Mẫu xe dự thi đoạt giải Nhất với hình tượng chim Lạc.

Đây là sản phẩm của 10 thí sinh được Hội đồng giám khảo và người xem trên mạng xã hội đánh giá cao nhất.

Đại diện Ford Việt Nam trao giải cho tác giả đạt giải nhất của cuộc thi.

Sau chỉ hơn 1 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận về hơn 76 mẫu thiết kế dự thi, thể hiện các phong cách độc đáo khác nhau.

Mẫu xe đạt giải Nhì.

Các bài dự thi được thể hiện trên nhiều màu xe khác nhau đã tạo ra sự độc đáo riêng cho mỗi bài thi, cùng với đó là những thông điệp ý nghĩa như tôn vinh giá trị truyền thống, bảo vệ môi trường hay khẳng định vị thế của nữ giới.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh loài Chim lạc, bài dự thi giành giải nhất của tác giả Đào Quang Huy đã dành được sự đánh giá cao từ hội đồng nghệ thuật cũng như cộng đồng mạng.

Mẫu xe đạt giải Nhì.

Tác giả Đào Quang Huy chia sẻ: “Hình ảnh Chim lạc luôn được khắc họa với sải cánh rộng như đang chuyển động nhanh. Đây cũng là những đặc điểm tương đồng mà tôi nhận thấy khi quan sát chiếc xe EcoSport. Tôi lựa chọn màu sắc xe đỏ kết hợp với họa tiết vàng, hai màu chủ đạo trên quốc kỳ Việt Nam để người xem có được cảm giác gần gũi và tự tôn dân tộc”.

Sau khi cán mốc 20.000 xe xuất xưởng vào cuối năm 2018, EcoSport tiếp tục ghi nhận thành tích ấn tượng khi tính từ đầu năm 2019 đến nay đã có 2121 xe được giao tới tay khách hàng.