Bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp là làm thế nào để thu hút và chiêu mộ người tài, bứt phá trong “cuộc đua tuyển dụng” đang diễn ra vô cùng khốc liệt.

3 câu hỏi lớn trong tuyển dụng 4.0

Khi mổ xẻ bài toán tuyển dụng, 3 thách thức hiện hữu rõ nhất mà các doanh nghiệp vẫn đang loay hoay tìm lời giải:

Tiếp cận và thu hút ứng viên như thế nào?

Làm sao để sàng lọc và nhận diện ứng viên tiềm năng?

Làm thế nào để tối ưu chi phí và rút ngắn thời gian tuyển dụng?

Nhà tuyển dụng không còn cạnh tranh ngầm mà chuyển sang cạnh tranh công khai trên các diễn đàn việc làm, trang web tuyển dụng với hàng trăm, hàng nghìn thông tin tuyển dụng cùng lúc. Thậm chí, các nhà tuyển dụng còn phải tự sáng tạo nội dung để thu hút ứng viên. Tiếp cận ứng viên đã khó, nhận diện nhân sự tiềm năng còn khó hơn, khi mà nhiều nhà tuyển dụng vẫn đánh giá qua cảm tính, chưa đào sâu, khai thác để kiểm chứng năng lực thật của ứng viên. Song song với đó, HR còn phải cân đối ngân sách, tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian tuyển dụng. Vậy có hướng đi nào xoay chuyển tình thế, giúp các doanh nghiệp tuyển dụng hiệu quả?

Hướng đi mới “hồi sinh” thị trường tuyển dụng

Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, khi mà các ứng dụng của công nghệ tạo ra hướng quản lý ưu việt hơn, ngành nhân sự cũng cần chuyển mình để "bắt cặp" với công nghệ. Nhanh chóng nắm bắt và thấu hiểu những biến đổi của thị trường, Fjob - nền tảng tuyển dụng trẻ đã ứng dụng công nghệ tân tiến, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho thị trường tuyển dụng.

Là đơn vị tuyển dụng đầu tiên tại Việt Nam dành cho giới trẻ, Fjob xây dựng và vận hành riêng Fjob app và Fjob website, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhanh nhạy trong kỷ nguyên 4.0. Với kho data ứng viên không ngừng được Fjob cập nhật và tối ưu chất lượng, dựa vào những thông tin việc làm mà Nhà tuyển dụng mong muốn tìm kiếm, nền tảng Fjob tự động đề xuất và gửi đến nhà tuyển dụng những ứng viên có hồ sơ phù hợp với yêu cầu. Đặc biệt hơn cả, công nghệ vượt trội của Fjob đã giải quyết các vấn đề tồn đọng trong tuyển dụng.

{keywords}

Phá vỡ giới hạn tuyển dụng cùng công nghệ 5F

{keywords}

 

Tính năng 5F là điểm bứt phá, tạo nên sự khác biệt cho Fjob so với những nền tảng tuyển dụng khác, giúp tối ưu hiệu quả tuyển dụng.

F - Match: Tự động đo lường và đề xuất ứng viên có tỷ lệ phù hợp cao với yêu cầu công việc của nhà tuyển dụng.

F - Call: Liên hệ ứng viên dễ dàng với hình thức call hoặc video call ngay trên Fjob app.

F - Tick: Thông tin và hồ sơ ứng viên được xác thực, đảm bảo ứng viên chất lượng.

F - Manage: Giúp doanh nghiệp thuận tiện trong việc quản trị tuyển dụng, tiết kiệm nhân sự cũng như thời gian vào những công việc như sắp xếp, quản lý hồ sơ

F - Optimization: Bằng cách tự động xuất báo cáo thông minh, Fjob giúp doanh nghiệp phát hiện những lỗ hổng để đưa ra phương án giải quyết, tối ưu hiệu quả của chiến dịch tuyển dụng.

Với những tính năng công nghệ ưu việt, Fjob dần khẳng định vị thế và vai trò trong thị trường tuyển dụng, nhận được sự tin tưởng và không ít lời khen “có cánh” của các doanh nghiệp. Những khách hàng lớn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Fjob có thể kể đến như SendoFarm, Vuihoc, Digiworld, Fresh Garden, Touch Media,...

Trải nghiệm phong cách tuyển dụng hoàn toàn mới tại http://www.fjob.vn

Phạm Trang