ngủ ngáy

Cập nhập tin tức ngủ ngáy

Bé trai đáp trả cực 'gắt' với ông bố ngủ ngáy khiến cộng động mạng cười bò

TRUNG QUỐC - Đoạn video hài hước ghi lại màn đáp trả cực "gắt" của bé trai khiến ông bố "câm nín" còn người xem phải cười ngặt.

Ngáy to cảnh báo bệnh nguy hiểm

Ngáy to có thể cảnh báo bạn đang bị tình trạng ngưng thở khi ngủ. Không chỉ gây bất tiện và mệt mỏi, chứng bệnh này còn liên quan mật thiết với tăng huyết áp.

Ngủ quá nhiều hay quá ít đều có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ

Theo nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Neurology, những vấn đề về giấc ngủ, điển hình như ngủ ngáy, ngủ quá ít hay ngủ quá nhiều có thể làm tăng nguy cơ dẫn đến đột quỵ.

5 mẹo chữa ngủ ngáy đơn giản, hiệu quả

Sẽ không còn tiếng ngáy nào làm hỏng giấc ngủ ngon của bạn khi áp dụng những bí quyết này từ chuyên gia.

Ngáy khi ngủ cảnh báo điều gì?

Người ngủ ngáy không chỉ khiến người khác thấy phiền mà còn có thể tiềm ẩn bệnh đường hô hấp hay hội chứng ngưng thở khi ngủ.

Có 5 triệu chứng này khi ngủ, bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe

 - Giấc ngủ vô cùng quan trọng đối với bản thân mỗi người, vì thế, hãy lưu ý 5 dấu hiệu bất thường sau để kịp thời phát hiện những thay đổi xấu tới sức khỏe.

Tuyệt chiêu để không ngáy vang nhà

Hầu như ai cũng từng ngáy ít nhất một vài lần, điều đó có thể ảnh hưởng cho sức khoẻ và cả các mối quan hệ của chúng ta.

Giải pháp hay cho người hay ngủ ngáy

Không chỉ gây phiền hà cho người xung quanh, người mắc chứng ngủ ngáy còn đối mặt với một số nguy cơ khác, đặc biệt là chứng ngưng thở khi ngủ (OSA).