EVN Hà Nội

Cập nhập tin tức EVN Hà Nội

Tọa đàm trực tuyến 'Tại sao hóa đơn điện tháng này tăng cao hơn'?

Đại diện EVN Hà Nội, chuyên gia đã có mặt tại VietNamNet để tham gia tọa đàm LÀM RÕ CÁCH TÍNH HÓA ĐƠN TIỀN ĐIỆN nhằm cung cấp thông tin minh bạch về cách tính giá điện đang được quan tâm.

Hóa đơn tiền điện tăng vọt và trách nhiệm giải trình

Mấy hôm nay, báo chí và mạng xã hội ồn ào về hoá đơn tiền điện tháng 2 tăng vọt lên bất thường ở Hà Nội.

Hóa đơn tiền điện tăng vì đổi ngày ghi số, hàng triệu khách hàng có lo thiệt?

Việc thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ lần này của Tổng Công ty Điện lực Hà Nội đã được lên kế hoạch từ trước Tết. Hàng triệu khách hàng có phải lo lắng việc bị thu tiền điện cao hơn trước?

Lý do khiến hóa đơn tiền điện ở Hà Nội tăng vọt

Việc hóa đơn tiền điện của các khách hàng ở Hà Nội tăng gần gấp đôi là sự thực. Nguyên nhân chính từ một thay đổi quan trọng của Tổng công ty Điện lực Hà Nội.

Ngày 7/6: Hà Nội, Quảng Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh cắt điện nhiều nơi

Ngày 7/6, Hà Nội, Quảng Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh có nhiều khu vực bị cắt điện, có khu vực bị mất điện từ sáng đến tối.

Nóng thiêu đốt lại mất điện, đêm khó ngủ của người dân ngoại thành Hà Nội

Người dân Hà Nội ở các huyện Thạch Thất, Sơn Tây, Quốc Oai, Chương Mỹ... trải qua nhiều giờ mất điện giữa thời tiết nóng như thiêu đốt, không quạt, không điều hòa.

Theo dõi điện năng tiêu thụ tại nhà, kiểm soát tiền điện với app EVNHANOI

Để người dân giảm nỗi lo “tiền điện” mỗi khi hè sang, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị cách sử dụng đúng cách nhằm tăng tuổi thọ thiết bị cũng như tiết kiệm điện ở mức tối ưu.

Hà Nội thông báo cắt điện nhiều nơi vào ngày mai

Nhiều công ty, khu vực đông dân tại một số quận, huyện ở Hà Nội bị mất điện trong ngày mai (24/5) để bảo dưỡng thiết bị.

EVNHANOI kêu gọi nhân dân tiết kiệm điện ngay từ đầu hè

Hà Nội đang bước vào đợt nắng nóng đầu tiên của mùa hè. Để giảm nguy cơ sự cố cũng như tránh hóa đơn tiền điện tăng cao, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị người dân nên sử dụng điện tiết kiệm.

Những cột điện 100 tuổi cuối cùng trên phố Hà Nội

Hà Nội hiện còn vài chục cột điện có tuổi đời trên 100 năm do Pháp xây dựng. Đây là những cột điện cuối cùng, sắp tới sẽ bị biến mất vĩnh viễn do EVN hạ ngầm dây cáp điện.

Thời tiết xấu, Hà Nội mất điện nhiều nơi

Tổng Công ty Điện lực Hà Nội cho biết, do thời tiết âm u, mưa phùn kéo dài những ngày qua khiến mạng lưới cung cấp điện tại nhiều nơi ở Hà Nội gặp sự cố.