bảo hành

Cập nhập tin tức bảo hành

Vì sao hãng ô tô từ chối bảo hành khi chủ xe không đổ đúng dầu 0,001S-V?

Chuyên gia cho rằng các hãng từ chối bảo hành khi chủ xe đổ sai loại dầu 0,001S-V mà hãng yêu cầu là đúng, do đó các chủ xe cần biết để đổ loại dầu đúng.

Giải bài toán thiếu nước sinh hoạt ở ĐBSCL do hạn mặn kỷ lục 2023

Các chuyên gia khí hậu dự báo, đợt nắng nóng, hạn mặn năm 2023 có thể nghiêm trọng hơn cả đợt hạn lịch sử năm 2016. Người dân vùng ĐBSCL cần chuẩn bị sớm các biện pháp ứng phó với tình trạng thiếu nước sinh hoạt.

Giải pháp hỗ trợ CNTT toàn diện cho người dùng máy tính Lenovo

Giải pháp Lenovo Premier Support Plus ứng dụng AI, mang đến loạt dịch vụ hỗ trợ CNTT trực tiếp, chủ động, đảm bảo tính liền mạch khi làm việc từ xa cho người dùng máy tính Lenovo.

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+

Samsung tiếp tục triển khai mở rộng dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ tại các cửa hàng bán lẻ chính thức trên toàn quốc.

Những lưu ý khi mang xe máy đi bảo hành

Nhu cầu bảo dưỡng xe máy là công việc phải diễn ra định kỳ nếu muốn chiếc xe bền và vận hành ổn định, tránh những hư hỏng không mong muốn.

Cặp nhân tình hành hạ, hiếp dâm bé gái 12 tuổi sẽ phải trả giá đắt ra sao?

Thủ phạm chính là người mẹ và gã nhân tình với hành vi đê hèn, mất hết nhân tính. Vì vậy, các đối tượng này nhiều khả năng sẽ phải nhận những mức án kịch khung.

Bảo hành 5 năm và những kỳ tích mang tên VinFast

Sau những kỳ tích về xây dựng nhà máy, phát triển sản phẩm, VinFast đang thực hiện những chính sách chưa từng có tiền lệ cả về bán hàng và sau bán hàng, giúp khách hàng an tâm từ khi mua đến suốt quá trình sử dụng xe sau này.

Hàng kim khí điện máy: Gặp bảo hành “lậu”, người tiêu dùng lãnh đủ!

Song song với “bảo hành ngoài”, nạn lừa đảo trong bảo hành cũng là vấn đề làm đau đầu cả người tiêu dùng lẫn trung tâm bán hàng và hiện nay.

Đại lý VinFast báo giá 'nhầm' thước lái hơn 300 triệu đồng

Đại lý của VinFast báo giá cho khách chi tiết bộ phận thước lái là hơn 348 triệu đồng nhưng hãng nói nhầm lẫn và giá đúng chỉ hơn 29 triệu đồng, chưa gồm thuế VAT.

Tiết lộ các tiêu chuẩn iPhone được Apple chấp nhận bảo hành

Một hướng dẫn bảo hành mới rò rỉ đã tiết lộ cách Apple quyết định những chiếc iPhone nào đủ điều kiện bảo chính hãng.

ASUS cung cấp dịch vụ bảo hành tận nơi cho các sản phẩm và máy chủ/ máy trạm nguyên bộ

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng sử dụng sản phẩm, ASUS Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm.

Bảo hành iPhone xách tay tại Việt Nam: Tưởng dễ mà không dễ

Những chiếc iPhone xách tay đã có thể bảo hành ở Việt Nam được một thời gian, thế nhưng để được đổi trả bảo hành không phải chuyện dễ.

5 điều đơn giản ai cũng có thể làm để giữ xe hơi luôn bền

Để tránh những hóa đơn sửa chữa và bảo hành đắt tiền sau một thời gian sử dụng xe và thậm chí là tăng tính an toàn của chiếc xe, hãy ghi nhớ 5 điều cơ bản sau đây.

Apple lặng lẽ giảm phí thay mới màn hình iPhone

Apple vừa lặng lẽ thực hiện một vài thay đổi đối với gói dịch vụ bảo hành mở rộng AppleCare+ dành cho iPhone từ ngày 8/9. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc Táo khuyết giảm mạnh phí thay mới màn hình chính hãng cho iPhone bị nứt vỡ.

Khi thợ điện, nước ngày càng thiếu trung thực

Nghỉ lễ, nhiều gia đình do bận rộn, không đi du lịch, thường tranh thủ mua sắm đồ điện lạnh hoặc gọi thợ điện, nước đến sửa chữa, lắp đặt. Tuy nhiên, nhiều người thấy bực bội vì không ít thợ đến làm việc thiếu trung thực.

Mazda 3 sang chảnh: Ôm nỗi bất an tiền tỷ

Sau khi ra mắt tại Việt Nam cuối năm 2014, đến nay, có hơn 100 chiếc Mazda 3 All New bị khách hàng ghi nhận hiện tượng sáng đèn báo lỗi động cơ.

Có nên đầu tư sắm PlayStation 4 chính hãng?

Chắc chắn khi được bán chính hãng, người sử dụng PlayStation 4 cũng sẽ có được cho mình một khoảng thời gian bảo hành

Những lý do bạn nên mua PC thay vì Laptop để chơi game

Đối với một game thủ mới chập chững vào 'nghề' thì cỗ máy chinh chiến của bạn rất quan trọng, tuy nhiên có khá nhiều người đặt nghi vấn giữa PC - máy bàn - và Laptop thì nên mua loại nào? GameSao sẽ giúp các bạn chọn ra những lý do để củng cố tinh thần nhé