first departure

Cập nhập tin tức first departure

Hana rời First Departure để nhập ngũ theo nghĩa vụ quân sự

(GameSao) - Ngày hôm qua Meracle đã đưa ra thông báo chính thức trên trang Twitter cá nhân của mình về việc rời team của offlane "Hana". Theo đó, anh đã quyết định hẳn một lối rẽ khác cho mình bằng việc gia nhập quân đội Singapore.

Nhìn lại nửa chặng đường vòng loại StarLadder lần thứ 11

(GameSao) - Như vậy, mặc dù còn hơn 1 tháng nữa mới tới trận chung kết LAN StarLadder season 11, thế nhưng 4 cái tên xuất sắc nhất sẽ xuất hiện trong vòng chung kết đã được hé lộ. Với sự góp mặt sớm của 2 đội tuyển đến từ Trung Quốc, 1 đến từ SEA và 1 từ từ Mỹ, giải đấu đang nóng dần lên và đáng trông đợi hơn bao giờ hết.

Playoff StarLadder 11 khu vực SEA - Vòng tranh tài của 4 đội tuyển mạnh nhất

(Gamesao) - Như vậy những trận đấu cuối cùng của vòng bảng StarLadder season 11 tại khu vực SEA đã chính thức khép lại. Với 10 đội tuyển tham dự cùng 90 trận đấu đã diễn ra, chiến thắng đã gọi tên FD, MVP Phoenix, Rave và Invasion. Nhưng chỉ có một đội tuyển duy nhất vượt qua vòng playoff để tham dự chung kết Lan. Liệu ai sẽ là đại diện duy nhất cho khu vực SEA lần thứ 11 giải StarLadder?

Thay thế First Departure, Team Tinker đi thẳng vào chung kết The Summit 2

(Gamesao) - Như chúng tôi đã đưa tin, đội tuyển DOTA 2 First Departure đến từ khu vực SEA đang gặp một vài trục trặc vì vấn đề visa và cho tới ngày hôm qua họ vẫn không thể xin được visa đi Mỹ. Chính vì vậy, ban tổ chức The Summit 2 đã buộc lòng phải mời Team Tinker thay thế. Tuy nhiên lần di chuyển này của Team Tinker sẽ không có qojqva, và người thay thế sẽ là Loda của Alliance.

Thông báo lịch The Sumit 2 - 6 đội tuyển đã sẵn sàng

(GameSao) - Như vậy trải qua hơn 1 tháng tranh tài ở vòng bảng The Summit 2, bốn khu vưc DOTA 2 hàng đầu trên thế giới đã lựa chọn ra được 6 top team có mặt tại Los Angeles trong vòng chung kết. Với lịch thi đấu cụ thể vừa được đưa lên các phương tiện thông tin, giải năm nay sẽ có đầy đủ các game đấu như một giải Dota 2 chuyên nghiệp gồm các trận solo 1 vs 1, trận All-stars và Bo 5 ở chung kết tổng.

Mushi và những sự thật chưa bao giờ tiết lộ

(Gamesao) - Ngày hôm qua tay chơi sáng giá nhất trong làng Dota 2 SEA hiện tại - Mushi đã đăng tải một status rất dài trên fanpage của anh, theo đó anh đã giải thích lý do anh đến và đi với Team Malaysia, làm thế nào để anh có thể giữ iceiceice và MMY lại cho DK cũng như những dự định của anh trong tương lai sắp tới. "Tôi ở đây, viết cho tất cả những người quan tâm đến tôi. Còn với những bạn ghét tôi, chào mừng các bạn đến với bài đăng này."