Đã được một thời gian kha khá kể từ khi vụ trục trặc kết nối Facebook Messenger lần cuối xảy ra, có lẽ chẳng còn ai có tâm trí mà để bụng nữa. Thế nhưng, mở đầu sáng nay, một hiện tượng lạ nữa lại đang xảy ra trên Messenger bản web. Tuy không gây ảnh hưởng đến dịch vụ tin nhắn nhưng cũng rất lạ lùng và hiếm gặp trong lịch sử.

Facebook Messenger xuất hiện nốt ruồi lạ, ám quẻ người dùng bằng một chấm đen tức mắt - Ảnh 1.

Dấu chấm đen lạ đang được khá nhiều người bàn tán.

Không có gì đáng nói nhiều, đó chỉ là một chấm nhỏ màu đen nằm sát khung nhập chữ của tin nhắn. Tình trạng này chỉ xuất hiện ở phiên bản Messenger của Facebook bản web trên máy tính, còn ứng dụng mobile cho smartphone hay máy tính bảng sẽ không gặp lỗi này.

Ban đầu, khá khó để có thể chú ý ngay lập tức, nhưng dần dà nhiều người cũng để tâm. Họ còn tưởng rằng màn hình máy tính của mình gặp lỗi điểm chết, vì chắc chắn đó không phải vết bẩn bên ngoài bề mặt. Thế nhưng, qua vài phép thử với nhiều tin nhắn khác gửi cho bạn bè, sự thật cuối cùng mới vỡ lở ra, rằng khung chat nào cũng đều gặp hiện tượng đó cả!

Hiện tại, không rõ Facebook có đưa ra lời giải thích nào tiếp theo cho điều này. Ít nhất thì đây dường như chỉ là một lỗi giao diện bé xíu bằng hạt cát theo nghĩa đen, không có gì ảnh hưởng tới quá trình liên lạc và nhắn tin qua Messenger cả.