full

Cập nhập tin tức full

Shark Tank mùa 3 tập 16: Chuyện chưa kể của các Shark

ictnews Shark Tank tập 16 theo như đoạn clip teaser hé lộ sẽ là lúc các Shark ngồi lại chia sẻ những chuyện chưa kể trong suốt hành trình mùa 3.

Shark Tank mùa 3: Khái niệm “microfinance” được các Shark nhắc đến nghĩa là gì?

ictnews Shark Tank mùa 3 xuất hiện bóng dáng của mô hình microfinance khi ứng dụng bán bảo hiểm trực tuyến Miin nêu ý tưởng có thể cho khách hàng chi trả gói bảo hiểm 2.000 đồng một ngày, hay Revex mở đầu tư chung bất động sản với số tiền tối thiểu 1 triệu đồng.

Shark Tank mùa 3 tập 15: Xưởng in ấn thiết kế trực tuyến "tỏa sáng"?

ictnews Facebook của nền tảng in ấn thiết kế trực tuyến Printgo đã hẹn lịch lên sóng tập 15 Shark Tank mùa 3, và được dự báo sẽ có kết quả tốt.

Shark Tank mùa 3 tập 15: Shark Bình trở lại có "lợi hại" được như xưa?

ictnews Tập 15 Shark Tank mùa 3 khiến người xem chú ý hơn khi có Shark Bình trở lại. Dù vậy dường như Shark Bình cũng sẽ gặp sự cạnh tranh quyết liệt khi có đoạn Shark Liên khẳng định: "Các chú chỉ có công nghệ chứ chị có định vị khách hàng".

Tất tần tật về gói bảo hiểm tình yêu lên sóng Shark Tank mùa 3 tập 14

ictnews Đề tài về gói bảo hiểm tình yêu của một startup công nghệ tạo ít nhiều không khí thảo luận sôi nổi trong tập 14 Shark Tank mùa 3. Shark Hưng gợi ý: "Anh với các Shark giờ chắc phải mua gói bảo hiểm mà chẳng may "fall in love" (phải lòng) với ai đó thì được bồi thường".

Shark Tank mùa 3 tập 14: Xuất hiện startup bảo hiểm tình yêu

ictnews Trong clip hé lộ tập 14 Shark Tank mùa 3, người ta có thể đoán được sẽ xuất hiện một startup lĩnh vực bảo hiểm với sản phẩm chủ lực là gói... bảo hiểm tình yêu.

Shark Tank mùa 3 tập 14: Startup chăm sóc tóc được Shark Dũng nhờ tư vấn

ictnews Trong clip hé lộ Shark Tank mùa 3 tập 14, một startup có vẻ chuyên dịch vụ chăm sóc tóc được Shark Dũng quan tâm và sẵn sàng nhờ tư vấn.

Startup "Uber cho Telemarketing" hứa hẹn giải bài toán cuộc gọi spam như thế nào trên sóng Shark Tank?

ictnews Trong Shark Tank mùa 3 tập 13, dù cho thấy tiềm năng lớn nhưng startup chuyên cung cấp nhân viên bán hàng qua điện thoại cũng đứng trước bài toán lớn là giải quyết tình trạng cuộc gọi spam.

Shark Tank mùa 3 tập 12: Từ chối Shark Linh, "mẹ bỉm sữa" chọn Shark Việt vi "cảm thấy đồng cảm"

ictnews Sáng nay fanpage của Dalat Foodie vẫn còn livestream bán hàng như thường lệ, sau khi khiến Shark Linh và Shark Việt đua tranh để đầu tư trong Shark Tank mùa 3 tập 12.

Sau khi quyết định "điên cùng nhau" với dự án tua bin gió, Shark Việt nói gì?

ictnews "Nếu thành công thì về già 2 anh em mình vào viện dưỡng lão, còn nếu không thành công thì 2 anh em mình vào trại thương điên" - Quyết định đầu tư của Shark Việt vào dự án tua bin gió trong Shark Tank tập 11 có thể được gói gọn trong câu nói này?

