Hoa Thanh Tùng

Cập nhập tin tức Hoa Thanh Tùng

Nhan sắc của Như Quỳnh ở tuổi 51

Ở tuổi 51, ca sĩ Như Quỳnh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc bấp chất thời gian.

Con gái Như Quỳnh xinh đẹp bên ca sĩ Trường Vũ

Con gái nữ ca sĩ Như Quỳnh mặc trang phục giống hệt mẹ thời còn trên sân khấu với bản hit "Người tình mùa đông".

BTV Hoa Thanh Tùng gửi lời yêu thương đến vợ nhân dịp 15 kết hôn

"Người ta nói rằng nếu vượt qua 5 năm đầu tiên sau hôn nhân thì đôi vợ chồng ấy sẽ sống hạnh phúc đến đầu bạc răng long. Anh tin điều đó", Hoa Thanh Tùng viết.

Biệt thự đầy hoa giữa Thủ đô của MC Hoa Thanh Tùng

 MC Hoa Thanh Tùng không chỉ được yêu mến bởi sự hài hước, dí dỏm trên truyền hình mà anh còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc trong ngôi biệt thự sang trọng và ngập tràn cây xanh.

MC Lại Bắc Hải Đăng làm phó giám đốc kênh VTV9

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, VTV vừa có quyết định bổ nhiệm đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng làm phó giám đốc trung tâm VTV tại TP.HCM (kênh VTV9) từ bắt đầu từ ngày 12/11.

Điều ít biết về con của MC Hoài Anh, Diệp Chi, Quang Minh

Ngoài tài năng khi làm chương trình cho nhà Đài thì các BTV nổi tiếng của VTV cũng là những ông bố, bà mẹ của gia đình. Họ thường xuyên chia sẻ hình ảnh của những nhóc tỳ dễ thương nhà mình trên trang cá nhân.

Một nửa ít biết của MC Thanh Tùng, Thụy Vân

 Tuy là những MC được yêu thích nhưng khán giả chỉ biết đến một nửa của các BTV Trần Thùy Dương, Hoa Thanh Tùng, Việt Khuê... thông qua những chia sẻ của họ chứ hiếm khi được chiêm ngưỡng dung nhan.

MC Thanh Bạch "cưa sừng" chơi ngựa gỗ

 Sau những giờ làm việc nghiêm túc trước ống kính máy quay, các MC và BTV nổi tiếng này cũng vui vẻ và nhí nhố không kém bất kỳ ai.

Ảnh 'khó đỡ' của MC Lại Văn Sâm, Long Vũ

Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan, Lê Bình, Diễm Quỳnh, Hoa Thanh Tùng, Quang Minh, Long Vũ,.. là những BTV, MC rất tài năng và nhận được nhiều tình cảm mến mộ của khán giả.

Những bóng hồng ít biết đằng sau các MC nổi tiếng

Quang Minh, Phan Anh, Anh Tuấn, Long Vũ, Hoa Thanh Tùng... là những MC quen thuộc trên truyền hình, được nhiều người yêu mến nhưng hiếm khi chia sẻ về “một nửa” của mình.