Essential Phone

Cập nhập tin tức Essential Phone

Google bán được 3.9 triệu chiếc Google Pixel năm 2017

Lượng điện thoại Google bán ra đã tăng gấp đôi chỉ sau một năm. Con số này còn quá nhỏ bé so với sức lớn của thị trường di động.

‘Sát thủ iPhone’ vừa lên kệ đã giảm 200 USD

Động thái giảm giá đc đưa ra sau khi có báo cáo khẳng định Essential chỉ bán được 5.000 máy tại Mỹ thông qua nhà mạng Sprint.

Công ty của cha đẻ Android bị kiện vì công nghệ smartphone lắp ráp

Công ty do "cha đẻ" Android Andy Rubin sáng lập đang bị kiện vì công nghệ đầu nối dành cho các phụ kiện lắp ráp của smartphone đầu tay.

5 smartphone không viền màn hình đẹp nhất hiện nay

Smartphone không viền màn hình trở thành chuẩn mực mới trong năm nay. Ngoài các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, nhiều hãng di động Trung Quốc tỏ ra nhạy bén với trào lưu mới.

Ảnh thực tế 'kẻ huỷ diệt iPhone' ở Việt Nam

Essential Phone được nhận định là kẻ có thể soán ngôi đầu của iPhone. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt với màn hình tràn viền đi kèm chip Snapdragon 835.

Đối thủ xứng tiền với iPhone 8 đã có mặt tại Việt Nam

Essential Phone là sản phẩm của cha đẻ HĐH Android. Máy có hiệu năng không thua gì những siêu phẩm cao cấp như iPhone 8 hay Galaxy S8.

Độ 'tai thỏ' iPhone X cho điện thoại Android

Thay đổi thiết kế trên iPhone X bị nhiều người tẩy chay nhất chính là khu vực cụm camera trước của máy, nhưng một nhà phát triển đã tạo ra ứng dụng mang nó lên tất cả máy Android.

Essential Phone nhận chứng chỉ FCC, dọn đường cho ngày lên kệ?

Chiếc Essential Phone của người viết ra hệ điều hành Android là mẫu điện thoại được các tín đồ công nghệ rất mong đợi. Sau màn ra mắt “chớp nhoáng” hồi cuối tháng 5, mẫu điện thoại này lại “mất tích”. 

Ảnh thực tế 'kẻ hủy diệt iPhone' của cha đẻ Android

Essential phone sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn với những di động hiện nay, mặc dù trang bị màn hình không viền và chạy Android gốc.