{keywords}

WD My Passport SSD có 3 mức dung lượng 500GB, 1TB và 2TB và sử dụng công nghệ NVMe để đem lại tốc độ truyền tải dữ liệu cao nhất.

Với 5 phiên bản màu sắc gồm Xám, Xanh, Vàng Hồng, Bạc và Đỏ có cùng thiết kế, bạn có thể cho vào túi mang đến bất kì nơi đâu và sử dụng ở bất cứ nơi nào. Vỏ có thiết kế kim loại chắc chắn, chống rung và va đập, có thể chống sốc từ độ cao lên tới 1.98m (6.5ft).

{keywords}
Thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn

Với tốc độ truyền tải dữ liệu cực nhanh, ổ cứng di động WD My Passport SSD cung cấp tốc độ đọc lên đến 1050 MB/s, tốc độ ghi lên đến 1000 MB/s. Giờ đây việc xử lý các tập tin lớn, số lượng nhiều trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Ổ cứng di động WD My Passport SSD sẽ là nơi lưu trữ, sử dụng và bảo vệ nội dung quan trọng của bạn. Công nghệ NVMe, truyền dữ liệu nhanh chóng, vỏ kim loại sang trọng và chắc chắn đảm bảo năng suất tối đa và cho phép mã hóa dữ liệu bằng mật khẩu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lưu trữ lượng lớn dữ liệu.

Ổ cứng tương thích với tất cả các thiết bị từ máy tính cá nhân PC, Laptop, máy Mac, và các thiết bị khác hỗ trợ cổng USB-C và USB-A. Ngoài ra, sản phẩm đi kèm với Cáp USB Type-C to Type-C (hỗ trợ USB 3.2 Gen 2) và Adapter USB Type-C to Type-A giúp bạn kết nối với các thiết bị của bạn.

{keywords}
Kết nối và sử dụng dễ dàng

Hãng cung cấp nhiều giải pháp quản lý, bảo vệ ổ cứng, dữ liệu tối ưu như tính năng WD Drive Utilities cho phép người dùng kiểm tra sức khỏe ổ cứng hiệu quả, WD Backup tạo thói quen sao lưu dữ liệu tự động, không lo mất dữ liệu, tính năng WD Security cho bạn thiết lập mật khẩu, ngăn chặn sự xâm nhập trái phép vào ổ cứng của bạn.

Thiết kế nhỏ gọn, cơ động, tốc độ cao, kết nối linh hoạt và chống sốc tốt, bạn còn mong đợi gì hơn nữa ở một chiếc ổ cứng di động như WD My Passport SSD?

Sản phẩm đang được phân phối bởi Eternal Asia Việt Nam và được bảo hành chính hãng 5 năm.

Tham khảo thêm sản phẩm tại: https://eascs.com.vn/

Phương Dung