{keywords}
 

Karandeep Anand - Phó chủ tịch phụ trách sản phẩm kinh doanh của Facebook cho biết, các tính năng mới sẽ giúp Facebook - vốn đã dẫn đầu trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số - sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa cho người dùng.

Theo đó, các doanh nghiệp hiện có thể thêm một nút trên hồ sơ Instagram của họ để cho phép mọi người gửi tin nhắn WhatsApp đến công ty chỉ bằng một cú nhấp chuột. Theo Karandeep Anand, việc tích hợp WhatsApp là đặc biệt quan trọng đối với khách hàng ở các quốc gia như Ấn Độ và Brazil, nơi ứng dụng nhắn tin WhatsApp do Facebook sở hữu được sử dụng rộng rãi.

Đồng thời, Facebook cho biết sẽ bắt đầu thử nghiệm khả năng gửi email của các thương hiệu thông qua nền tảng Facebook Business Suite nhằm đơn giản hóa cách các công ty tiếp cận khách hàng (Facebook Business Suite là nền tảng nơi các doanh nghiệp có thể truy cập các công cụ để quản lý thương hiệu của họ trên Facebook, Instagram và Messenger).

Facebook cũng sẽ thử nghiệm các tài khoản công việc mới để cho phép nhân viên quản lý các trang kinh doanh mà không cần đăng nhập bằng tài khoản cá nhân.

Các công cụ kinh doanh mới ra mắt một ngày sau khi WhatsApp bắt đầu thử nghiệm một tính năng mới cho phép người dùng tìm thấy các cửa hàng và dịch vụ thông qua một danh mục trong ứng dụng, là một phần trong nỗ lực thúc đẩy thương mại điện tử trên dịch vụ.

(Theo Pháp luật, Reuters)

3,2 triệu giờ tìm, diệt tin sai sự thật trên Facebook

3,2 triệu giờ tìm, diệt tin sai sự thật trên Facebook

Chỉ riêng tại Mỹ, Facebook đã dành 2,8 triệu giờ đồng hồ, tương đương 319 năm, để tìm kiếm thông tin sai sự thật, gây nhầm lẫn trên các nền tảng của mình năm 2020.