Shark Tank mùa 3 tập 11: Shark Liên bất ngờ "đỡ đầu" một app liên kết sửa điện thoại

ictnews Mặc dù không chú trọng đầu tư mảng công nghệ nhưng với khả năng hỗ trợ về thị trường, Shark Liên đã chốt được vụ đầu tư cho R2Y, mở ra cơ hội phát triển nền tảng liên kết sửa điện thoại mới.

Hé lộ Shark Tank mùa 3 tập 11: Startup được Shark Việt đề nghị "điên cùng nhau" là ai?

ictnews Dự án startup của một nhà giáo, nhà khoa học trong tập 11 Shark Tank mùa 3 được dự báo là sẽ khá đột phá, trong khi Shark Việt cũng gây sốc với đề nghị: "Nếu thành công thì 50/50, chơi không, chơi thì chúng ta điên với nhau".

Shark Tank tập 10: Bỏ Silicon Valley về Việt Nam khởi nghiệp xe máy điện, startup bị dàn shark "vùi dập" không thương tiếc trước khi được shark Hưng đầu tư

ictnews Nguyễn Bá Cảnh Sơn, CEO trẻ của Datbike gây ấn tượng trong tập 10 Shark Tank mùa 3 với câu khẳng định: "Một vài năm nữa không phải người Việt Nam sang Đức để mua BMW về mà là người Đức qua đây mua Datbike hoặc xe điện của các hãng khác về".

Shark Tank tập 9: Facebook định giá 55 USD/người dùng của Whatsapp, startup Việt cũng tự định giá 50 USD/người dùng ứng dụng của mình

ictnews Trong tập 9 Shark Tank mùa 3, Shark Bình chấn chỉnh một mạng xã hội du lịch tuyên bố ứng dụng blockchain: "Hãy tập trung vào giải quyết vấn đề cụ thể nào mà ngành du lịch đang cần. Blockchain là tương lai, nhưng các bạn nhấn rất nhiều vào blockchain, cái đó không giúp cho các bạn thành công".

Xem “Về nhà đi con” tập 85 (tập cuối) trên VTV Giải trí từ tối nay

ictnews Từ 21h30 tối nay ngày 12/8 khán giả có thể lên mạng xem lại “Về nhà đi con” tập 85 trên hệ thống VTV Giải trí vào bất kỳ thời gian nào thuận tiện.

Xem “Về nhà đi con” tập 84 trên VTV Giải trí từ 21h30 hôm nay

ictnews Từ 21h30 tối nay ngày 9/8 khán giả có thể lên mạng xem lại “Về nhà đi con” tập 84 trên hệ thống VTV Giải trí vào bất kỳ thời gian nào thuận tiện.

Xem “Về nhà đi con” tập 83 trên VTV Giải trí từ 21h30 hôm nay

ictnews Từ 21h30 tối nay ngày 8/8 khán giả có thể lên mạng xem lại “Về nhà đi con” tập 83 trên hệ thống VTV Giải trí vào bất kỳ thời gian nào thuận tiện.

Xem “Về nhà đi con” tập 82 trên VTV Giải trí từ 21h30 hôm nay

ictnews Từ 21h30 tối nay ngày 7/8 khán giả có thể lên mạng xem lại “Về nhà đi con” tập 82 trên hệ thống VTV Giải trí vào bất kỳ thời gian nào thuận tiện.

Xem “Về nhà đi con” tập 81 trên VTV Giải trí từ 21h30 hôm nay

ictnews Từ 21h30 tối nay ngày 6/8 khán giả có thể lên mạng xem lại “Về nhà đi con” tập 81 trên hệ thống VTV Giải trí vào bất kỳ thời gian nào thuận tiện.

Xem “Về nhà đi con” tập 80 trên VTV Giải trí từ 21h30 hôm nay

ictnews Từ 21h30 tối nay ngày 5/8 khán giả có thể lên mạng xem lại “Về nhà đi con” tập 80 trên hệ thống VTV Giải trí vào bất kỳ thời gian nào thuận tiện.