nhà chờ sập

Cập nhập tin tức nhà chờ sập

Cải tạo chung cư cũ: Tiến độ này sẽ mất... 100 năm!

Việc cải tạo chung cư cũ từng được ông Nguyễn Thế Thảo, nguyên Chủ tịch UBND TP. Hà Nội ví von là “khó như húc đầu vào đá”.

Dự án cải tạo TT Nguyễn Công Trứ liên tục thất hẹn

Thay vì đẩy nhanh tiến độ dự án khi nhận được sự ưu ái của thành phố, sau gần 6 năm thực hiện dự án cải tạo khu tập thể Nguyễn Công Trứ vẫn liên tục thất hẹn. Đặc biệt dự án còn bị “âm” hàng nghìn tỷ đồng.

Chủ dự án cải tạo chung cư cũ được miễn tiền sử dụng đất

Cải tạo chung cư cũ được miễn tiền sử dụng đất là một trong những nội dung mới được Bộ Xây dựng đưa vào dự thảo Nghị định về cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ, thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp.

Giải pháp mới cho chung cư cũ?

Dự thảo Nghị định về cải tạo chung cư cũ, đang được Bộ Xây dựng lấy ý kiến đóng góp có là giải pháp mới cho chung cư cũ?

Bi hài chuyện vợ chồng trong những căn nhà siêu nhỏ ở phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội được người ta nhắc đến với vẻ đẹp cổ xưa như một đặc trưng di sản của Thủ đô được bảo tồn nhưng cũng không ít người cảm thấy ngán ngẩm với cảnh sống chen chúc nơi những ngôi nhà siêu nhỏ

Những chung cư tàn mà không phế giữa Sài Gòn

Nhiều chung cư có “tuổi thọ” hơn nửa thế kỷ ở Sài Gòn đã xuống cấp trầm trọng. Tuy nhiên, hàng ngàn người dân vẫn phập phồng lo âu sống bám trụ trong những ngôi nhà mà không biết sự cố sẽ đến lúc nào.

Đã có sự buông lỏng trong quản lý biệt thự cổ

Mới đây vụ sập biệt thự cổ 105-107 Trần Hưng Đạo cho thấy nhiều vấn đề trong việc quản lý biệt thự cổ.

Bao giờ dân mới hết ‘sống sợ hãi trong nhà chờ sập’?

 UBND quận 6 kiến nghị cấm các đơn vị thi công chây ì bồi thường tham gia đấu thầu các dự án trên địa bàn TP.HCM.