Festival

Cập nhập tin tức Festival

Phở ngô lạ lẫm tại lễ hội văn hóa ẩm thực ở Hà Giang

Ngoài ăn những món ăn truyền thống, du khách đến Hà Giang tham dự Festival Khèn Mông và Lễ hội Văn hóa Ẩm thực ba miền Bắc - Trung - Nam dịp này còn được thưởng thức phở làm từ bột ngô lạ lẫm.

Khai mạc Festival Huế 2023 và tái hiện Lễ Ban Sóc triều Nguyễn

Sáng 1/1/2023, UBND tỉnh TT-Huế tổ chức chương trình công bố khai mạc Festival Huế 2023 với hoạt động đầu tiên là tái hiện Lễ Ban Sóc triều Nguyễn.

Hàng chục hành khách say xỉn nôn oẹ, làm loạn trên 'chuyến bay tử thần'

Hàng chục du khách say xỉn đã nôn oẹ trên hành lang máy bay và gây hỗn loạn trong một chuyến bay mà hai hành khách thiếu may mắn đã miêu tả là “chuyến bay giá rẻ đến từ địa ngục”.

"Quẩy" trái phép, hàng chục thanh niên Pháp nhận quả đắng

Hội Chữ Thập Đỏ đã phải vào cuộc khi nhiệt độ hạ xuống dưới 0 độ C ở một festival nhạc điện tử không được cấp phép ở Pháp.

Ấn tượng 'Festival Văn hóa truyền thống Việt 2019' sau 5 ngày sôi nổi

Sau 5 ngày diễn ra (5/4-9/4), 'Festival Văn hóa truyền thống Việt lần thứ nhất 2019' đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân và du khách từ khắp nơi đổ về tham gia lễ hội.

Festival Văn hóa truyền thống Việt 2019 khai mạc hoành tráng tại Hoàng thành Thăng Long

Tối 5/4 tại Khu di sản thế giới Hoàng Thành Thăng Long đã diễn ra lễ khai mạc 'Festival Văn hóa truyền thống và Giao lưu văn hóa quốc tế 2019'.

Festival Văn hóa truyền thống Việt sẽ diễn ra trong 5 ngày

 Festival Văn hóa truyền thống Việt và Giao lưu văn hóa quốc tế 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/4 - 9/4/2019, tại khu di tích lịch sử Hoàng thành Thăng Long.

'Bay trên mùa nước đổ'

Festival dù lượn diễn ra trong 2 ngày 19-20/5 trên điểm bay Khau Phạ, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Bế mạc Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI - 2017

Festival Di sản Quảng Nam 2017 đã để lại những kỷ niệm sâu sắc trong mắt bạn bè, du khách trong và ngoài nước ghé thăm xứ Quảng những ngày qua.

Yên Bái: Đội mưa đi khai mạc festival Năm du lịch Tây Bắc

Hàng ngàn người dân tỉnh Yên Bái đã đội mưa đi dự lễ Khai mạc “Lung linh sắc màu Yên Bái” vừa được tổ chức vào tối 19/5 tại Quảng trường 19/8.

Đại hội khởi nghiệp Startup Festival 2016 sắp khai mạc

Ngày 29/12/2016 tới, Đại hội khởi nghiệp Startup Festival 2016 lần đầu sẽ được tổ chức tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Cộng đồng khởi nghiệp công nghệ sẽ cùng các đơn vị khởi nghiệp trong các lĩnh vực khác quy tụ tại đại hội này.

Cựu tuyển thủ Huy Hoàng dẫn đội U13 du đấu Nhật Bản

Trưa 21/8, dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thành Công, Nguyễn Huy Hoàng, 16 cầu thủ xuất sắc nhất của VCK Festival bóng đá học đường sẽ lên đường du đấu tại Nhật Bản.

Nghệ sỹ khoe nhan sắc hút hồn ở lễ hội đường phố

Hàng ngàn khán giả bị cuốn hút bởi nhan sắc mỹ miều của các nghệ sỹ biểu diễn trên đường phố Huế.

Màn nghệ thuật rực rỡ khai mạc Festival Huế 2016

Lễ khai mạc kỳ Festival lần thứ 9 với chủ đề ‘Huế đẹp và thơ’ được tổ chức với những tiết mục nghệ thuật thực sự ấn tượng.

Tiếng kèn Harmonica Việt lần đầu đến với Festival Quốc tế

 Các nghệ sĩ kèn Harmonica Việt Nam sẽ mang đến festival những tác phẩm đậm chất truyền thống.

Dư âm Lễ hội Hoa Anh Đào 2015 tại Hoàng Thành Thăng Long

(GameSao) - Lễ hội Hoa Anh Đào hay còn được biết đến cái tên Sakura Matsuri là lễ hội thể hiện tình hữu nghị giữa hai nước Việt - Nhật thông qua hình ảnh hoa anh đào tượng trưng cho hòa bình. Năm 2015, lần đầu tiên Lễ hội Hoa Anh Đào được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng những người tham gia.

Game thủ bất chấp mưa phùn đến với Setsubun Festival

(GameSao) - Diễn ra vào hai ngày cuối tuần 7, 8/3, Setsubun festival tại Triển lãm Vân Hồ ngập tràn trong những cơn mưa phùn ướt át, nhưng không hề làm giảm đi sức nóng từ các cosplayer tham dự. Những bộ trang phục vẫn hết sức công phu, và bất chấp mưa lạnh.

Yosakoi: Thắp lửa cho Ake Ome 2015

(GameSao) - Bên cạnh cosplay, các hoạt động văn hóa và các gian hàng ẩm thực, một trông những điểm hấp dẫn nhất của các lễ hội văn hóa Nhật Bản chính là Yosakoi.

Cosplay Việt 'chất lừ' tại lễ hội văn hóa Nhật Bản Ake Ome

(GameSao) - Trong hai ngày diễn ra lễ hội Văn hóa chào mừng năm mới Nhật Bản Ake Ome, hàng trăm cosplayer có mặt trong những bộ trang phục hoành tráng, công phu góp phần tạo nên không khí đông đúc, rực rỡ sắc màu tại Triễn lãm Giảng Võ.

Game thủ và cosplayer đón Noel sớm tại Yuki Matsuri

(GameSao) - Lễ hội Tuyết - Yuki Matsuri 2014 được tổ chức ở Savico Megamall Long Biên giống như Giáng Sinh ban ngày với cái lạnh ngọt ngào đầu đông và dòng người nườm nượp.