mưa rào và dông

Cập nhập tin tức mưa rào và dông

Bắc Bộ có mưa rào và dông diện rộng

Dự báo, ngày hôm nay mưa dông mạnh tiếp tục xảy ra trên khu vực Vịnh Bắc Bộ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Miền Bắc mưa lạnh dưới 10 độ

Trong hai ngày 4 và 5/12, ở các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục có mưa. Trời rét đậm, vùng núi rét hại. Nhiệt độ xuống thấp nhất dưới 10 độ.

Miền Bắc rét đậm, mưa to

Hiện nay, ở phía Bắc đang có một bộ phận không khí lạnh di chuyển xuống phía Nam. Dự báo từ đêm mai, các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm.

Hà Nội mưa rào và dông, nguy cơ ngập lụt

Sáng 4/9, khu vực nội thành Hà Nội đã có mưa to. Một số nơi có lượng mưa lớn trong khoảng 30 phút như: Thanh Lương 25mm, Vĩnh Quỳnh 10mm…

Đến 3/9, miền Bắc nguy cơ mưa dông diện rộng

Thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương ngày 28/8 cho biết, từ nay đến 3/9 các tỉnh ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ có mưa ở nhiều nơi. 

Mưa rào và dông trên cả nước

Thời tiết khu vực Hà Nội vẫn được dự báo nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ tăng nhẹ. Cảnh báo trên vùng biển phía nam biển Đông có mưa dông, gió mạnh, sóng biển cao từ 2-4m. 

Mưa trên cả nước, đề phòng dông lốc

Thời tiết trong những ngày cuối tuần được dự báo, mưa sẽ diễn ra hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, vùng núi phía Bắc và khu đông bắc đề phòng dông lốc, gió giật mạnh. 

Chiều tối và đêm nay, cả nước mưa rào và dông

Hôm nay (11/06), ở các tỉnh Trung Bộ tiếp tục xảy ra nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất lên đến trên 39 độ. Ở Bắc Bộ ngày và đêm nay có mưa rào và rải rác có dông.