Phong thuỷ

Cập nhập tin tức Phong thuỷ

3 hướng nhà xấu năm 2024 theo phong thủy

Theo Cửu cung phi tinh, hướng Tây, Nam, Đông Nam là 3 hướng nhà có hung tinh chiếu trong năm 2024.

Cách hóa giải khi không hợp tuổi xây nhà năm 2024

Trong năm Giáp Thìn 2024, có những tuổi không hợp để làm nhà. Mượn tuổi làm nhà là cách đơn giản nhất giúp gia chủ vẫn tiến hành được việc xây dựng mà lại không phạm phong thủy.

Lưu ý quan trọng khi chọn hướng xây nhà năm 2024

Hướng nhà không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, quyết định góc nhìn, cảnh quan xung quanh nhà mà theo phong thủy nó còn là nơi đón các luồng khí, tác động đến vượng khí của cả ngôi nhà.

Tuổi phạm Kim lâu và cách hóa giải khi xây nhà năm 2024

“Một, ba, sáu, tám Kim lâu/ Làm nhà, cưới vợ, tậu trâu thì đừng” - đây là câu thành ngữ quen thuộc của người Việt, ngụ ý rằng những người tuổi Kim lâu thì không nên làm nhà.

Ngày lành tháng tốt thích hợp động thổ xây nhà năm 2024

Người Việt khi động thổ xây nhà thường quan tâm đến việc chọn ngày lành tháng tốt với hy vọng mang đến năng lượng tích cực và phúc khí cho ngôi nhà mới. Vậy trong năm 2024, có những ngày lành tháng tốt nào?

Những lưu ý khi dọn dẹp nhà cửa đón Tết thuận theo phong thủy

Dọn nhà đón Tết không chỉ tạo nên một không gian sống đẹp mắt, mà còn là cách để thu hút những nguồn năng lượng tích cực, mang đến may mắn cho gia đình trong năm mới.

Ra mắt sách về ứng dụng phong thuỷ trong đời sống

Cuốn sách “Cách khai quang các linh vật phong thuỷ thông dụng và ứng dụng phong thuỷ trong thực tế” tổng hợp nhiều kiến thức phong thuỷ về cách khai quang, cách bố trí và sắp xếp linh vật…

Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc mỹ nghệ Liên Hoa Bồ Đề

Ra mắt thị trường vào những ngày đầu tiên của năm mới Quý Mão 2023, sản phẩm bạc mỹ nghệ Liên Hoa Bồ Đề của Vàng bạc Phú Quý được nhiều người lựa chọn cùng mong muốn bình an, may mắn và hanh thông.

Nghe lời thầy phong thủy, xây lại cổng nhà để mong con mau có vợ

Một gia đình họ Chen sống tại tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã chi 400.000 nhân dân tệ (tương đương 58.600 USD) chỉ để thay đổi vị trí cổng nhà nhằm tăng vận may hôn nhân cho con trai.

4 hướng nhà xấu năm Quý Mão 2023 và cách hóa giải theo phong thuỷ

Trong năm Quý Mão 2023, 4 hướng nhà sẽ có các hung tinh, mang theo năng lượng xấu. Gia chủ có thể áp dụng một số cách hóa giải theo phong thủy để “xua rủi, đón may”.

Tuổi phạm đại kỵ nên tránh xây nhà năm Quý Mão 2023 theo phong thuỷ

Theo phong thủy, những người có tuổi phạm 1 trong 3 hạn Kim lâu – Hoang ốc – Tam tai thì không nên tiến hành xây dựng nhà cửa. Năm Quý Mão 2023, có những tuổi phạm cả 3 đại hạn trên nên cần tránh việc làm nhà.

Lưu ý quan trọng khi mượn tuổi làm nhà năm 2023 theo phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, gia chủ có nhu cầu xây nhà vào năm 2023 nhưng không được tuổi thì nên mượn những người có tuổi đẹp để tiến hành động thổ làm nhà.

Chuyên gia phong thuỷ điểm tên những đồ vật không nên bày trong phong ngủ

Những vật dụng dưới đây có thể khiến cho không gian phòng ngủ của bạn không còn là nơi an yên, thư giãn.

Chọn hướng tốt xây nhà năm Quý Mão 2023 hợp phong thủy

Hướng nhà là mặt trước của nhà, cũng chính là hướng đón các luồng khí vào nhà nên ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của gia chủ. Vậy trong năm 2023, hướng nào tốt để xây nhà?

Ngày lành tháng tốt để xây, sửa nhà năm Quý Mão 2023 hợp phong thuỷ

Chọn được ngày lành tháng tốt để xây, sửa nhà cửa sẽ giúp việc thi công diễn ra thuận lợi. Trong năm Quý Mão 2023, có rất nhiều ngày lành tháng tốt để gia chủ tham khảo.

Năm mới Quý Mão, nên ‘tống khứ’ những thứ này trước cửa nhà theo phong thuỷ

Cửa vào nhà đừng nên đặt, treo những thứ này vì chúng sẽ ngăn dòng khí tốt đi vào trong.

Tuổi tốt xây nhà năm Quý Mão 2023 theo phong thuỷ

Trong văn hóa của người Việt, xem tuổi là việc rất được chú trọng khi có ý định xây nhà. Vậy năm Quý Mão 2023, tuổi nào hợp để làm nhà?

Những điều không thể bỏ qua khi xác định và bài trí góc tài vị để nhà quanh năm đón lộc

Theo chuyên gia Phong thủy Song Hà, xác định đúng vị trí góc tài vị trong mặt bằng và nắm rõ nguyên tắc bài trí, những điều kiêng kị với khu vực này giúp gia chủ luôn đón được nhiều may mắn, tài lộc.

Nhà hướng Đông Nam đặt bếp hướng nào hợp phong thủy, hút tài lộc?

Nhà hướng Đông Nam đặt bếp hướng nào là thắc mắc của rất nhiều gia chủ may mắn sở hữu được hướng nhà được coi là đẹp nhất này.

Những mẫu giếng trời cuối nhà ống đẹp, đơn giản nhất

Giếng trời cuối nhà ống vừa có tác dụng lấy ánh sáng vừa mang lại nét thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nếu chưa có ý tưởng cho giếng trời nào của ngôi nhà thì bạn có thể tham khảo những mẫu sau.