FPT IS

Cập nhập tin tức FPT IS

Đà Nẵng cùng FPT IS và Dell Technologies thúc đẩy chuyển đổi số doanh nghiệp FDI

Mới đây, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ Đầu tư Đà Nẵng, Ban quản lý Khu công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng phối hợp với FPT IS, Dell Technologies tổ chức hội thảo “Chuyển đổi số sản xuất trong thời đại mới: Khi Automation kết hợp AI” cho các doanh nghiệp FDI.

Giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số ngân hàng từ FPT IS

Tại Diễn đàn cấp cao chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2023, chuyên gia từ Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) đã có những chia sẻ thiết thực về các hướng đi xây dựng ngân hàng số cho tổ chức ngành tài chính - ngân hàng.

FPT IS đồng hành cùng địa phương khai thác tài nguyên dữ liệu

Hiện thực hóa mục tiêu xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) đã và đang sát cánh cùng hàng loạt tỉnh thành trên cả nước triển khai các dự án chuyển đổi số, từ đó tận dụng tối đa nguồn tài nguyên dữ liệu.

FPT IS được vinh danh tại giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2022

Phần mềm kiểm tra đánh giá quá trình ở bậc học phổ thông trên nền tảng cung cấp dịch vụ Khaothi.Online do FPT IS phát triển được vinh danh tại Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2022.

Ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo xây dựng nền tài chính số

Nhằm tháo gỡ các bài toán trong ngành tài chính, các chuyên gia từ FPT IS đã đưa ra nhiều phương án ứng dụng công nghệ cao với trọng tâm là Big Data, AI, Blockchain…, giúp ngành tài chính củng cố vị thế và bứt tốc chuyển đổi số.

FPT IS đề xuất giải pháp an toàn thông tin cho doanh nghiệp

Trước bài toán cấp thiết về an toàn thông tin (ATTT), các chuyên gia cấp cao FPT IS chỉ ra nhiều góc nhìn chuyên sâu cùng các giải pháp then chốt, mở hướng áp dụng công nghệ vào thực tiễn cho tổ chức, doanh nghiệp.

FPT IS đồng hành cùng Thừa Thiên-Huế khai phá dữ liệu mở, thúc đẩy y tế số

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Hoàng Minh - Tổng Giám đốc Công ty Hệ thống Thông tin FPT, Thừa Thiên-Huế có đầy đủ lợi thế để triển khai dữ liệu mở và lấy dữ liệu làm nền tảng đột phá trong thúc đẩy chuyển đổi số y tế.

Tái sinh từ “buôn thúng bán mẹt”

Nhận sứ mệnh thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, FIS định hướng chiến lược là xây dựng các nền tảng “Made by FPT” phục vụ doanh nghiệp và người dân Việt Nam.

Tái sinh từ “buôn thúng bán mẹt”

Nhận sứ mệnh thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, FIS định hướng chiến lược là xây dựng các nền tảng “Made by FPT” phục vụ doanh nghiệp và người dân Việt Nam.

DN Việt trúng hợp đồng 33,6 triệu USD tại Bangladesh

 Đây là hợp đồng CNTT theo dạng "chìa khóa trao tay" lớn nhất từ trước đến nay tại nước này và bằng 1/10 tổng kim ngạch thương mại trong 6 tháng đầu năm 2015 giữa 2 nước Việt Nam – Bangladesh.