khỏa thân

Cập nhập tin tức khỏa thân

Ghé ngôi làng nơi người dân thoải mái khỏa thân ra đường, đi nhà hàng, quán bar

ANH - Đã hơn 90 năm trôi qua, người dân tại làng Spielplatz (Anh) thoải mái khỏa thân đi bơi, ăn nhà hàng hay vào quán bar và họ hạnh phúc vì điều đó.

Bảo tàng chào đón du khách khỏa thân tới tham quan

TÂY BAN NHA - Cuối tuần qua, một bảo tàng ở Barcelona (Tây Ban Nha) đã mở cửa chào đón những khách tham quan theo chủ nghĩa khỏa thân.

Du khách cởi quần áo đòi quyền được khỏa thân ở bãi biển

HY LẠP - Tại khu nghỉ mát nổi tiếng của Hy Lạp, trên đảo Gavdos gần Crete, đã xảy ra xung đột giữa những du khách thích khỏa thân và chính quyền địa phương.

Phụ nữ Ấn Độ đập phá, đốt nhà nghi phạm ép 2 cô gái khỏa thân diễu phố

Nhiều phụ nữ ở bang Manipur của Ấn Độ đã tấn công nhà của nghi phạm chính trong vụ ép 2 cô gái khỏa thân diễu phố.

Du khách khỏa thân múa ở đền thiêng đối mặt án phạt gần 3 năm tù

INDONESIA - Một du khách người Đức 28 tuổi có thể phải đối mặt với án tù sau khi cô cởi trần và nhảy múa trên sân khấu trong một buổi trình diễn khiêu vũ của đạo Hindu ở Bali (Indonesia).

Tour du lịch khỏa thân trên du thuyền sang trọng của Australia gây tranh cãi

Một du thuyền chở toàn bộ du khách khỏa thân vừa cập bến vùng biển Sydney Harbour, Australia, đã gây ra tranh cãi lớn trong cộng đồng.

Đến bãi biển khoả thân ở châu Âu: 1001 qui tắc phải thuộc trước khi 'cởi'

Nhiều du khách thường lầm tưởng rằng khi tới các bãi biển khỏa thân sẽ được tự do và không bị ràng buộc bởi bất kỳ quy tắc gì, ngay cả đến trang phục.

Nghị sĩ Canada lộ hình ảnh khỏa thân đi lại giữa phiên họp trực tuyến

Một nữ nghị sĩ Canada tỏ ra bức xúc sau khi một nam đồng nghiệp bị lộ hình ảnh khỏa thân đi lại trong văn phòng của ông giữa một phiên chất vấn của Quốc hội được truyền phát trực tuyến.

5 nhân viên bị phạt khỏa thân chạy khắp phố

Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ, phạt hành chính và tạm giam 5 người đàn ông vì hành vi khỏa thân chạy trên phố gây phản cảm.

96 quy tắc để thực hiện cảnh 'nóng' trong phim ảnh

Những quy tắc để thực hiện cảnh “nóng” trong phim ảnh đã vừa được đưa ra cho các nhà làm phim tại Anh. 

Khỏa thân trong vở múa từ góc nhìn của biên đạo và diễn viên múa

Điều đầu tiên khiến công chúng sửng sốt trước vở múa đôi này chính là một trong hai vũ công hoàn toàn... không mặc trang phục trong lúc biểu diễn.

Công ty bắt nhân viên bán khỏa thân vì không đạt chỉ tiêu

Một nhóm nhân viên Trung Quốc đã buộc phải bán khỏa thân đứng bên ngoài một cửa hàng sau khi không đạt mục tiêu tuyển dụng. Đoạn video được quay tại TP Nam Ninh (thuộc Khu tự trị dân tộc Choang, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) vào ngày 4-12.

Quá khứ đóng cảnh nóng của Bond Girl mới

Ana De Armas được chọn làm Bond Girl tiếp theo của loạt phim về điệp viên 007. Nhan sắc mỹ miều của người đẹp Cuba giúp cô trở thành sự lựa chọn hoàn toàn thuyết phục cho vai diễn.

Những lần xúc động của nhiếp ảnh gia 13 năm chụp ảnh khỏa thân

Mỗi gói chụp hình khỏa thân của anh có giá từ 1.000-5.000 USD. Anh thừa nhận cái giá khá đắt đỏ bởi vì nó đòi hỏi người chụp phải có kỹ năng và kinh nghiệm.

Khỏa thân đi ăn trộm vì tin lời pháp sư

Cảnh sát Indonesia vừa bắt giữ một tên trộm kỳ lạ chuyên khỏa thân khi đi ăn trộm. Họ vô cùng ngạc nhiên khi tên tội phạm này khai lí do cho hành động khác thường của hắn.

Cãi nhau giữa đường, người phụ nữ 'tức khí' tự lột truồng

Cảnh sát Singapore đã tiến hành bắt giữ một phụ nữ 31 tuổi sau khi cô này nổi điên, tự lột sạch váy áo giữa đường trong khi cãi nhau với một tài xế taxi.

Nạn vay khỏa thân chấn động Trung Quốc tràn sang Malaysia

Trường hợp cô gái Malaysia bị một chủ nợ chụp ảnh khỏa thân để tống tiền cho thấy vấn nạn 'cho vay đòi ảnh nude' vẫn đang diễn ra.

Khoe vòng 3, khỏa thân và những thú vui phản cảm khi đi du lịch

Nhiều hành động thiếu ý thức nhằm thu hút sự quan tâm từ dư luận của một bộ phận du khách đã khiến cộng đồng mạng bức xúc như khỏa thân, khoe vòng 3, 'selficide'...

Bị phạt 1000 bảng Anh vì bạn gái khỏa thân kẹt ngoài cửa phòng khách sạn

Chris Farrell và bạn gái Chole Harvey đáng lẽ đã có cuộc hò hẹn thứ hai vô cùng tốt đẹp sau khi kết thúc bằng việc họ đặt phòng khách sạn 1 đêm với giá 80 pound (khoảng 2,3 triệu đồng). 

Á hậu, hot girl ‘cởi hết’ khoe thân và loạt ảnh khiến độc giả nổi đóa

 Chụp ảnh trong trang phục thiếu vải tại hồ sen, các danh thắng thậm chí là phố cổ được công nhận là di sản văn hóa thế giới, các cô gái dưới đây chịu sự chỉ trích nặng nề từ phía dư luận.