làm xiếc

Cập nhập tin tức làm xiếc

Khoảnh khắc nghệ sĩ xiếc Nga hụt tay, rơi thẳng từ trên cao xuống đất

Một nghệ sĩ nhào lộn trong rạp xiếc ở Nga đã rơi từ độ cao khoảng 9m xuống mặt đất trong khi biểu diễn. Vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra trước sự chứng kiến của một số gia đình có cả trẻ em.

Xử lý người đàn ông chạy xe máy 'làm xiếc' trước cổng trường đại học

Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang củng cố hồ sơ, xử lý người đàn ông điều khiển xe máy "làm xiếc" trước cổng trường Đại học Tây Nguyên.

Nam thanh niên đi xe máy chở bạn 'làm xiếc' mạo hiểm trên phố Hà Nội

Chiếc xe máy chở theo hơn chục bình nước và một nam thanh niên ngồi vắt vẻo ở phía trên cùng, đi nghênh ngang giữa đường phố đông đúc.

'Quái xế' nằm ngửa trên xe máy lao vun vút trên đường

Người đàn ông nằm ngửa người về phía sau và để hai chân tự do trong khi chiếc xe máy lao vun vút trên đường.

Triệu tập nam thanh niên lái xe máy “diễn xiếc” trên đèo Hải Vân

Cảnh sát vừa triệu tập nam thanh niên quê Quảng Nam chạy xe tốc độ nhanh, nẹt pô trên đèo Hải Vân bị trượt ngã.

Video người và dê đánh võng trên xe đạp

Lái xe một tay nhiều lúc đã khó, nhưng người đàn ông Ethiopia này đã đưa việc đi xe một tay lên đỉnh cao mới khi vừa đi vừa gánh hai con dê.

Video: 4 cô gái 'làm xiếc' trên chiếc xe máy bát phố Hà Nội

Video được ghi lại tại Hà Nội. 4 cô gái chất nhau trên 1 chiếc xe gắn máy chạy thục mạng khiến người đi đường ai cũng hoảng hốt.

(Clip) Thót tim với màn ảo thuật với xe tăng trong GTA V

Blacksmoke Billy là game thủ GTA V chuyên tạo ra những đoạn clip rất thú vị và đầy tinh tế. Mới đây Blacksmoke Billy tiếp tục mang đến cho game thủ đoạn clip có tên Airport Getaway rất độc đáo.

Tài xế bị đâm ngược lên ca pô vì dám cản đường

Bị đụng thẳng vào người, hất tung lên nắp ca pô, tài xế taxi gắng gượng bám trụ rồi bị tụt dần xuống dưới gầm xe. Sau khi phải “làm xiếc” trên đoạn đường dài cả trăm mét, nạn nhân được người dân chặn xe, giải thoát.

Hiện trường vụ xe Phương Trang leo thành cầu

Sau gần 4 tiếng xảy ra tai nạn hy hữu của xe Phương Trang, giao thông qua cầu Láng Sen (Vĩnh Thạnh, Cần Thơ) mới trở lại bình thường.

Thời sự trong ngày: Tướng công an biệt phái sang Bộ GTVT

Tình tiết gây sốc trong cuộc sát hạch ông đồ ở Văn Miếu; Agribank thông tin vụ nhân viên chiếm đoạt 17 tỷ đồng; Say tình, giáo sư già mắc bẫy gái trẻ; Tháng 3 chốt việc tăng giá điện; Xe khách 'làm xiếc' trên thành cầu...