượu vang đỏ chứa chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể, ít gây hại cho gan. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn khuyên phụ nữ không nên uống quá 1 ly, nam giới không uống quá 2 ly mỗi ngày.

Loại rượu 'ủ trong quan tài' đầu tiên trên thế giới, ra mắt đúng dịp Halloween

Thương hiệu rượu vang Anh 19 Crimes vừa giới thiệu một loại rượu vang đỏ độc nhất thế giới, khi ủ chúng trong quan tài và chôn dưới độ sâu 1,8 mét trong nghĩa trang có từ thời Victoria.

Phát hiện hàng trăm hũ rượu vang 5.000 năm tuổi trong lăng mộ nữ hoàng Ai Cập

Các nhà khảo cổ tìm thấy hàng trăm hũ rượu vang có niên đại khoảng 5.000 năm tuổi hiện vẫn được bảo quản tốt trong lăng mộ Nữ hoàng Ai Cập Meret-Neith ở Abydos.

Cây nho lâu đời nhất thế giới, gần 500 tuổi vẫn tươi tốt cho quả mỗi năm

Thành phố Maribor của Slovenia là quê hương của cây nho lâu đời nhất thế giới vẫn cho quả. Cây nho kiên cường này được trồng từ năm 1570, khi thành phố phải đối mặt với cuộc xâm lược của Ottoman.

Thị trấn nhỏ ngập trong 'cơn lũ' 2,2 triệu lít rượu vang tràn ra phố

BỒ ĐÀO NHA - Thị trấn nhỏ São Lourenco do Bairro của Bồ Đào Nha đã ngập trong 'biển đỏ' sau khi hai thùng chứa 2,2 triệu lít rượu vang bị vô tình làm đổ.

Rượu vang để được trong bao lâu?

Nhiều người thắc mắc liệu rượu vang còn sót lại hay một chai rượu để đã lâu thì có thể uống được nữa không? Dấu hiệu nào cho thấy rượu đã bị hỏng, uống vào có ảnh hưởng sức khỏe?

Lễ hội Rượu vang Italia 2023: Trải nghiệm phong cách đậm chất Ý

Lễ hội rượu vang Italia 2023 vừa khai mạc tại TP.HCM không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm, mà còn củng cố kiến thức về thức uống này cho những người tiêu dùng sành điệu, khiến người Việt ngày một yêu thích các sản phẩm ẩm thực độc đáo của Ý.

Thú vui tắm rượu vang đắt đỏ hút khách ở Nhật

Mặc dù giá cả tăng cao nhưng Ngày hội tắm rượu vang Beaujolais Nouveau lần thứ 18 vẫn được tổ chức ở khu nghỉ dưỡng suối nước nóng ở thành phố Hakone, Nhật Bản.

Vườn nho nhỏ nhất thế giới bán loại vang 'không nên uống' giá gần 120 triệu

Với diện tích chỉ hơn 18 mét vuông và sản lượng 29 chai rượu hàng năm, Via Mari 10 được coi là vườn nho nhỏ nhất thế giới.

Dấu hiệu cảnh báo cần ngừng uống rượu vang ngay lập tức trước khi quá muộn

Rượu vang là sở thích của không ít người do chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa. Tuy nhiên, rượu vang nói riêng và rượu nói chung chỉ có lợi cho sức khỏe khi bạn uống một lượng vừa phải. Vậy, làm sao để biết bản thân đã uống quá nhiều?

Cảnh giác với nguồn hàng rượu vang giả, nhái: 4 điều cần biết khi 'chốt đơn'

Mua hàng từ nguồn đáng tin cậy, quan sát nhãn mác, đáy chai, thể tích trong chai là những cách đơn giản giúp người tiêu dùng tránh mua phải rượu vang giả, nhái.

Italia - Croatia căng thẳng vì cuộc chiến rượu vang

Căng thẳng giữa Italia - Croatia tái bùng phát liên quan đến những tranh chấp giữa hai nước về các loại rượu vang truyền thống của họ.

Sự cố khiến hơn 50.000 lít rượu vang chảy tràn mặt đất

Sơ suất tại một cơ sở chứa rượu vang ở đông nam Tây Ban Nha đã khiến lượng rượu vang đỏ tương đương hàng chục nghìn chai đổ ra mặt đất.

‘Nhộn nhạo’ thị trường rượu vang dịp cận Tết

“Một vốn… nhiều lời”, vì lợi nhuận, nhiều cá nhân, đơn vị sẵn sàng phân phối rượu vang giả, vang nhái khiến cho thị trường sản phẩm này ngày càng trở nên phức tạp, nhất là thời điểm cận Tết.

Tại sao chai rượu vang thường lõm đáy?

Chắc hẳn nhiều người đã nhìn thấy những chai rượu vang đáy lõm nhưng không nhiều người biết lý do vì sao chúng lại được thiết kế như vậy.

Uống rượu vang với sầu riêng, một nam giới chết không trăng chối

Bất chấp sự can ngăn của bạn bè, một người đàn ông ở Thái Lan vẫn uống rượu vang trắng cùng với sầu riêng và qua đời sau đó vài giờ.

4 mẹo nhận biết vang giả - vang thật dịp Tết

Từ kiểm tra nhãn mác cho đến phản ứng hóa học, người dùng có thể nhận biết được vang thật - giả.

12 đặc sản nghĩ đến là thèm của Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt là nơi tập trung những tinh túy nhất về ẩm thực Lâm Đồng.

Máu và rượu vang của tỷ phú Hoàng Kiều

Người đàn ông này được mọi người biết đến là một ông chủ của những công ty sản xuất huyết tương và rượu vang lừng danh, là người nghiện công việc và nghiện làm từ thiện.

9 bí kíp làm đẹp của kiều nữ Hollywood

 Các chị em hãy cùng học hỏi những kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp của các mỹ nhân Hollywood để tham khảo và áp dụng vào “công cuộc” làm đẹp cho bản thân mỗi ngày.