khẩu súng

Cập nhập tin tức khẩu súng

Bắt đối tượng tàng trữ 2 khẩu súng và ma tuý

Nguyễn Khắc Tuân (31 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ) là đối tượng tàng trữ trái phép ma tuý, 2 khẩu súng và roi điện tự chế.

Bằng chứng người ngoài hành tinh được trang bị vũ khí trên sao Hỏa?

Bức ảnh chụp lại hình ảnh một khẩu súng được tìm thấy trên sao Hỏa đang được nhiều người cho là minh chứng của việc người ngoài hành tinh có thật và họ được trang bị trang bị vũ khí đến “tận răng” ở hành tinh Đỏ.

(Clip) Phát cuồng với đoạn nhạc được tạo ra từ âm thanh của súng

Bằng cách kết hợp giữa rất nhiều âm súng bắn trong game và một giai điệu phù hợp, một bản nhạc điện tử vô cùng chất lượng đã được tạo ra.

(Clip) Phá nát cả bản đồ chỉ với khẩu súng lục 1 viên

Một CT có thể chống rush thần thánh bằng khẩu súng lục bá đạo này, tiễn tất cả team địch 5 người lên bảng đếm số một cách dễ dàng...

(Clip) Game thủ làm súng đồ chơi đẹp như thật

Một game thủ CS: GO đã tạo ra khẩu súng Mag 7 Heat hoàn toàn bằng cách xếp hình từ bộ đồ chơi LEGO, điều đặc biệt là phiên bản bằng nhựa này có tỷ lệ 1:1 so với bản gốc trong game.

(Clip) Pha thay băng đạn max hư cấu trong game bắn súng

Cả trong game lẫn ngoài đời, rõ ràng khi bắn súng hết đạn thì sẽ phải thay đạn, nhưng video trên đây sẽ đem đến cho các bạn một khái niệm hoàn toàn khác, đó là... thay súng.

Hai 'khẩu súng' của bị can trong vụ giết 6 người

 Dư luận có nhiều nghi vấn về 2 "khẩu súng" của hung thủ, tại sao 2 tên lại dễ dàng khống chế và sát hại các nạn nhân?. Thiếu tướng Nguyễn Huy Mạ, "tiết lộ" về những thông tin này...

Nữ tướng Miss Fortune khoe vòng một căng tròn

Nữ thủy thủ săn tiền thưởng trong League of Legends đã đi vào huyền thoại có nhan sắc hơn người và luôn mang theo bên mình trợ thủ là 2 khẩu súng.

WildStar: Game nhập vai trực tuyến thế hệ mới

(GameSao) - WildStar gây ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi ngay từ khi trò chơi bắt đầu. Đây là một trò chơi có thiết kế tuyệt đẹp, ánh sáng cùng màu sắc tươi tắn, bắt mắt, các chi tiết trong game được làm công phu và tỉ mỉ đã đem lại cho người chơi một tựa game nhập vai hết sức hấp dẫn.