rửa xe

Cập nhập tin tức rửa xe

Rửa xe máy thường xuyên có hại không?

Nhiều người muốn rửa xe thường xuyên nhưng băn khoăn không biết có hại không?

Rửa xe và dọn nội thất, 2 dịch vụ làm đẹp cho xe ăn khách Tết này

Các cơ sở bảo dưỡng xe ghi nhận lượng khách lựa chọn dán wrap đổi màu, phim cách nhiệt giảm rõ so với những năm trước trong khi dịch vụ rửa xe chi tiết và dọn nội thất tăng rõ rệt.

Rửa xe 29 Tết tăng giá chóng mặt, khách ngậm ngùi chi tiền dù rửa bẩn

Cận Tết, dịch vụ rửa xe như thường niên lại tăng giá "phi mã" khiến nhiều chủ xe dù đã chuẩn bị trước tâm lý nhưng cũng có phần bất ngờ.

Bản tin trưa 8/2: Rồng vàng Thăng Long rực rỡ trên bầu trời từ 2024 chiếc flycam

Bản tin trưa 8/2: Rồng vàng Thăng Long rực rỡ trên bầu trời từ 2.024 chiếc flycam, Bắt kẻ dùng súng cướp ngân hàng ở Lâm Đồng, Vàng nhẫn lên đỉnh cao lịch sử mới, Quán phở Hà Nội thừa nhận sai lầm khi nhắn tin mắng thực khách 'té tát'

Hàng rửa xe 10.000 đồng lạ lẫm ngày cận Tết, khách tới nườm nượp

Trong khi nhiều hàng rửa xe máy ở Hà Nội lợi dụng ngày cận Tết tăng phí gấp đôi, gấp ba thì xuất hiện một địa điểm chỉ lấy khách giá 10.000 đồng/chiếc khiến nơi đây đông đúc hơn thường lệ.

Có nên bỏ tiền triệu vệ sinh khoang máy ô tô cho sạch đẹp để đi chơi Tết?

Mỗi lần tôi đi rửa xe, các nhân viên của một trung tâm gần nhà thường mời chào sử dụng gói vệ sinh khoang máy chi phí trên dưới 1 triệu đồng. Khi rửa xong, khoang máy sẽ bóng đẹp nhìn khá "thích mắt". Tôi có nên thử không để xe sạch đẹp đi chơi Tết?

Đưa xe đi rửa quá nhiều có tốt không?

Tôi thường đưa xe đi rửa và vệ sinh nội thất mỗi tuần 1 lần. Tôi không biết rửa xe nhiều như vậy có hại gì cho lớp sơn cũng như vật liệu nội thất hay không?

Chơi ngông rửa xe máy bằng xăng, nam thanh niên bị cảnh sát bắt và tịch thu xe

Nam thanh niên ở Ấn Độ đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội bởi hành động rửa xe máy bằng...xăng.

Mẹo đánh bay vết bẩn cứng đầu trên ô tô bằng bia

Ít ai biết rằng trộn bia với baking soda có thể tạo thành hỗn hợp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu bám trên ô tô, kể cả vết dầu mỡ động cơ tích tụ lâu ngày.

CSGT TP Vinh vào cuộc vụ nhân viên gara 16 tuổi lái ô tô của khách gây hỏng xe

Theo thông tin từ lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An, CSGT Công an TP Vinh đang vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc nhân viên gara rửa xe 16 tuổi lái xe ô tô Ford Ranger của khách gây tai nạn, làm hỏng xe rồi vứt xe ngoài bãi rác.

Mang ô tô Ford Ranger đi rửa, hôm sau đến lấy thấy xe hư hỏng nằm ngoài bãi rác

Một người đàn ông đưa ô tô bán tải Ford Ranger đến gara tại TP Vinh (Nghệ An) để rửa, khi quay lại lấy thì phát hiện mất xe và tìm thấy ở ngoài bãi rác.

Có nên xịt rửa trực tiếp vào khoang máy ô tô?

Xem một số video thợ rửa xe xịt nước thẳng vào khoang động cơ ô tô, tôi phân vân không biết liệu làm vậy có ảnh hưởng đến máy móc của xe không?

Hết nồm ẩm, nhân viên rửa xe làm từ sáng đến tối không hết việc

Sau hơn chục ngày chủ yếu "ngồi chơi xơi nước" bởi thời tiết nồm ẩm, nhân viên của những cơ sở rửa xe tại Hà Nội lại đang luôn tay luôn chân, làm đến khuya không hết việc.

Cắt tóc gội đầu quá tải, trông giữ chó mèo 'cháy' phòng ngày Tết

Cắt tóc gội đầu, rửa xe, trông giữ chó mèo, làm đẹp cho thú cưng... hút khách ngày cận Tết Quý Mão 2023.

Chủ xe vui vẻ rửa 'xế cưng' giá hơn 200.000 đồng để diện Tết

Dù giá rửa tăng gấp 4-5 lần, nhiều người Hà Nội vẫn vui vẻ xếp hàng vào tiệm để làm sạch "xế cưng" của mình trước 30 Tết Nguyên đán Quý Mão.

Tự rửa xe ô tô tại nhà, đừng làm các điều này để tránh tiền mất tật mang

Tự rửa xe ô tô tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể nếu thường xuyên làm. Nhưng việc rửa xe tưởng như đơn giản ấy nếu không đúng cách sẽ để lại hậu quả không ngờ.

Những sai lầm hay mắc phải trong việc rửa xe ôtô mà không phải ai cũng để ý

Rửa xe ôtô tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không chú ý sẽ dễ dẫn đến hư hỏng xe.

Lái xe có thể bị phạt nặng vì lười rửa ô tô

Tại Anh, nếu để ô tô quá bẩn lưu thông trên đường, tài xế có thể bị phạt tới 5.000 bảng Anh (khoảng 130 triệu đồng), thậm chí còn phải ngồi tù.

Magic Car Spa Vietnam chia sẻ cách chăm sóc ô tô đơn giản

Magic Car Spa Vietnam chia sẻ những kinh nghiệm, quy trình chăm sóc ô tô cần thiết, hỗ trợ các tài xế có một chiếc xe không chỉ bền đẹp mà còn luôn như mới.

Thủ thuật tự làm sạch ô tô ở nhà như một chuyên gia

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào những chiếc xe trong showroom có vẻ ngoài sáng bóng sạch sẽ, hoặc một chiếc xe sau khi đi spa trông như mới. Tất cả đều có bí kíp riêng và nếu làm theo, bạn cũng thành chuyên gia.