Funtap

Cập nhập tin tức Funtap

Các đối tác lớn nói gì khi Ví 9Pay đạt mốc 1 triệu người dùng?

Funtap - một trong những đối tác chiến lược của Ví 9Pay đã có những phản hồi rất tích cực từ phía người dùng. Đa phần đều phản hồi: “Ví 9Pay có nhiều ưu đãi giúp người dùng tiết kiệm chi phí và tối ưu được các bước thanh toán”.

Game thủ Thương Khung Chi Kiếm có thể kiếm cả 'gia tài' chỉ nhờ săn boss và cày cuốc

Hệ thống boss đa dạng, phong phú, cơ chế giao dịch tự do cho phép người chơi Thương Khung Chi Kiếm có thể dễ dàng kiếm được hàng nghìn kim nguyên bảo mỗi ngày.

Tình Kiếm 3D chi cả trăm triệu cho sự kiện đua Top mừng ra mắt cụm server 'Tân Sinh - Tân Thế Giới'

Ngay khi vừa ra mắt cụm server mới “Tân Sinh” vào ngày 4/2, Tình Kiếm 3D đã lập tức tiếp thêm năng lượng cho game thủ Việt bằng 4 màn đua Top đỉnh cao, kèm theo đó là nhiều phần quà siêu giá trị.

Ma Thần Tam Quốc tri ân game thủ với sự kiện 'Nạp có đội - Hoàn gấp bội' cực chất

Xứng danh cực phẩm game thẻ tướng, Ma Thần Tam Quốc tung sự kiện ưu đãi hoàn nạp gấp đôi khiến anh em game thủ khó lòng bỏ lỡ.

Huyền thoại nhập vai MU – Vượt Thời Đại chính thức trình làng game thủ Việt, choáng váng với cái tên gương mặt đại diện cực đỉnh

Sau bao ngày chờ đợi mòn mỏi, siêu phẩm MMORPG đình đám MU – Vượt Thời Đại đã chính thức ra mắt, chưa hết vui sướng với sự trở lại này game thủ đã ngay lập tức đón nhận tin mừng khác khi Chipu bất ngờ trở thành đại sứ thương hiệu.

Chuỗi sự kiện sinh nhật: Tình Kiếm 3D khai mở hoạt động thám hiểm nhận quà hấp dẫn

Ra mắt hoạt động “thám hiểm” từ ngày 16/12 đến ngày 22/12, Tình Kiếm 3D đưa game thủ Việt quay trở lại tuổi thơ bên các viên xúc xắc

Ba ngàn mỹ nữ nơi hậu cung cũng phải “chào thua” với hệ thống thời trang hoành tráng của Kỳ Nữ Hoàng Cung

Đẹp, lộng lẫy, hoành tráng – chính là những mỹ từ mà game thủ ưu ái dành cho hệ thống thời trang của Kỳ Nữ Hoàng Cung.

Tìm “chân ái” ở đâu xa, Kỳ Nữ Hoàng Cung chính thức ra mắt hôm nay 16/12

10 giờ sáng ngày 16/12, Kỳ Nữ Hoàng Cung - tựa game ngôn tình, thời trang pha chút yếu tố cung đấu đặc sắc đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Ma Thần Tam Quốc “chơi lớn” tung ra chuỗi sự kiện tháng 12: Lễ hội mùa Đông

Không hổ là một trong những tựa game chiến thuật được yêu thích nhất hiện nay, Ma Thần Tam Quốc tiếp tục “hâm nóng” không khí lạnh với chuỗi sự kiện tháng 12: Lễ hội mùa Đông với nhiều phần quà giá trị.

Lý do game thủ không thể ló ngơ trước sức nóng mà Võ Thần Tam Quốc đem lại

Thành công chinh phục cộng đồng game thủ khi mang đến một thế giới Tam Quốc sống động, chân thực cùng lối chơi tư duy đậm chất chiến thuật, Võ Thần Tam Quốc vẫn luôn không ngừng cải thiện để nâng cao trải nghiệm của người chơi.

