bưởi Diễn

Cập nhập tin tức bưởi Diễn

Bưởi Tết vàng óng đổ về thành Vinh, 40 triệu đồng một chậu

Gần 20 ngày nữa là đến Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, thương lái đã vận chuyển hàng chục xe cây bưởi cảnh có trái vàng óng về bày bán ở nhiều nơi tại Nghệ An.

Gốc bưởi ghép hàng trăm quả xuống phố bán Tết ở Thanh Hóa

Còn hơn 20 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, trên các tuyến phố ở TP. Thanh Hóa thương lái đã rục rịch đưa cây cảnh về bán. Đáng chú ý là những gốc bưởi trĩu quả, khiến nhiều người thích thú.

Vườn bưởi 2.000 cây ở Hà Nội vàng ươm, thơm nức, hút du khách tới check-in

Những vườn bưởi trĩu quả, trái vàng ươm, căng bóng, lúc lỉu trên cành lá xanh tươi là điểm check-in được nhiều người dân Hà Nội yêu thích.

Bản tin trưa 6/1: Bắt đối tượng sát hại 6 người, trốn truy nã 43 năm

Bản tin trưa 6/1: Bắt đối tượng sát hại 6 người, trốn truy nã 43 năm, Vàng SJC 4 ngày 'cố thủ' ở đỉnh 75 triệu đồng, MC nổi tiếng qua đời tuổi 42 do đốt than tự tử tại nhà riêng

Bản tin chiều 31/12: Chùa Ba Vàng gỡ thông tin, hình ảnh về xá lợi tóc Đức Phật

Bản tin chiều 31/12: Chùa Ba Vàng gỡ thông tin, hình ảnh về xá lợi tóc Đức Phật, Điều tra vụ người đàn ông chém vợ và con trai ở Quảng Bình, Quang Hải lên tuyển Việt Nam trước ngày ăn hỏi

Bưởi Diễn chơi Tết giá hàng chục triệu đồng đổ bộ TP.HCM

Còn hơn một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2024, nhưng theo ghi nhận, bưởi diễn đã ồ ạt đổ bộ về TP.HCM.

Chủ vườn bưởi Diễn thả chó, lắp hàng rào, camera chống ‘bưởi tặc’

Thả chó, làm hàng rào thép, lắp camera và cắt cử người trông coi 24/7 là những biện pháp mà chủ vườn bưởi Diễn cổ phải thực hiện để chống bưởi tặc trong những ngày này.

Triệu tấn cam bưởi đổ bộ, có loại cam giá mỗi kg chỉ bằng cốc trà đá

Những tháng cuối năm là chính vụ thu hoạch cam, bưởi ở nước ta với sản lượng ước khoảng gần 1,5 triệu tấn. Hai loại trái cây này đang dội chợ với giá bán siêu rẻ, có loại giá chỉ 2.000-4.000 đồng/kg.

Ngồi nhà tưới 2ha bưởi, tranh thủ lên sàn thương mại tìm đầu ra cho nông sản

Không còn phải còng lưng gánh từng thùng nước tưới cây, giờ đây ông Diện chỉ cần thao tác trên điện thoại, sau 30 phút, 300 gốc bưởi Diễn trồng trên 2ha gò đồi đã đẫm nước.

Đề xuất bỏ giá trần vé máy bay, miễn visa du lịch

Đề xuất bỏ giá trần vé máy bay, miễn visa du lịch; gỡ khó cho doanh nghiệp tiếp cận vốn vay; đề xuất giảm mục tiêu xây dựng nhà ở xã hội... là những thông tin kinh tế đáng chú ý trong tuần qua.

Đua nhau trồng rồi ‘vỡ trận’: Cam sành đang phải ‘giải cứu’, bưởi giá rẻ như cho

Cam sành ở Vĩnh Long đang rớt giá và phải nhờ “giải cứu”, trong khi các loại bưởi giá ngày càng rẻ, thậm chí bưởi Diễn giá còn rẻ như cho. Đây là hậu quả của việc đua nhau trồng dẫn đến “vỡ trận”.

Bưởi Diễn xuất đi Anh, nông sản Việt 'ùn ùn' sang Trung Quốc

Một lô bưởi Diễn Yên Thủy (Hòa Bình) vừa được xuất khẩu chính ngạch đầu tiên đến Anh. Trong khi đó, hoạt động xuất khẩu nông sản Việt Nam sang Trung Quốc thời gian gần đây rất sôi động.

Táo hình ngôi sao, quýt chum lạ mắt đắt khách dịp Tết

Táo hình ngôi sao, quýt chum chĩnh vàng dù có giá đắt đỏ nhưng vẫn thu hút khách hàng mua làm quà biếu hoặc để trưng Tết.

Cây bưởi Diễn trăm quả giá 200 triệu đồng ở Hà Nội

Chủ vườn cây cảnh ở huyện Thanh Trì, chị Hà Huyền Trang cho biết, cây bưởi 200 triệu đồng này "khủng" nhất trong vườn, là thành quả sau 3 năm chăm sóc từ khâu ươm giống, dăm ủ, ghép quả.

Bưởi Diễn sai trĩu quả, giá 75 triệu/cây chào Tết Nguyên đán

Vườn cây kiểng tại TP.HCM nhập cây bưởi Diễn sớm để bán trưng Tết Nguyên đán. Cây năm nay được đánh giá đẹp hơn mọi năm, đã có gốc bưởi rao giá 75 triệu đồng.

Bưởi Diễn trĩu quả, giá lên tới 40 triệu đồng/cây 'đổ bộ' TP.HCM

Dọc tuyến đường Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức (TP.HCM), hàng trăm chậu cây bưởi Diễn đã được bày bán, phục vụ người dân chơi Tết Nguyên đán 2023.

Bưởi Diễn bất ngờ được mùa, nông dân khấp khởi có Tết ấm

Bưởi Diễn năm nay được mùa, được cả về số lẫn chất lượng. Thế nên, tuy chưa chín rộ nhưng người dân trồng giống bưởi Diễn háo hức vì sẽ có tiền sắm Tết. Tiểu thương lùng sục thu gom.

428 nghìn tấn bưởi vào vụ thu hoạch, hàng dội chợ giá siêu rẻ

Bưởi đặc sản Soi Hà, bưởi Diễn giá 4.000-10.000 đồng một quả, còn bưởi da xanh cũng chỉ 25.000 đồng/quả... Loại trái cây có múi này giá ngày càng rẻ khi vào vụ thu hoạch rộ, cho sản lượng 428.000 tấn quả.

Thêm bước này, bưởi Diễn để 2-3 tháng không hỏng, màu lên vàng óng dù trời nóng hay nồm ẩm

Nếu muốn để 2-3 tháng, các chị nên chọn trái có núm trên cuống quả. Vì như vậy vi khuẩn khó xâm nhập, hạn chế quả bị thối, chua.

Bưởi cảnh 300 quả được chào bán với giá 60 triệu đồng

Tại chợ cây cảnh lớn nhất miền Bắc - Văn Giang (Hưng Yên), những cây bưởi trăm quả, tùng gốc cổ... có giá bán hàng chục triệu đồng dịp cận Tết.