epass

Cập nhập tin tức epass

Cách hủy đăng ký SMS từ ePass và nhận thông báo thu phí không dừng miễn phí

Ứng dụng ePass có phần bật thông báo trừ tiền qua trạm thu phí không dừng và hủy đăng ký nhận SMS, khi đó người dùng sẽ không mất phí.

Nạp tiền thu phí không dừng ePass vào tài khoản ngân hàng nào?

Nạp tiền ePass bằng cách chuyển khoản ngân hàng sẽ không mất phí nếu ngân hàng người dùng sử dụng miễn phí chuyển tiền Internet Banking.

Cách rút tiền tài khoản thu phí không dừng ePass

Đối với hệ thống thẻ thu phí không dừng ePass, công ty chủ quản VDTC đã có hướng dẫn khá cụ thể về quy trình rút tiền.

SMS thông báo trừ tiền qua trạm không dừng ePass mất phí không?

Khách hàng đăng ký nhận SMS thông báo trừ tiền qua trạm ePass sẽ mất phí, tuy nhiên cũng có cách để miễn phí nhận thông báo.

Cách liên kết tài khoản thu phí không dừng ePass với Viettel Money

Nếu liên kết, tiền để trong tài khoản Viettel Money sẽ được trừ trực tiếp khi xe qua trạm, và cũng có thể được dùng để mua sắm, thanh toán trực tuyến, hoặc rút ra tài khoản ngân hàng.

Tổng Giám đốc VDTC: "ePass đang nỗ lực để mang lại trải nghiệm tốt hơn đến khách hàng"

Trước thời điểm triển khai thu phí tự động không dừng (ETC) 8 tuyến cao tốc từ 1/8/2022, ông Bùi Trình, Tổng Giám đốc VDTC cho biết “ePass không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cấp dịch vụ để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng”.

Câu chuyện thành công bước đầu trong thu phí tự động không dừng: Bước tiếp theo là gì?

Sau 6 năm, dự án thu phí tự động không dừng được triển khai đến nay đã đạt được một số kết quả tích cực. Tuy nhiên, thách thức trong bước tiếp theo của quá trình này là gì?

Yếu tố giúp Viettel triển khai ‘thần tốc’ dịch vụ thu phí không dừng

Thế mạng công nghệ cùng mạng lưới trải rộng đã giúp Công ty cổ phần Giao thông số Việt Nam (VDTC), thành viên Tập đoàn Viettel triển 35 trạm thu phí không dừng chỉ trong khoảng chỉ 6 tháng, đáp ứng được kỳ vọng của Tổng cục Đường bộ.

CEO VDTC: "Chúng tôi muốn xây dựng một hệ sinh thái giao thông thông minh"

Hệ thống thu phí tự động không dừng Công ty cổ phần Giao thông số Việt Nam (VDTC), thành viên của Viettel, đã có hơn 1 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ ePass.