Fairy Tail

Cập nhập tin tức Fairy Tail

Những con rồng nổi tiếng nhất trong thế giới anime

(GameSao.vn) - Rồng là hiện thân của loài sinh vật huyền thoại mạnh mẽ gắn liền với văn hóa phương Đông và thường được đưa vào nhiều tác phẩm nghệ thuật. Chúng ta có lẽ cũng đã bắt gặp không ít những loài rồng trong thế giới manga/anime. Hãy cùng điểm qua những anime nào gắn liền với loài sinh vật mạnh mẽ này nhé.

Top 10 anime hay nhất về đề tài phép thuật

(GameSao.vn) - Ôi! Phép thuật! Tất cả chúng ta đều yêu thích nó từ khi còn là một đứa trẻ và tất cả chúng ta đều muốn nó là sự thật. Cho dù bạn muốn bay hay có khả năng ngoại cảm, chúng ta đều đồng ý rằng anime phép thuật thực sự chạm tới trái tim của chúng ta!

Những nhân vật có "tuổi xuân bất tử" trong anime

(GameSao) - Hãy cùng GameSao điểm qua danh sách các nhân vật trẻ mãi không già trong thế giới của anime nhé!

Điểm mặt những cô nàng tồi tệ nhất trong thế giới của anime

Sakura, Bulma, Lucy Heartfilia...được xem là những nữ nhân vật chính thất bại trong thế giới của anime/manga vì luôn phiền nhiễu, gây ức chế và ...bất tài vô dụng.

gMO Fary Tail sẽ sớm lên kệ trong thời gian tới

(GameSao) - Theo thông tin từ báo chí, thì Fairy Tail là một game nhập vai với một câu chuyện bên lề mới “rút ra từ những phần mới nhất của phim.”

Những bí mật chưa được bật mí trong thế giới của bộ truyện Fairy Tail

Bạn là fan “ruột” của bộ truyện Fairy Tail? Vậy bạn có tự tin rằng mình hiểu rõ bộ manga này và biết toàn bộ 10 sự thật đầy bất ngờ dưới đây không?