Neymar

Cập nhập tin tức Neymar

Neymar chi tiền giúp Dani Alves giảm nhẹ án tù vì bê bối tình dục

Neymar đã ra tay giúp đỡ Dani Alves, chuyển ngay 150.000 euro tiền bồi thường cho nạn nhân để đàn anh được giảm án vì bê bối tình dục ở hộp đêm.

Neymar lộ phản bội bạn gái, tái mặt nhận tin nhắn... làm bố lần 3

Neymar lộ chuyện phản bội bạn gái xinh đẹp Bruna Biancardi, tái mặt nhận tin nhắn từ ‘người tình’ thông báo sắp được… làm bố sau mối quan hệ chóng vánh.

Neymar gặp hạn 2023: Chấn thương hành hạ và nỗi đau tình yêu

Năm 2023 là những ngày đáng quên của Neymar, sự nghiệp khó khăn vì chấn thương nặng rồi chia tay bạn gái ngay sau khi vừa đón con gái chào đời.

Neymar khoe ảnh đón Giáng sinh bên tình cũ xinh đẹp

Neymar gây bất ngờ khi đăng ảnh đón Giáng sinh bên tình cũ xinh đẹp, cùng các con và bạn bè.

Neymar bị bạn gái 'đá': Tật xấu không chừa

Neymar và bạn gái Bruna Biancardi chia tay chỉ hơn một tháng sau khi con gái của họ chào đời, do cầu thủ bóng đá Brazil thiếu chung thủy.

Al-Hilal chiêu mộ Sancho thay Neymar, MU mừng thầm

Jadon Sancho được CLB Al-Hilal xem xét chuyển nhượng tmùa đông tới, nhằm thế chỗ Neymar mới dính chấn thương nặng nghỉ 10 tháng.

Neymar nghỉ hết mùa sau chấn thương nghiêm trọng

CLB Al Hilal vừa xác nhận, Neymar dính chấn thương dây chằng đầu gối sẽ phải lên bàn mổ và xa sân cỏ ít nhất 8 tháng.

Top 11 cầu thủ kiếm tiền 2023: Ronaldo và Messi áp đảo

Trong top 11 cầu thủ kiếm được nhiều tiền nhất bóng đá thế giới năm 2023 - gồm cả trong lẫn ngoài sân cỏ - Ronaldo và Messi chiếm hai vị trí đầu tiên.

Neymar phung phí cơ hội, Brazil đánh rơi chiến thắng

Kết quả bóng đá - Neymar không thể ghi bàn, Brazil bị đối thủ yếu hơn Venezuela cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Arena Pantanal ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Neymar và bạn gái hạnh phúc đón con gái chào đời

Neymar và bạn gái Bruna Biancardi hạnh phúc thông báo cô con gái Mavie cất tiếng khóc chào đời.

Neymar phá kỷ lục của Pele, Brazil thắng giòn 5-1

Neymar tái xuất với cú đúp vào lưới Bolivia và vươn lên trở thành cầu thủ ghi bàn xất sắc nhất tuyển Brazil, sau chiến thắng 5-1 ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Neymar: 'Messi và tôi sống như địa ngục ở PSG'

Tân binh của Al-Hilal, tiền đạo Neymar, chia sẻ về cuộc sống của anh và Messi ở PSG, cũng như về khả năng Ancelotti dẫn đội tuyển Brazil.

Sếp bự tiết lộ tham vọng lớn của Saudi Pro League

Michael Emenalo, cựu quan chức Chelsea và hiện là Giám đốc bóng đá Saudi Pro League, tuyên bố giải đấu muốn vào top 5 thế giới.

Neymar khiến Al Hilal té bật ngửa vì chấn thương, chưa thể ra mắt

Al Hilal té bật ngửa với Neymar vì chấn thương, chưa biết khi nào có thể ra sân thi đấu, sau lễ ra mắt hoành tráng và được biết đến với rất nhiều đòi hỏi.

Neymar: 600 triệu euro cho thiên tài bóng đá dang dở

Các thương vụ chuyển nhượng liên quan đến Neymar là những giai đoạn lịch sử đối với ngành công nghiệp bóng đá, từ mức giá điên rồ đến những cuộc điều tra và cả những khoản nợ.

Neymar chính thức ký hợp đồng 'siêu khủng' với Al-Hilal

Neymar vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng với CLB hàng đầu Saudi Arabia - Al-Hilal, hưởng mức thù lao 314 triệu bảng trong vòng hai năm.

Lộ điều khoản bí mật gây choáng của Neymar với Al Hilal

Lương thật của Neymar ở Al Hilal cao hơn nhiều so với con số ban đầu, chưa kể anh còn sở hữu điều khoản bí mật gây choáng khi được thuyết phục đến Saudi Arabia.

Al Hilal chi hơn 250 triệu euro giải quyết Neymar giúp PSG

Neymar sẽ ký hợp đồng 2 năm với Al Hilal, trị giá 160 triệu euro, trong lúc đội bóng Trung Đông cũng trả PSG 90 triệu euro kèm phụ phí.

PSG thông báo nóng về Kylian Mbappe

Nhà vô địch Ligue 1 thông báo Kylian Mbappe trở lại tập với đội 1 sau thời gian bị ‘cô lập’ vì tranh cãi liên quan hợp đồng.

PSG đồng ý bán Neymar và Verratti, Mbappe quay lại đàm phán

PSG đồng ý bán Neymar và Verratti cho Al Hilal, trong lúc căng thẳng với Mbappe có bước ngoặt khi đôi bên quay lại đàm phán hợp đồng.