fanpage

Cập nhập tin tức fanpage

Hàng trăm fanpage Facebook Việt Nam bị khóa trong đêm

Trong đêm qua và rạng sáng nay, nhiều fanpage của người dùng Việt Nam đã bị Facebook khóa với lý do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

Điểm tin công nghệ tuần qua: Các fanpage "Đào Xuân Trường" gây chú ý

Tuần qua, câu chuyện gây chú ý nhất là việc hàng loạt fanpage các trường đại học bị đổi tên thành "Đào Xuân Trường". Bên cạnh đó, ứng dụng PC-Covid tất nhiên vẫn được quan tâm.

Hàng loạt confessions sinh viên bị đổi tên thành “Đào Xuân Trường”

Hàng loạt trang confessions của sinh viên các trường đại học với hàng trăm nghìn người theo dõi và tương tác bị đổi tên thành "Đào Xuân Trường" chỉ sau một ngày.

Hàng loạt fanpage trường đại học bị đổi tên thành ‘Đào Xuân Trường’

Ngày 7/10, một loạt trang Facebook chính thức của các khoa, trường đại học bị đổi tên. Nhiều fanpage tâm sự của cộng đồng sinh viên các trường đại học cũng bị đổi tên.

Hàng chục fanpage, hội nhóm triệu like trên Facebook chuẩn bị "bay màu"

Nhiều fanpage, hội nhóm sử dụng tên "Hà Nội", đăng tải thông tin không chính thống của chính quyền thành phố, gây hoang mang dư luận.

Fanpage PSG mọc lên như nấm sau tin Messi gia nhập

Sau tin Messi gia nhập PSG, nhiều fanpage mới liên quan đến đội bóng này xuất hiện trên Facebook. Chỉ trong thời gian ngắn, các trang này thu về lượng người theo dõi lớn.

Mẹo để người khác không biết bạn "Like" gì trên Facebook

Nếu không muốn người khác biết mình đã nhấn "Like" Fanpage hay bài viết công khai nào, bạn có thể tham khảo thủ thuật dưới đây.

VKR News - fanpage giải trí Hàn Quốc cho giới trẻ

Là một trong những fanpage hàng trong việc cập nhật các thông tin về làng giải trí Hàn nói riêng và văn hóa Hàn Quốc nói chung, VKR News (Vietnamese K-pop Reporter) đã trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng fan K-pop.

Fanpage Chelsea chúc mừng Việt Nam vào vòng loại cuối của World Cup 2022

Khi trận đấu giữa Việt Nam và UAE chưa khép lại, fanpage chính thức của câu lạc bộ bóng đá Chelsea (Anh) đã đăng bài chúc mừng đội tuyển của chúng ta.

Triết lý sống ‘biết đủ’ của ‘bóng hồng’ năng động đứng sau group Tâm sự Eva

Được biết đến với vai trò admin của nhóm cộng đồng nổi tiếng trên MXH Facebook “Tâm sự Eva”, chị Trần Thùy Dung có những chia sẻ về công việc hiện tại và đời sống cá nhân.

Lê Công Quý: chàng trai hỗ trợ loạt nghệ sĩ Việt nhận ‘tick xanh’ Facebook

Niềm vui Tết Tân Sửu của Lê Công Quý chính là việc anh đã dành dụm đủ tiền để xây một ngôi nhà mới cho gia đình nhờ việc lên tích xanh Facebook cho các nghệ sỹ.

Facebook quyết định bỏ nút 'Like' trên các trang fanpage

Facebook bỏ nút "Like" trên trang fanpage nhằm nâng cấp giao diện cũng như các công cụ liên kết với tài khoản Facebook của doanh nghiệp, tổ chức và người của công chúng.

Bị Facebook khóa fanpage dù chi 46 triệu USD cho quảng cáo

Chi gần 46 triệu USD cho quảng cáo trên Facebook trong 14 năm, fanpage của một doanh nghiệp đã bị khóa mà không có lý do rõ ràng.

Bí quyết ‘nghìn like’ của fanpage Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

Với hơn 325.000 lượt yêu thích, hơn 1.200 đánh giá - đề xuất 5 sao, fanpage Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng trở thành điểm hẹn của nhiều tín đồ du lịch.

Sở TT&TT TP.HCM ra mắt Fanpage Thông tin cơ sở trên Facebook

Sở thông tin và Truyền thông TP.HCM vừa ra mắt Trang Fanpage Thông tin cơ sở TP.HCM trên mạng xã hội Facebook.

Ẩn họa không ngờ vì "chạy" like và sub ảo trên Facebook

Đã có nhiều shop “chết” một cách tức tưởi sau một thời gian đổ tiền chạy like và sub Facebook nhưng doanh thu gần như không tăng trưởng.

Facebook thử nghiệm chia đôi News Feed, thời mạt của fanpage sắp đến?

Facebook hôm thứ Hai (23/10) xác nhận, hãng đang bắt đầu thử nghiệm một dạng News Feed hoàn toàn mới, tách riêng với News Feed truyền thống của người dùng. 

Fanpage Android Việt Nam với 1,6 triệu like đã hoàn toàn biến mất vào đêm qua

Sau đó các Admin của fanpage cũ đã lập một trang mới và chia sẻ về sự cố trên.

Quản trị fanpage xúc phạm lãnh đạo bị phạt gần 9 triệu đồng

Ngày 5/10, Thanh tra Sở Thông tin và truyền thông TP.Đà Nẵng ra quyết định xử phạt hành chính Giang Kiên Huy, quản trị điều hành trang Facebook  I love Da Nang, do xúc phạm lãnh đạo TP.

“Bác sĩ yêu trẻ con” bỏ tiền xây nhà vệ sinh cho HS vùng cao

Biết chuyện hàng trăm học sinh của 2 trường tiểu học ở huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) không có nhà vệ sinh, một bác sĩ ở TP.HCM đã lấy tiền lương xây 2 nhà vệ sinh cho trẻ.