EZVIZ

Cập nhập tin tức EZVIZ

Công nghệ hỗ trợ cuộc sống tối giản từ việc nhà đến… tâm trí

Trong cuộc sống hiện đại, sự tinh tế và hiệu quả của các sản phẩm công nghệ có thể hỗ trợ lối sống tối giản.

3 giải pháp nhà thông minh ‘giảm tải’ nỗi lo cho gia đình có con nhỏ

Bên cạnh niềm vui lần đầu lên chức bố mẹ, nhiều người không khỏi băn khoăn: làm sao vừa bên con trọn vẹn mọi phút giây, vừa đảm bảo nhà cửa luôn sạch sẽ, an toàn… Lúc này, những giải pháp nhà thông minh chính là lựa chọn hoàn hảo.

Khởi động chiến dịch EZVIZ Green, kích cầu ‘tiêu dùng xanh’

Ngày Môi trường Thế giới 5/6/2023, thương hiệu EZVIZ công bố chiến dịch EZVIZ Green, đưa ra những phương án hành động mới giúp giảm thiểu tình trạng rác thải điện tử thông qua các sản phẩm thân thiện với môi trường.

EZVIZ ra mắt robot hút bụi lau sàn thông minh RS2

Robot hút bụi thông minh RS2 của EZVIZ gây ấn tượng với combo quét - hút - lau, hỗ trợ làm sạch sâu các loại sàn và thảm lót, hứa hẹn mang đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng.

Siêu tiện lợi: Những thiết bị nhà thông minh mới nhất của thương hiệu EZVIZ

Máy hút bụi lau sàn 3 trong 1, camera quan sát trẻ nhỏ, chuông cửa thông minh, camera pin sạc sử dụng năng lượng xanh là những giải pháp nhà thông minh thương hiệu EZVIZ mới ra mắt.

Camera an ninh EZVIZ CB8 - pin sạc không dây không điểm mù, lưu dữ liệu 7 tháng

Được biết đến là một trong số các tân binh “xanh” từ EZVIZ, camera CB8 gây ấn tượng với thiết kế tối giản không dây, đi kèm khả năng sử dụng nguồn năng lượng tái tạo, thân thiện với môi trường.

EZVIZ ra mắt camera pin sạc BC1C: bảo vệ 210 ngày chỉ với 1 lần sạc

Tháng 8 năm 2021, thương hiệu toàn cầu về công nghệ nhà thông minh EZVIZ chính thức công bố sản phẩm camera quan sát BC1C tại thị trường Việt Nam, cung cấp giải pháp an ninh cao cấp cho gia đình Việt.