Phương Hằng

Cập nhập tin tức Phương Hằng

Bản tin cuối ngày 8/4: Cáo buộc hành vi của Tiến sĩ luật trong vụ bà Phương Hằng

Bản tin thời sự cuối ngày 8/4 gồm những thông tin chính sau: Cáo buộc hành vi của Tiến sĩ luật Đặng Anh Quân trong vụ bà Phương Hằng. Xe Hyundai Santafe bất ngờ bốc cháy dữ dội ở Đắk Nông. Nam thanh niên mất một tinh hoàn vì đến viện muộn.

Bản tin sáng VietNamNet (7/4/2023)

Vụ trực thăng rơi: Nhà sản xuất xin hỗ trợ công tác điều tra; Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Thủy Tiên yêu cầu Phương Hằng bồi thường hơn 88 tỷ đồng… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Bà Phương Hằng và Đại Nam dùng 2.000 lô đất để gán nợ, ‘tuýt còi’ khu đô thị 1.200 tỷ

Bất động sản tuần qua nổi bật với hàng loạt thông tin liên quan đến FLC, số phận xe Rolls - Royce của ông Trịnh Văn Quyết; Bà Phương Hằng và Đại Nam thế chấp hơn 2.000 lô đất để gán nợ cho OCB, các dự án bất động sản ở Hà Tĩnh, Thanh Hoá…

Bà Nguyễn Phương Hằng, từ livestream ồn ào đến tố cáo nhiều tranh cãi

Đã có những "cuộc chiến" từ mạng xã hội đến đời thực xuất phát từ những livestream trên mạng xã hội của bà Nguyễn Phương Hằng.

Vy Oanh: 'Tôi sẽ theo đến cùng vụ kiện bà Phương Hằng'

Vy Oanh cho rằng, số tiền 1 tỷ đồng trong yêu cầu bồi thường không mang giá trị biểu đạt cho danh dự của cô. Nữ ca sĩ nói, nếu thắng kiện cô sẽ đem toàn bộ số tiền này đi làm từ thiện.

Chủ kênh YouTube Long Ngô bị phạt 7,5 triệu đồng

Do những phát ngôn sai sự thật trong buổi livestream với bà Phương Hằng, chủ kênh Long Ngô bị phạt hành chính 7,5 triệu đồng.

 

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM làm việc với đại diện bà Phương Hằng

Đại diện được uỷ quyền của bà Phương Hằng đã có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM về những phát ngôn của bà trong các livestream.  

Ôm 14 tỷ để trong tài khoản, quy ra sắt giờ đã lên tới 24 tỷ

Giá thép tăng cao ai đầu cơ lớn đã trúng chục tỷ, nhiều đại gia Việt đã giàu nhanh lên nhờ thép. Trong khi đó hàng loạt tên tuổi nghệ sỹ lớn tuần qua đã gặp phốt bị các nhãn hàng từ chối.

Bà Phương Hằng sẽ dừng livestream trên Facebook

Chia sẻ với hàng chục nghìn người theo dõi trên trang Fanpage Trường đua Đại Nam Official, bà Hằng cho biết sẽ dừng việc phát sóng livestream vào tối 29/5 vì vấn đề sức khỏe.

Nữ diễn viên mua nhà 2,6 tỷ đồng làm quà sinh nhật tặng chồng

Phương Hằng - cô em út trong phim Gạo nếp gạo tẻ đã cùng ông xã chuẩn bị cho món quà này trong 1 năm.

Cát Phượng nhập viện vì rối loạn tiền đình

 - Trên trang cá nhân, Cát Phượng cho biết mình phải nhập viện vì rối loạn tiền đình. Cô cho biết vẫn bị nặng đầu, ăn thì ói và đã đi chụp một số bộ phận cơ thể.

Công Lý tổ chức sinh nhật cho con gái cùng bạn gái và vợ cũ

 - Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Công Lý đăng tải hình ảnh tổ chức sinh nhật tuổi 18 cho con gái lớn. Đáng chú ý, buổi tiệc còn có sự xuất hiện của vợ cũ Thục Khuê cùng bạn gái hiện tại của nam nghệ sĩ.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 99: Lê Phương bị bố mẹ phản đối vì muốn cưới gấp

Hương (Lê Phương) nhận phải sự phản đối của cả ông Vương và bà Mai (NSND Hồng Vân) khi muốn tổ chức đám cưới gấp với Tường (Thanh Thức) trong 1 tuần.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 98: Con Hồng Vân nhìn nhân tình của chồng về chung nhà

Khó có con, Minh (Phương Hằng) đành nhìn cảnh nhân tình của Nhân (Tuấn Phạm) về sống chung để tiện chăm sóc cho cái thai trong bụng.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 97: Con Hồng Vân hoảng hốt khi bố chồng phát hiện bí mật

Sóng gió tiếp tục bủa vây cặp đôi Minh - Nhân (Phương Hằng - Tuấn Phạm) khi ông Lực (Tuấn Anh) phát hiện chuyện hai vợ chồng cô che giấu việc hiếm muộn.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 96: Con rể Hồng Vân bị nhân tình dùng clip nóng tống tiền

Dù đã là vợ chồng nhưng chuyện tình của cặp đôi Minh - Nhân vẫn chưa hết rắc rối khi Nhân (Tuấn Phạm) bị nhân tình tống tiền doạ tung đoạn clip nóng.

Quản lý từng ngăn cấm vợ chồng Phương Hằng 'Gạo nếp, gạo tẻ' công khai tình cảm

Phương Hằng (vai Minh) kể phản ứng của chồng mỗi khi thấy vợ diễn cảnh thân mật với bạn diễn nam. 

Dũng lò vôi tặng vợ đôi hoa tai hơn 1 triệu USD

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới nhau, ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng Lò vôi) đã tặng vợ là bà Nguyễn Phương Hằng một đôi hoa tai bằng kim cương trị giá cả triệu USD.