Game ngôn tình thời trang cung đấu Kỳ Nữ Hoàng Cung sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 12

Sở hữu cốt truyện đặc sắc, cách chơi độc đáo, Kỳ Nữ Hoàng Cung không chỉ cho người chơi thấy được nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống chốn thâm cung, mà còn cho phép bạn viết lên những câu chuyện tình riêng, hấp dẫn.

Hai năm và chặng đường đầy ắp những kỉ niệm khó quên của game thủ Tình Kiếm 3D

Chủ đề “Hai Năm Trọn Tình” chính là cơ hội lớn để cho game thủ Việt có thể cùng nhau ngồi ôn lại những kỷ niệm gắn bó cùng Tình Kiếm 3D trong suốt 2 năm qua.

Tình Kiếm 3D tiếp tục trở thành 'Ông Tơ Bà Nguyệt' đưa chuyến tàu tình yêu của game thủ Việt ra đời thực

Tiếp tục thêm 2 cặp đôi game thủ nữa của Tình Kiếm 3D vượt qua được ranh giới tình yêu bên trong thế giới ảo để về chung một nhà.

Thời Đại Ninja – Cuộc cách mạng đáng mong chờ nhất của thế giới nhẫn giả

Thời Đại Ninja sẽ là tựa game tiếp theo lấy dòng cảm hứng từ Naruto sẽ ra mắt tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên game thủ được trải nghiệm sự khác biệt về đồ họa với khung màn hình dọc trên chính thiết bị di động của các bạn.

Những lý do khiến Ma Thần Tam Quốc được lòng các game thủ "lão làng" đam mê đấu trí

Dù ra mắt chưa lâu nhưng Ma Thần Tam Quốc đã nhận được rất nhiều tình cảm đặc biệt của các game thủ. Vậy bí quyết nào khiến Ma Thần Tam Quốc có thể dễ dàng chinh phục cộng đồng người chơi nổi tiếng là khó tính này?

Tình Kiếm 3D thông báo kết quả cuộc đua TOP 'nghẹt thở' của sự kiện mở 'Server Đặc Biệt' Hỏa Long Tông Sư

Trải qua nhiều ngày tranh tài, Tình Kiếm 3D đã tìm ra được TOP cá nhân, bang hội,... xuất sắc nhận các phần thưởng danh giá của sự kiện mở server đặc biệt “Hỏa Long Tông Sư”.

Gần 1000 bài dự thi sau 24h, sự kiện 'Tú Cầu Nhân Duyên' của Thiên Ngoại Giang Hồ thiết lập kỷ lục chưa từng có

Cơn sốt Thiên Ngoại Giang Hồ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi tiếp tục thiết lập thêm một kỷ lục với gần 1000 game thủ tham gia sự kiện “Tú Cầu Nhân Duyên” chỉ trong vòng chưa đầy 24h.

Thế giới mở trong World of Dragon Nest - Bom tấn từ Eyedentity và Nexon đã sẵn sàng cho game thủ Việt khám phá

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm nhập vai phong cách Fantasy hàng đầu Đông Nam Á - World of Dragon Nest đã chính thức ra mắt vào ngày hôm nay, 29/10. Hãy trở thành Thợ Săn Rồng ngay!

Tình Kiếm 3D: Top gương mặt xuất sắc đạt giải cuộc thi 'Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 3'

Cuộc thi “Tuyệt Sắc Giai Nhân mùa 3” đã tìm ra 3 cặp chủ nhân sở hữu bộ trang sức PNJ có giá trị cao và cúp pha lê chế tác độc quyền đến từ NPH Funtap.

3 ngày cuối cùng để sở hữu thần tướng Triệu Vân, cơ hội vàng cho game thủ Ma Thần Tam Quốc

Bầu không khí căng thẳng đang bao trùm lấy toàn bộ cộng đồng Ma Thần Tam Quốc ngay lúc này bởi chỉ còn lại 3 ngày để dành được cơ hội sở hữu thần tướng Triệu Vân.