Lamborghini Murcielago

Cập nhập tin tức Lamborghini Murcielago

Bắt gặp siêu xe Lamborghini Murcielago màu xanh cốm từng của thiếu gia Đà Nẵng

Chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 màu xanh cốm từng gây sốt khi là quà tặng tốt nghiệp cấp 3 của thiếu gia Đà Nẵng vẫn được nhiều đại gia săn đón, với giá bán không hề rẻ.

Kỹ thuật viên lái thử siêu xe Lamborghini gặp tai nạn nát đầu, tiền sửa cực lớn

Nhân viên kỹ thuật lái thử chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago đã tông vào bốt điện thoại và vòi chữa cháy khiến xe bị vỡ nát đầu. Chi phí sửa chữa là một con số "khủng". Vụ việc tương tự như tai nạn siêu xe Ferrari 488 GTB ở Việt Nam.

Siêu xe triệu đô Lamborghini Murcielago SV tái xuất đường phố Sài Gòn

VOV.VN - Sau thời gian dài nằm trong bộ sưu tập của đại gia cafe, chiếc Lamborghini Murcielago đã được bán về một đại lý siêu xe tại quận 5 (TP HCM).

Siêu xe Lamborghini Murcielago tiền tỷ 'vứt xó' ở Hà Nội

Hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago đầu tiên tại Việt Nam phủ bụi dày đặc tại Hà Nội khiến nhiều người mê xe không khỏi xót xa.

Điểm mặt những siêu xế khủng mang dấu ấn đại gia Minh “nhựa”

Những siêu xe đình đám mang dấu ấn đại gia Minh "nhựa" có thể kể đến Bugatti Veyron, McLaren 650S Spider, Lamborghini Aventador, Lamborghini Murcielago Lp670-4 SV, Ferrari 458, ...

Điểm danh siêu xe biển khủng đất Đà Nẵng

 Với một loạt cái tên đình đám như Rolls-Royce Phantom, Bentley Mulsanne hay Maybach 62S Đà Nẵng chính là một trong những địa phương có bộ sưu tập siêu xe khủng tại Việt Nam.

Điểm danh những xế hộp độc, lạ của Cường Đôla

 Đến thời điểm này, thật khó có thể thống kê chính xác tổng số đời xe đã từng qua tay Cường Đôla. Tuy nhiên, đáng chú ý có thể điểm danh một số mẫu xe độc, lạ của đại gia phố núi này.