FWD ra mắt trợ lý công nghệ Fi, hỗ trợ khách hàng 24/7

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vừa ra mắt Trợ lý công nghệ Fi (phiên âm tiếng Việt “Phi”) nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và số hoá trải nghiệm khách hàng.

 Trợ lý công nghệ Fi đã sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7

Được phát triển trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, Trợ lý công nghệ Fi có khả năng tương tác hai chiều và giải đáp khách hàng với các thông tin liên quan đến bảo hiểm FWD một cách dễ dàng và nhanh chóng từ thông tin sản phẩm, hướng dẫn đóng phí và nhận hợp đồng bảo hiểm… đến hướng dẫn cập nhật hoặc điều chỉnh thông tin hợp đồng, các bước yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm… Bên cạnh đó, Trợ lý công nghệ Fi hoạt động 24/7 và có thể hỗ trợ khách hàng đồng thời qua điện thoại (voicebot) và qua tin nhắn (chatbot), từ đó có thể phục vụ khách hàng liên tục trên nhiều phương thức khác nhau.

Trước đó, FWD cũng đã ứng dụng hiệu quả Trí tuệ nhân tạo, Dữ liệu lớn, Điện toán đám mây… và xây dựng một hệ sinh thái công nghệ thông minh tương thích với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, qua đó mang đến khách hàng hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Đến nay, FWD là doanh nghiệp tiên phong loại bỏ hoàn toàn giấy tờ và tiền mặt trong giao dịch, phát hành 100% hợp đồng bảo hiểm điện tử và số hóa mọi quy trình để giúp trải nghiệm của khách hàng ngày một thuận tiện và đơn giản hơn.

FWD là tập đoàn bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển hàng đầu trên thế giới. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2016, FWD Việt Nam tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Hoàng Huy

Sếp Google phụ trách Việt Nam nói về cạnh tranh với TikTok

Đại diện Google nói về cạnh tranh với TikTok trong bối cảnh đối thủ đã đi khá xa trong xu hướng video ngắn.

Công nghệ thông tin - ‘thỏi nam châm’ hút nhân sự mảng kinh doanh

Cách đây vài năm, bất động sản, tài chính, bảo hiểm là những ngành thu hút phần lớn nhân sự kinh doanh (sales) tại Việt Nam, nay sức hút đang chuyển sang một lĩnh vực có đà phát triển ấn tượng là công nghệ thông tin.

AWS ấn tượng với tốc độ chuyển đổi số tại Việt Nam

Là một người Mỹ gốc Việt, bà Mai Lan Tomsen Bukovec, Phó Chủ tịch AWS mảng lưu trữ, Phát trực tuyến, Tin nhắn và Giám sát/Quan sát, đã chia sẻ những ấn tượng sâu sắc về hành trình chuyển đổi số của các khách hàng AWS tại Việt Nam.

Những kẻ coi bắt nạt trên mạng là thú vui

Nửa năm sau khi trò chuyện với những kẻ bắt nạt trực tuyến để thực hiện dự án của mình, Wei Qian (Trung Quốc) không dám mở lại ứng dụng chat QQ.

Những ưu điểm khác biệt vượt trội của công nghệ 5G

Theo cuộc khảo sát do Jabil và SIS International Research thực hiện năm 2021, 65% người được khảo sát cho biết họ kỳ vọng 5G sẽ là công nghệ vượt trội thay đổi đáng kể lĩnh vực viễn thông - tăng vượt trội so với tỷ lệ 49% vào năm 2018.

Cristiano Ronaldo lại "phá đảo thế giới ảo"

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo trở thành nhân vật đầu tiên sở hữu nửa tỷ lượt theo dõi (follower) trên mạng xã hội Instagram.

'Sinh viên công nghệ đừng tự bằng lòng với những kiến thức thu nạp từ giảng đường’

Theo chuyên gia, ngoài việc xác định rõ mục tiêu khi theo đuổi ngành nghề công nghệ, các sinh viên còn cần có sự chủ động về lộ trình học tập của mình, không dừng lại ở việc thu nạp các kiến thức từ giảng đường hay trong giáo trình.

Ngủ trên TikTok, kiếm gần nửa triệu USD

Chỉ cần ngủ, livestream và chờ người hâm mộ tặng quà, nhiều nhà sáng tạo TikTok đã thu về số tiền đáng mơ ước.

Vị thế đặc biệt của Apple tại Trung Quốc

Giao kèo với Trung Quốc đã giúp Apple kiếm bộn nhưng cũng phải trả giá không ít.

Twitter đứng trước nguy cơ đổ vỡ

Một kỹ sư đang làm việc tại Twitter cho biết nền tảng này không còn đủ nhân sự để vận hành và duy trì sản phẩm.

Đang cập nhật dữ liệu !