FaceTime

Cập nhập tin tức FaceTime

Nhiều dịch vụ của Apple sập trên diện rộng

Hàng loạt dịch vụ của Apple với hàng trăm triệu người dùng như iMessage, FaceTime, iCloud... đang gặp sự cố không thể truy cập.

Hướng dẫn chỉnh chế độ mic của FaceTime trên iOS 15

FaceTime trên iOS 15 có 2 chế độ thu âm nâng cao phục vụ cho 2 mục đích khác nhau khi liên lạc trực tuyến‌. Cách bật các chế độ nâng cao này khá đơn giản, nhưng nhiều người không biết.

Hướng dẫn làm mờ hậu cảnh FaceTime trên iOS 15

Chế độ "Chân dung" của ‌FaceTime trên iOS 15‌ hỗ trợ làm mờ hậu cảnh phía sau và tập trung điểm nhìn vào người dùng. Cách bật chế độ này khá đơn giản, nhưng nhiều người không biết.

Cách ghi lại âm thanh và hình ảnh từ cuộc gọi FaceTime

Khi sử dụng FaceTime trên máy Mac hoặc iPhone, bạn có thể ghi lại âm thanh và hình ảnh từ cuộc gọi để xem lại sau.

UAE nắm trong tay công cụ hack iPhone từ xa cực nguy hiểm: Chỉ cần gửi tin nhắn là đã truy cập được dữ liệu trong máy của nạn nhân

Lấy tên là Karma, phần mềm này dựa trên một lỗ hổng bảo mật của iMessage và nó có thể thâm thập vào kho dữ liệu của đối tượng chỉ qua một tin nhắn.

Vụ lỗi FaceTime: Apple đối mặt với vụ kiện đầu tiên

Vụ ứng dụng FaceTime của hãng Apple gặp lỗi nghe âm thanh trước khi được chấp nhận cuộc gọi đang khiến gã khổng lồ công nghệ Mỹ này phải đối mặt với vụ kiện đầu tiên...

Cách vô hiệu hóa FaceTime trên iPhone, iPad và MacBook

Một lỗ hổng bảo mật vừa được phát hiện trên ứng dụng FaceTime. Thủ thuật sau sẽ giúp bạn vô hiệu hóa FaceTime trên iPhone, iPad và MacBook để bảo vệ sự riêng tư.

Apple tắt tính năng gọi video nhóm trên FaceTime vì lỗi nghe lén

Đứng trước nguy cơ có hàng trăm triệu thiết bị ảnh hưởng bởi lỗ hổng bảo mật trên FaceTime, Apple đã lập tức tắt tính năng gọi video nhóm.

Phát hiện lỗi cho phép nghe lén Facetime trên iPhone

Dư luận lại dấy lên những lo ngại về quyền riêng tư sau khi một lỗi của ứng dụng Facetime trên iPhone vừa được phát hiện.

Lý do tính phí khi kích hoạt iMessage và Facetime của nhà mạng Viettel là do đã hết thỏa thuận với Apple

Thỏa thuận kết thúc, đã đến lúc Viettel cũng phải thu phí như các nhà mạng khác.

Apple bị kiện vì ép người dùng nâng cấp iOS

Người dùng ở California, Mỹ đã đệ đơn kiện tập thể chống Apple, với lí do công ty này đã dùng chiêu trò ép họ phải nâng cấp hệ điều hành iOS.

Apple bị kiện vì ứng dụng FaceTime gây tai nạn thảm khốc

Gia đình nạn nhân bé gái 5 tuổi tại San Jose California, Mỹ đã đâm đơn kiện Apple với cáo buộc ứng dụng gọi video FaceTime của hãng này được thiết kế không an toàn.

Apple thua kiện số tiền kỷ lục

Tòa án Hoa Kỳ vừa ra phán quyết buộc Apple phải trả số tiền bồi thường trên 300 triệu USD cho bên nguyên đơn vì vi phạm bằng sáng chế của ứng dụng video hội nghị FaceTime.

4 ứng dụng gọi video ‘ăn đứt’ FaceTime

 Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng video-call, những ứng dụng dưới đây là những gợi ý tuyệt vời.

Apple kích hoạt xác minh 2 bước cho iMessages, FaceTime

 Apple đang bảo vệ dịch vụ nhắn tin iMessages và chat video FaceTime trước các tin tặc.