hoàn vũ

Cập nhập tin tức hoàn vũ

Ai là mỹ nhân đẹp nhất năm 2015?

Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia được bình chọn là Hoa hậu của các Hoa hậu trong khi người đẹp Venezuela – Hoa hậu Quốc tế 2015 được vinh danh là Nhan sắc vượt thời gian.

Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất là ai?

Hoa hậu Hoàn vũ ‘hụt’ người Colombia - Ariadna Gutierrez vừa được chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties bình chọn là Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất năm 2015.

Thí sinh Hoa hậu bị loại vì ảnh mát mẻ

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines vừa thông báo loại thí sinh sáng giá - Kim Ross Delos Santos vì những hình ảnh mát mẻ của cô trong quá khứ.

Á hậu Trà My bỏ thi HH Hoàn vũ để lấy chồng hơn 10 tuổi

Trên trang cá nhân, Á hậu Trà My đăng tải dòng tâm trạng báo tin vui: ‘Cuối cùng ngày này rồi cũng tới, hẹn cả nhà tháng 3 có tin vui nhé’, kèm theo tấm ảnh cô diện áo cưới.

Phạm Hương sexy với bikini tập yoga bên bờ biển

Phạm Hương bất ngờ chia sẻ loạt ảnh trong trang phục bikini siêu nóng bỏng trong chuyến đi nghỉ đầu năm mới tại Thái Lan.

Hai hoa hậu bị tai nạn chấn thương đầu, mặt biến dạng

Hoa hậu New Jersey gặp tai nạn xe hơi, Hoa hậu Úc bị bỏng nặng là những tai nạn thảm khốc của giới nhan sắc vừa xảy ra.

Á hậu Trà My bất ngờ từ chối thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016?

Theo một số thông tin trên mạng, Á hậu Trà My đã đưa ra quyết định sẽ không tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Á hậu Hoàn vũ bất ngờ đoạt 500 triệu đồng tiền thưởng

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Janine Tugonon vừa giành phần thưởng trị giá 1 triệu peso (khoảng 500 triệu đồng) khi tham gia gameshow nổi tiếng Deal or no deal.

Những 'căn cứ quân sự' ra lò các hoa hậu tuyệt mỹ

Đó như một một căn cứ quân sự, nơi các cô gái phải rèn luyện và tuân thủ những luật lệ nghiêm ngặt. Điều khác biệt duy nhất đó chính là son phấn và giày cao gót thay cho súng đạn mà thôi.

Hoa hậu Iraq bị IS đe dọa bắt cóc

 Đăng quang hoa hậu đầu tiên của Iraq sau 43 năm, nhưng Shaima Qassem Abdulrahman đang phải đối diện với nhiều nguy hiểm hơn là niềm vui.

Phạm Hương trắng tay và những ảo tưởng đắt giá

Trong một sân chơi quốc tế, điều bất ngờ luôn có thể xảy ra không theo dự đoán, và sự ủng hộ của truyền thông, khán giả không đồng nghĩa với kết quả theo ý họ mà có thể đảo ngược hoàn toàn.

Các MC đã "sảy miệng" với hoa hậu như thế nào?

Việc các MC công bố nhầm kết quả trong các cuộc thi hoa hậu, người mẫu không quá xa lạ với khán giả hâm mộ sắc đẹp. 

Nhan sắc rực rỡ của Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Sáng nay, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã diễn ra với kết quả đầy bất ngờ khi Việt Nam, một ứng viên được truyền thông cưng chiều đã không có mặt trong Top 15.

Cuộc sống khốn khó tự makeup, ăn mì gói của Phạm Hương ở Mỹ

Đằng sau những bức hình rạng rỡ, những phút toả sáng trên sân khấu là nhiều giọt mồ hôi, nước mắt và sự cố gắng hết mình của Phạm Hương.

Nhan sắc Phạm Hương 'dìm hàng' hàng loạt ứng cử viên HH Hoàn vũ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương hoà nhập nhanh chóng với bạn bè quốc tế tại cuộc thi Miss Universe. Dù trải qua chuyến bay dài gần một ngày nhưng người đẹp vẫn tươi tắn và rạng rỡ khi sánh vai cùng các người đẹp khác.

Mai Phương Thúy: "Phạm Hương có khuyết điểm nhỏ...!"

"Phạm Hương chỉ có khuyết điểm nhỏ là khi giao tiếp với người lạ dễ tạo cảm giác xa cách, không gần gũi", Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ.

Người đẹp biển Vietjet đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Chiến thắng của Phạm Thị Hương tại cuộc thi năm nay được cho là xứng đáng và không bất ngờ. Hoa hậu đã trải qua các phần thi một cách xuất sắc, nhất là trong phần thi ứng xử và phần thi “Người đẹp biển”.

Tân Hoa hậu Phạm Hương bỏ qua nhiều câu hỏi khó

Ngay sau giây phút đăng quang, Phạm Thị Hương đã có buổi gặp gỡ với báo chí. Đã có rất nhiều câu hỏi hóc búa dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015.

Phạm Hương ngoạn mục đăng quang giữa bão scandal

Người đẹp Phạm Thị Hương, 24 tuổi đến từ Hải Phòng đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ 2015.

Bà Tư Hường: Thương vụ kiếm 15 triệu USD từ Cocacola

Sau hơn nửa thế kỷ kinh doanh, tích lũy của cải, bà đã xây dựng được khối tài sản khổng lồ trải rộng trên nhiều tỉnh, thành trong cả nước.