gà công nghiệp

Cập nhập tin tức gà công nghiệp

Gà nghe nhạc, ăn thảo dược, đẻ trứng 'vàng'

Tại trang trại chăn nuôi của anh Phan Trung Kiên, xã Đại Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, một quả trứng gà công nghiệp được bán ra với giá 8.400 đồng.

Heo, gà tồn đọng nhiều, giá rẻ

Heo, gà quá lứa tồn đọng tại các trại rất nhiều trong khi sức mua tại thị trường lớn nhất là TP HCM cần thời gian để khôi phục.

Giá lợn hơi trong dân xuống dưới 50.000 đồng/kg

Thời điểm tuần từ 25 - 30/9, giá lợn hơi trung bình cả nước là 46.500 đồng/kg.

Hải sản giảm giá một nửa, thịt gà 6.000 đồng/kg vẫn ế ẩm

Ảnh hưởng của dịch Covid-19, các loại hải sản ở Phú Quốc giảm giá rất mạnh, tới một nửa. Trong khi đó, giá gà thịt công nghiệp ở các tỉnh Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ giảm chưa từng thấy, chỉ còn 6.000 đồng/kg.

Giá còn 7.000 đồng/kg, hơn 60 triệu con gia cầm chờ bán

Ở phía Nam, hơn 60 triệu con gia cầm đến ngày xuất chuồng nhưng chưa bán được, giá giảm mạnh. Theo chuyên gia, cần cho cơ sở giết mổ hoạt động hết công suất để tiêu thụ và đưa vào kho bảo quản.

Gà rẻ như mớ rau: Sớm mở lại lò mổ, khơi thông đầu ra

Giá gà rớt còn 7.000 đồng/kg. Khoảng 170.000 con gà công nghiệp lông trắng của ông Hải đã quá lứa xuất chuồng một tuần nay nhưng không thể tiêu thụ được. Ông mong các lò mổ được hoạt động trở lại để gà không còn ùn ứ.

Từ trại ra chợ, giá thịt gà tăng gấp ba bốn lần

Một ký gà lông trắng tại trại nuôi chỉ khoảng 20.000 đồng, nhưng về đến các chợ lẻ, giá thịt gà lên đến 70.000-80.000 đồng/kg.

20 ngàn đồng/kg, gà nhập khẩu rẻ như rau

Với chỉ 20.000 đồng, người tiêu dùng có thể mua được 1 kg thịt gà công nghiệp, rẻ như giá rau thường ngoài chợ.

Mua 11.000 đồng, thịt gà công nghiệp được bán với giá 60.000 đồng/kg

Giá gà công nghiệp bán tại chuồng chỉ 11.000 đồng/kg, nhưng khi bán tới tay người tiêu dùng, giá tăng vọt lên 50.000-60.000 đồng/kg tùy loại. Người chăn nuôi gà đang lỗ thê thảm, còn người tiêu dùng thì đang phải mua thịt gà giá đắt.

Ăn nhậu kiểu dân Việt, hàng chục triệu USD nhập chân gà đông lạnh

Trong 9 tháng năm 2019, cả nước nhập khẩu 215,7 ngàn tấn thịt gà các loại, kim ngạch đạt hơn 186 triệu USD. Giá nhập khẩu trung bình chỉ 19.800 đồng/kg. Cơ quan chức năng cảnh báo, giá gà công nghiệp trong nước vẫn sẽ duy trì ở mức thấp.

iPhone 11 giảm 5 triệu đồng, giá chạm đáy chơi sang quá rẻ

Gần một tháng sau khi được xách tay về Việt Nam, giá bán của bộ 3 iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max đã được giảm giá về mức "chạm đáy".

Khốn khổ gà rẻ như rau, lại thêm điềm báo phá sản nguy hiểm

 Thịt gà nhập khẩu đang ồ ạt về Việt Nam, giá gà nội hiện rẻ như rau khiến người chăn nuôi thua lỗ nặng do thừa cung. Tuy nhiên, kế hoạch của Bộ NN-PTNT là vẫn tiếp tục tăng đàn.

Nỗi buồn gà rẻ như rau, thịt lợn đắt kỷ lục, biết rồi nói mãi

Dù giá gà và giá thịt lợn đang tăng giảm trái ngược nhau, song người chăn nuôi lại chung một nỗi buồn. Bởi, giá gà đang chạm đáy người nông dân lỗ nặng, còn giá lợn tăng cao kỷ lục thì dân hết sạch, không còn lợn để bán.

Điều bí ẩn 50 năm qua: Nguyên nhân loài gà to lớn gấp 4 lần

Khoảng 23 tỷ con gà sống trên trái đất tại bất kỳ thời điểm nào. Không thể phủ nhận, chúng ta đang sống trong thời đại của những con gà.

Bí ẩn gà 10 ngàn/kg: Xương đen thui, thịt mục nát

"Thịt gà Mỹ với giá bán khoảng 10.000 đồng/kg phần lớn được tiêu thụ ở quán cơm bình dân, bếp ăn khu công nghiệp. Đi ăn cơm gà xối mỡ ở các quán cơm bình dân là biết ngay, xương gà đen thui, mục hết rồi".

Gian thương thổi gà như bóng bay để gian lận kích thước

Điều này khiến kích thước của chúng được tăng lên khoảng 2kg.

Dấu hiệu cho thấy bạn đang nuôi con thành 'gà công nghiệp'

Bao bọc con trẻ có thể là cách để giữ an toàn cho con trẻ, nhưng điều này lại khiến con bạn thiếu kỹ năng sống và khó bắt nhịp với cuộc sống khi trưởng thành.

Sẽ ngừng nuôi gà công nghiệp ở VN?

Sau thời gian dài lỗ triền miên từ con giống đến chăn nuôi thương phẩm, đặc biệt khi thông tin thịt gà công nghiệp của Mỹ được bán tại Việt Nam với giá chỉ 1 USD đã đẩy ngành chăn nuôi gà trắng đến ngưỡng... đóng cửa.

Phụ huynh Việt: Đau đầu biến con thành 'đại bàng'

Muốn con cái mình thành những chú đại bàng, trước tiên người lớn phải xây dựng cho các cháu một môi trường an toàn và đúng đắn.

Tan hoang 'thủ phủ' gà công nghiệp

 Chăn nuôi thua lỗ, một số hộ gia đình trở nên tay trắng, không ít trang trại ở “thủ phủ” gà công nghiệp lông trắng - xã Thanh Bình (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bỏ chuồng không, hoặc chuyển nuôi loại khác.