Lễ biểu dương “Doanh nghiệp doanh nhân, nhà quản lý tiêu biểu UNESCO” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam tổ chức; nhằm ghi nhận, tôn vinh, cổ vũ các doanh nghiệp, doanh nhân, đơn vị, cá nhân đã có những thành tích tiêu biểu xuất sắc trong việc phát triển cộng đồng, tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Tại lễ biểu dương ngày 11/1/2023, Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom) được xướng tên trong hạng mục “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu”.

Ông Nguyễn Phú An - Giám đốc chiến lược kiêm Giám đốc trải nghiệm khách hàng FPT Telecom đại diện lên nhận giải thưởng

Sau 25 năm thành lập, FPT Telecom hiện đang hoạt động chính trong lĩnh vực viễn thông, cung cấp các loại dịch vụ Internet, truyền hình và các ứng dụng kỹ thuật số. Với sứ mệnh tiên phong đưa Internet đến với người dân Việt Nam, xác định phương châm “Khách hàng là trọng tâm”…; FPT Telecom không ngừng nỗ lực đầu tư hạ tầng, nâng cấp chất lượng sản phẩm - dịch vụ, tăng cường ứng dụng công nghệ mới để mang đến những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ vượt trội.

Trong 25 năm xây dựng và phát triển, FPT Telecom đã có nhiều đóng góp cho cộng đồng và xã hội, nỗ lực khẳng định vị trí của công ty trong nước và trên trường quốc tế. Bên cạnh đó, để nhanh chóng thích ứng với xu hướng chuyển đổi số đang phát triển mạnh mẽ hiện nay, FPT Telecom đã có nhiều thay đổi tích cực trong chiến lược mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng như: áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu để hiểu rõ nhu cầu của từng khách hàng để từ đó có thể cung cấp những trải nghiệm khác biệt, cá nhân hóa phù hợp…

FPT Telecom nhận cúp và bằng khen thưởng đạt danh hiệu Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu

“Danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu” FPT Telecom vinh dự nhận được là sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên công ty trong năm 2022 vừa qua. Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, với tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm. Trong giai đoạn tới, FPT Telecom vẫn sẽ kiên trì, nhất quán với chiến lược cốt lõi trong suốt thời gian qua. Đó là chiến lược ACX (Amazing Customer Experience), đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng đến từ sự thấu hiểu, ứng dụng công nghệ AI/Big data analytics để thiết kế ra những trải nghiệm cá nhân hóa góp phần cải thiện, nâng tầm đời sống người dân Việt Nam”, ông Nguyễn Phú An - Giám đốc chiến lược kiêm Giám đốc trải nghiệm khách hàng FPT Telecom nói. 

Là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp Internet cho người dân Việt Nam, FPT Telecom đã mang đến nhiều giá trị thiết thực cho đời sống người dân Việt. Không chỉ phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực viễn thông, đơn vị còn cung cấp nhiều dịch vụ, sản phẩm dịch vụ công nghệ hữu ích. Đại diện FPT Telecom cam kết doanh nghiệp sẽ không ngừng nỗ lực để đem đến cho mọi người dân, hộ gia đình, doanh nghiệp và tổ chức ở Việt Nam những dịch vụ tiên tiến hàng đầu trên nền tảng Internet.

Doãn Phong