FD

Cập nhập tin tức FD

Địa điểm tổ chức vòng Chung kết CFEL 2017 S1 không phải tại Hà Nội hay TP.HCM

(GameSao.vn) – “Chắc chắn là ở một nhà thi đấu lớn, với các thiết bị tối tân, hoành tráng”, đại diện BTC giải đấu Đột Kích số một Việt Nam chia sẻ với GameSao.

[DOTA 2] Vòng loại ESL One Frankfurt khu vực SEA chính thức khởi tranh

(GameSao) - Như vậy sau hơn 1 tuần cạnh tranh gay gắt, ngày hôm qua danh sách chính thức về các đội tuyển DOTA 2 tại SEA lọt vào vòng loại chính của ESl One Frankfurt đã chính thức hoàn thành. Với tổng số 12 đội tuyển vượt qua, họ sẽ có những trận tranh tài trong tối nay và sáng ngày mai để tìm ra đội tuyển xuất sắc nhất. Bởi giải lần này, khu vực SEA chỉ được quyền có 1 đội tuyển xuất hiện nên cơ hội càng lúc càng khó khăn với các team.

Playoff StarLadder 11 khu vực SEA - Vòng tranh tài của 4 đội tuyển mạnh nhất

(Gamesao) - Như vậy những trận đấu cuối cùng của vòng bảng StarLadder season 11 tại khu vực SEA đã chính thức khép lại. Với 10 đội tuyển tham dự cùng 90 trận đấu đã diễn ra, chiến thắng đã gọi tên FD, MVP Phoenix, Rave và Invasion. Nhưng chỉ có một đội tuyển duy nhất vượt qua vòng playoff để tham dự chung kết Lan. Liệu ai sẽ là đại diện duy nhất cho khu vực SEA lần thứ 11 giải StarLadder?

Thông báo lịch The Sumit 2 - 6 đội tuyển đã sẵn sàng

(GameSao) - Như vậy trải qua hơn 1 tháng tranh tài ở vòng bảng The Summit 2, bốn khu vưc DOTA 2 hàng đầu trên thế giới đã lựa chọn ra được 6 top team có mặt tại Los Angeles trong vòng chung kết. Với lịch thi đấu cụ thể vừa được đưa lên các phương tiện thông tin, giải năm nay sẽ có đầy đủ các game đấu như một giải Dota 2 chuyên nghiệp gồm các trận solo 1 vs 1, trận All-stars và Bo 5 ở chung kết tổng.