fan art

Cập nhập tin tức fan art

LMHT: Bản đồ Summoner’s Rift phiên bản Giáng sinh

(GameSao.vn) – Một fan hâm mộ nhiệt thành đã dùng bánh gường, socola, bánh quy và kẹo M&M để mô phỏng bản đồ truyền thống của LMHT.

Ngạc nhiên trước những hình ảnh fanart tuyệt đẹp sống động như thật của các siêu anh hùng

Tin tôi đi những tấm ảnh fanart sống động như thật này sẽ khiến các bạn phải sốc trước sự tỉ mỉ và đẹp như chụp ảnh chân dung vậy.

Fan art tuyệt đẹp về các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Bạn có thể kể tên được bao nhiêu vị tướng trong 14 bức Fan Art Liên Minh Huyền Thoại đẹp đến nghẹt thở này.

Fan art xúc động fan hâm mộ sáng tạo tri ân CEO Satoru Iwata

(GameSao) - Tin chủ tịch Nintendo Satoru Iwata qua đời khiến vô số fan hâm mộ của Nintendo trên toàn thế giới tiếc thương. Để tưởng nhớ Satoru Iwata rất nhiều các bức fan art tranh vẽ đã được người hâm mộ tự tay tạo nên như lời chia tay cuối cùng của họ đến người đã làm nên tuổi thơ của bao game thủ.

[LMHT] Góc sáng tạo (Phần 1)

(GameSao) - Loạt bài viết Góc sáng tạo chính thức ra mắt độc giả của GameSao. Góc sáng tạo sẽ đem đến những tác phẩm mới mẻ, đẹp mắt và độc đáo nhất tới từ cộng đồng người chơi LMHT trên toàn thế giới.

Những bộ cosplay Pokemon quyến rũ đến 'chết người'

(GameSao) - Cosplayer Jessica Nigri chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với các fan cosplay League of Legends và DOTA 2. Không chỉ nóng bỏng trong vai trò các chiến binh hay pháp sư, ngay cả khi cosplay những Pokemon dễ thương, cô nàng vẫn khoe được những đường cong rực lửa của mình.

[LMHT] Những Fan-Art ấn tượng của Kalista

(GameSao) - Dù mới chỉ ra mắt cách đây ít lâu, nhưng vị Xạ thủ mới của LMHT, Kalista đã thu hút được một lượng fan đáng kể.

Sự kiện Fan art Cửu Âm Chân Kinh rầm rộ

(GameSao) - Fan art dường như là điều không thể thiếu đối với mỗi tựa game online hiện nay, và tất nhiên với game thủ Cửu Âm Chân Kinh cũng thế. Bởi mỗi tác phẩm fan art không chỉ thể hiện những phẩm chất như tài năng, cá tính của người vẽ mà còn là thể hiện tình yêu, niềm đam mê của game thủ đối với trò chơi.