cưỡng hiếp

Cập nhập tin tức cưỡng hiếp

Nữ du khách bị cưỡng hiếp, đẩy xuống vách núi tại điểm du lịch nổi tiếng

ĐỨC - Một người đàn ông Mỹ đã bị buộc tội giết người, hãm hiếp và các tội danh khách vì đã tấn công và đẩy 2 nữ du khách xuống một vách núi cao khoảng 50 mét tại điểm du lịch nổi tiếng.

Du khách bị bắt vì cưỡng hiếp nam nhân viên ở cửa hàng thức ăn nhanh

THÁI LAN - Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một nam du khách người Qatar với cáo buộc cưỡng hiếp một nam nhân viên 18 tuổi ở cửa hàng thức ăn nhanh.

Bản tin trưa 25/9: Công an xác minh vụ nam sinh bị đánh ngay cửa lớp học

Bản tin trưa 25/9: Công an xác minh vụ nam sinh bị đánh ngay cửa lớp học, Xử phạt thầy dạy lái ô tô vì không nhường đường cho đoàn xe ưu tiên, Đại lộ Nguyễn Văn Linh chi chít hố sâu như 'bẫy tử thần'

Yêu đơn phương, gã trai bịa chuyện lấy tình dục để xua đuổi hồn ma

SINGAPORE - Năm 20 tuổi, nam thanh niên vì si mê cô gái nhưng không được đáp lại, đã nói với cô rằng có các hồn ma đang đi theo cô. Anh ta cũng bịa đặt chuyện mình là người có căn cốt, có thể xua đuổi những hồn ma ấy.

3 du khách bị bắt ngay tại sân bay vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái

TÂY BAN NHA - 3 du khách người Anh bị cáo buộc đánh thuốc mê và cưỡng hiếp tập thể một nữ du khách người Anh, 18 tuổi tại một khách sạn trên đảo Mallorca.

Quên điện thoại ở nhà hàng, huấn luyện viên bóng đá lộ bí mật đen tối

MỸ - Một huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng ở bang Tennessee đã bị bắt giam sau khi để quên điện thoại tại một nhà hàng và bị nhân viên phát hiện trong đó có ảnh, video ông này cưỡng hiếp các cậu bé đang bất tỉnh.

Hàng trăm nữ sinh Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh tố bị thầy giáo cưỡng hiếp

Nhiều nữ sinh Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh lên tiếng tố cáo hành vi quấy rối, xâm phạm tình dục, cưỡng hiếp của Triệu Vi Huyền và Đỗ Anh Triết.

Luật sư của 2 người Việt bị tố cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha tiếp tục làm việc với tòa

Hiện, luật sư người địa phương của 2 công dân Việt Nam bị tố cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha tiếp tục làm việc với tòa đại diện và các bên liên quan.

Airbnb chi 7 triệu USD để dàn xếp một vụ cưỡng hiếp

Đây là vụ dàn xếp tốn kém nhất Airbnb từng phải trả cho các sự cố và tai nạn của khách hàng.

Ấn Độ rúng động vụ bé 5 tuổi bị hãm hiếp trong khuôn viên sứ quán Mỹ

Một nam giới 25 tuổi bị buộc tội cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi ngay trong khuôn viên đại sứ quán Mỹ ở Ấn Độ. Vụ việc đang gây rúng động dư luận quốc gia Nam Á.

Đại thiếu gia Indonesia hãm hiếp hàng trăm nam giới

Reynhard Sinaga, con trai một ông trùm bất động sản Indonesia, nghiên cứu sinh tiến sĩ tại Anh đã cưỡng hiếp ít nhất 159 nạn nhân là nam giới.

Một phụ nữ Việt bị nhóm người TQ bắt cóc, cưỡng hiếp ở Philippines

Một phụ nữ Việt cùng 2 phụ nữ Trung Quốc bị nhóm người bắt cóc tại một nhà hàng lẩu ở Philippines và đưa tới một căn nhà bí mật, nơi họ bị những kẻ bắt cóc liên tục cưỡng hiếp.

Cựu nhà báo khai bị ông Trump cưỡng hiếp, kiện tội phỉ báng

Người phụ nữ cáo buộc ông Donald Trump cưỡng hiếp bà 23 năm trước đã đệ đơn kiện Tổng thống Mỹ về những tuyên bố mà ông đã đưa ra hồi tháng 6, khi ông chối bỏ vụ tấn công và chỉ trích bà vì đã đứng lên tố cáo.

'Dâm quan' cưỡng hiếp hàng chục bé gái, cả TQ rúng động

Cái tên Lý Tân Công đã gây rúng động và phẫn uất trong dư luận Trung Quốc một thời khi dâm quan này bị đưa ra xét xử và bị tử hình vì những vi phạm luật pháp trắng trợn chưa từng có.

Bị cưỡng hiếp, nạn nhân cắn đứt "cậu nhỏ" của kẻ tấn công

Một phụ nữ ở Nam Carolina, Mỹ đã cắn đứt dương vật của một tội phạm tình dục sau khi đối tượng 61 tuổi này kề dao vào cổ và tấn công tình dục cô.

Tấn công phụ nữ, gã trai bị cắt đứt "của quý"

Theo Daily Mail, một người đàn ông đã cắt đứt "cậu nhỏ" của kẻ cưỡng hiếp vợ mình sau khi thấy vợ bị tấn công ngay gần nhà.

Kết thảm của gã giáo viên hiếp hàng trăm trẻ em Đông Nam Á

Tên tội phạm ấu dâm suy đồi nhất của Anh là Richard Huckle, 33 tuổi, đã bị đâm chết bằng một con dao tự tạo trong tù.

Làm vỡ iPhone, trai trẻ bị hai phụ nữ cưỡng hiếp

Cảnh sát Nga đã bắt giữ hai phụ nữ với cáo buộc cùng nhau tấn công tình dục một nam thanh niên 19 tuổi do tranh cãi về một chiếc điện thoại iPhone.

Bé gái bị gia đình ép lấy chồng già, bán vào nhà chứa

Sau tiết lộ kinh hoàng của một bé gái, năm người, gồm cả mẹ, anh trai và chồng của bé này đã bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp, kết hôn trẻ em và ép bán dâm.

Thua bạc, chồng nhẫn tâm để bạn cưỡng hiếp vợ

Dư luận Ấn Độ đang hết sức công phẫn trước việc một người chồng đã nhẫn tâm để bạn cờ bạc cưỡng hiếp tập thể chính vợ của mình nhằm gán nợ.