FapTV

Cập nhập tin tức FapTV

Ai đứng sau sở hữu kênh YouTube hơn 12 triệu người đăng ký, nổi tiếng với giới trẻ FAPTV?

Cổng thông tin doanh nghiệp cho biết FAPTV có tên chính thức là Công ty TNHH Giải trí FapTV, thành lập ngày 11/5/2015. Vốn điều lệ của công ty đăng ký ban đầu là 6 tỷ đồng với tổng số lao động 6, chủ sở hữu là Trần Đức Viễn.

Vừa đoạt nút kim cương YouTube, FAPtv bị chê hài nhảm khiến Vinh Râu nổi cáu

Tài khoản B.N.T khẳng định người xem hài nhảm trên FAPtv sẽ biến mình thành "não rác", khiến Vinh Râu bức xúc.

Đường tình của nhóm hài Việt đầu tiên giành nút kim cương của YouTube

 - Nhân dịp nhóm hài FAP TV nhận nút kim cương từ YouTube, Huỳnh Phương bất ngờ công khai yêu Sĩ Thanh, Vinh Râu, Thái Vũ đã yên bề gia thất còn thành viên nữ duy nhất Ribi Sachi lại cực kín tiếng trong chuyện tình cảm.

LMHT: Huỳnh Phương FAP TV trổ tài làm huấn luyện viên

(GameSao.vn) – FTV của Huỳnh Phương đã có chiến thắng tuyệt đối ở trận đấu khai mạc VCS Mùa Xuân 2019.

Tiền Zombie V4 cùng FAP TV xuất hiện trong video tổng kết năm 2018 của YouTube

(GameSao.vn) - YouTube Rewind 2018 hiện đã phải đón nhận hơn 1.5 triệu lượt dislikes.

LMHT: Xạ thủ FTV gia nhập đội tuyển của Optimus khiến ông chủ ‘không ngủ được’

(GameSao.vn) – “Nói chung anh không giận chỉ buồn thôi vì tình cảm anh đặt quá nhiều vào đó”, Huỳnh Phương nói về quyết định ra đi của Slayder.

FAP TV "mách nước" đội hình khủng cho game thủ OMG 3Q

Trong MV “Triệu Hồi Danh Tướng” mới nhất, FAP TV đã tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả khi giới thiệu về đội hình OMG 3Q rất mạnh của mình.

LMHT: FAPTV thành lập đội tuyển chuyên nghiệp mới

(GameSao.vn) – Team FAP với nòng cốt là những thành viên của hai đội tuyển vừa thông báo giải tán sẽ tham dự VCS A ở ngay mùa giải 2018.

Sau khi chiêu dụ được Will(365), MisThy âm mưu “bắt cóc” Vinh Râu

Cô nàng streamer triệu view lại bí mật lên âm mưu “bắt cóc” anh chàng hóm hỉnh Vinh Râu đến với chương trình 80FM của mình.

Hẹn hò cùng FAPtv Ribi Sachi và Thái Vũ trên 360Live 360mobi

Tối nay – vào lúc 20h00 ngày 13/04, Ribi và Thái Vũ sẽ giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ qua ứng dụng 360Live 360mobi về những hoạt động mới nhất của nhóm cũng như chia sẻ về giải thưởng vinh dự mà FAPtv vừa được nhận tại Kuala Lumpur – Malaysia.

Muốn “cưa đổ gái”, các nam game thủ phải nằm lòng những tuyệt chiêu này

(GameSao.vn) - Để có thể thoát kiếp FA, chinh phục đối tượng bạn yêu mến, 3 chiêu cực độc tưởng không thật nhưng lại thật không tưởng được chia sẻ dưới đây sẽ khiến bạn cười nắc nẻ và thốt lên quá chí lý!

FIFA Online 3: Soi đội hình +10 cực chất của thánh Vinh "râu"

Không những là một diễn viên hài đình đám mà Vinh ‘’Râu’’ còn là một tín đồ trung thành của FIFA Online 3.

LMHT: Vô địch xong, SAJ bị FapTV cho "ăn hành"

Cách đây một ngày, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt đã lên cơn sốt với cuộc đụng độ “vô tiền khoáng hậu” giữa đương kim vô địch VCSA mùa xuân 2016 SAJ với FAPtv – Những con người đem lại tiếng cười từ những điều đơn giản nhất trong cuộc sống.

FAPTV và Soobin Hoàng Sơn có khiến Chiến Thần Xích Bích trở nên đáng chơi?

(GameSao) - Vào lúc 10h00 ngày 12/03/2016, webgame Chiến Thần Xích Bích sẽ bước vào giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật, kèm theo chuỗi sự kiện tặng tiền mặt và vật phẩm ingame hấp dẫn.

Duy Phương - FAPtv chết lâm sàng 8 năm trong clip Lôi Đình Chi Nộ

(GameSao) - Sau khi tung ra trang giới thiệu hoành tráng thì tựa game hot Lôi Đình Chi Nộ lại tiếp tục gây sốt làng game Việt khi bất ngờ xuất hiện trong tập 40 series clip hài Cơm Nguội đang hot của nhóm FAPtv.

Lộ ảnh hậu trường FAPtv quay clip quảng bá Lôi Đình Chi Nộ

(GameSao) - Ra mắt lần đầu tiên vào ngày 14/2/2014, FAPtv là một nhóm hài sinh viên còn non trẻ nhưng được cộng đồng mạng cực kỳ yêu thích bởi chất hài giản dị và gần gũi. Theo thông tin từ nhóm thì sắp tới đây, FAPtv sẽ tham gia quảng bá tựa game đang hot Lôi Đình Chi Nộ thông qua một clip hài cực chất dành cho cộng đồng game thủ.