Fan Viet lai tan cong trang ca nhan cua tro ly HLV tuyen Thai Lan hinh anh 1

Tuyển Việt Nam của HLV Park và Thái Lan của ông Akira Nishino tiếp tục bất phân thắng bại với tỷ số 0-0 trong trận lượt về bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Fan Viet lai tan cong trang ca nhan cua tro ly HLV tuyen Thai Lan hinh anh 2

Sau khi trận đấu kết thúc, huấn luyện viên Park Hang-seo đã có lời qua tiếng lại với HLV thủ môn Sasa Todic của tuyển Thái Lan. Phóng viên đã ghi lại được hình ảnh trợ lý người Serbia làm cử chỉ tay với ý miệt thị chiều cao của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Fan Viet lai tan cong trang ca nhan cua tro ly HLV tuyen Thai Lan hinh anh 3

Tại phòng họp báo sau trận, ông Park cho biết “trong quá trình chỉ đạo trận đấu, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa. Dường như Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý với tôi”.

Fan Viet lai tan cong trang ca nhan cua tro ly HLV tuyen Thai Lan hinh anh 4

Cách cư xử của ông Todic (ngoài cùng bên trái) đã gây nhiều bức xúc cho cổ động viên Việt Nam. Hiện tại, nhiều người Việt đã tìm ra và để lại bình luận trên trang cá nhân của HLV này.

Fan Viet lai tan cong trang ca nhan cua tro ly HLV tuyen Thai Lan hinh anh 5

Đa phần các bình luận chỉ trích. Nhiều người cho rằng ông Todic đã có cách cư xử không đúng và thiếu tôn trọng đối với HLV Park. Số khác thậm chí còn để lại nhiều bình luận có ý xúc phạm HLV Sasa Todic. “Tôi khinh thường bạn vì sự thiếu tôn trọng đối với bóng đá Việt Nam”, tài khoản Thuangemini nhận xét.

Fan Viet lai tan cong trang ca nhan cua tro ly HLV tuyen Thai Lan hinh anh 6

Trong khi đó tài khoản Huyenzim để lại bình luận “Không ai thích sự hiện diện của ông ở Việt Nam đâu. Dám cà khịa thầy Park của chúng tôi à”.

Fan Viet lai tan cong trang ca nhan cua tro ly HLV tuyen Thai Lan hinh anh 7

Các bài đăng của ông Todic trên Instagram từ ngày 22/8 đến nay đều nhận "cơn mưa" bình luận tiêu cực từ các tài khoản Việt Nam. HLV thủ môn Sasa Todic vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vụ việc.

Fan Viet lai tan cong trang ca nhan cua tro ly HLV tuyen Thai Lan hinh anh 8

Trước đó, ở trận lượt đi trên sân Thammasat, ông Todic cũng liên tục có những hành vi khiêu khích HLV Park và đội ngũ huấn luyện của tuyển Việt Nam.

Theo Zing

Bị bạo hành, vợ lên mạng xã hội cầu cứu cảnh sát

Bị bạo hành, vợ lên mạng xã hội cầu cứu cảnh sát

Cảnh sát UAE vừa bắt giữ người chồng bạo hành sau khi người vợ lên mạng xã hội cầu cứu cơ quan thực thi pháp luật.