FPT

Cập nhập tin tức FPT

Tổng đạo diễn GenFest bật mí 4 yếu tố để ‘chạy’ sự kiện chuyên nghiệp

Đạo diễn Blonde Nguyễn với 15 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện chia sẻ những câu chuyện làm nghề với sinh viên Trường Cao đẳng FPT Polytechnic.

Mở rộng hiện diện tại Trung Quốc, FPT lập chi nhánh tại Đại Liên

Ngày 13/3, FPT công bố thành lập chi nhánh FPT Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, nhằm cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin chất lượng cao tới khách hàng tại Nhật Bản và Trung Quốc.

Ông Phạm Minh Tuấn được bổ nhiệm Phó tổng Giám đốc FPT

Tập đoàn FPT vừa quyết định bổ nhiệm ông Phạm Minh Tuấn giữ vị trí Phó tổng Giám đốc FPT từ ngày 13/3 nhưng tiếp tục kiêm nhiệm vai trò Tổng Giám đốc FPT Software.

Hơn 90 đề tài ấn tượng tại hội thảo quốc tế ICIIT 2024

Những dự án nghiên cứu triển vọng của cộng đồng khoa học công nghệ trong nước và quốc tế đã tạo nên thành công của Hội thảo quốc tế về công nghệ thông tin thông minh (ICIIT) năm nay.

FPT và Siemens hợp tác về phần mềm ô tô và chip bán dẫn

Ngày 26/2/2024, Siemens và FPT đã ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác nhằm đưa công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất, đẩy mạnh sản xuất chip bán dẫn, giúp các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi số mạnh mẽ.

Khát khao chinh phục thế giới của FPT chưa bao giờ mất

Thị trường quốc tế, cạnh tranh quốc tế, chinh phục thế giới đã có trong máu của FPT thế hệ đầu tiên. Khát vọng ấy lại trỗi dậy và thành hình hài khi đủ duyên.

Truyền thông ra nước ngoài khắc sâu vào đối tác “Việt Nam là người chơi mới”

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ khẳng định, Bộ Ngoại giao hỗ trợ truyền thông cho các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam là doanh nghiệp có tầm cỡ và năng lực đi ra thế giới.

Mã độc trộm tiền trên iPhone người dùng Việt, FPT đặt cược vào chip bán dẫn

Mã độc trộm tiền trên iPhone người dùng Việt; FPT đặt cược vào chip bán dẫn... là những thông tin công nghệ nổi bật trong tuần.

Chủ tịch Hà Nội: FPT đã hiện thực hóa được khát vọng xuất khẩu phần mềm

Ông Trần Sỹ Thanh, Chủ tịch Thành phố Hà Nội cho biết, FPT đã hiện thực hóa được khát vọng xuất khẩu phần mềm, khát vọng đưa trí tuệ Việt Nam ra thế giới, góp phần hưng thịnh quốc gia.

Doanh nghiệp công nghệ dân tộc là nhân tố chính để phát triển đất nước

Tổ quốc đang gọi tên những doanh nhân, doanh nghiệp có tinh thần quốc gia, dân tộc. Đây là thông điệp được Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trong chuyến thăm, chúc Tết tập đoàn FPT.

Hành trình tiếp sức doanh nghiệp công nghệ số Việt đưa sản phẩm ghi danh quốc tế

Khép lại một năm thành công trong thúc đẩy doanh nghiệp công nghệ số Việt vươn ra thị trường nước ngoài, Bộ TT&TT vừa nhận tiếp tin vui khi hỗ trợ, tiếp sức để các doanh nghiệp trong nước có 4 sản phẩm đạt giải thưởng ASEAN số 2024.

AI - ‘cánh tay đắc lực’ hỗ trợ doanh nghiệp tài chính, ngân hàng

Sự xuất hiện của Generative AI (AI tạo sinh), đặc biệt là một số giải pháp tại Việt Nam đã giúp nhiều doanh nghiệp tài chính, ngân hàng thực hiện những bước nhảy vọt về dịch vụ khách hàng, tối ưu vận hành, mở ra những mô hình kinh doanh mới.

FPT hợp tác với công ty CNTT lớn nhất Indonesia về chuyển đổi số

Đây là bước đi quan trọng góp phần mở rộng hiệu quả hợp tác giữa các doanh nghiệp hai nước nhân chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Indonesia Joko Widodo.

Việt Nam có doanh nghiệp đầu tiên vào nhóm doanh nghiệp CNTT tỷ USD toàn cầu

Ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng Giám đốc FPT cho biết, FPT có những con số, giấc mơ đầy hoài bão, mọi người không tin nhưng chúng tôi đều chinh phục được. Con số 1 tỷ USD doanh thu dịch vụ CNTT từ thị trường nước ngoài là một trong số đó.

Chủ tịch FPT: "1 tỷ USD không chỉ là con số mà là cuộc đời của người FPT"

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT, nói rằng FPT đã làm rất nhiều để đưa trí tuệ Việt Nam ra nước ngoài, ghi tên Việt Nam trên bản đồ số thế giới.

FPT chính thức nhập cuộc thị trường di động, sử dụng đầu số 0775

Công ty con của FPT là FPT Retail đã chính thức cung cấp mạng di động ảo FPT đến khách hàng, hướng đến người tiêu dùng trẻ, hiện đại và đón đầu xu hướng công nghệ mới.

FPT tiến sang Ấn Độ, mở rộng thị trường phần mềm cho xe hơi

FPT Automotive vừa khai trương văn phòng tại Pune, Ấn Độ giúp gia tăng nguồn lực trên toàn cầu để đáp ứng nhanh nhu cầu chuyển dịch của ngành công nghiệp ô tô.

3 yếu tố để Bình Định đón “đại bàng” công nghệ

Hướng đến một mục tiêu trở thành trung tâm AI của khu vực và thế giới, để làm được điều này, Bình Định cần tạo ra 3 điểm khác biệt.

Quốc hội thông qua Luật Viễn thông đứng đầu trong 10 sự kiện ICT năm 2023

Câu lạc bộ Nhà báo ICT đã công bố 10 sự kiện ICT tiêu biểu năm 2023. Sự kiện Quốc hội thông qua Luật Viễn thông đứng đầu trong 10 sự kiện này.

Hợp đồng điện tử FPT.eContract đáp ứng yêu cầu bảo vệ dữ liệu cá nhân

Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) vừa tổ chức hội thảo online về "Ứng dụng hợp đồng điện tử chuẩn pháp lý và đáp ứng Nghị định 13 về bảo mật dữ liệu".