g-cafe

Cập nhập tin tức g-cafe

“Đội đặc nhiệm CSM” mang giải pháp quản lý phòng máy chuyên nghiệp đến Đà Nẵng

(GameSao) - Giữa tháng 10 này, “Đội đặc nhiệm CSM” đã mang giải pháp quản lý phòng game chuyên nghiệp, miễn phí đến hỗ trợ các chủ phòng máy thành phố Đà Nẵng.

Con ra hàng net chơi game, bố nóng giận dùng gạt tàn đánh

(GameSao) - Cộng đồng game thủ Việt Nam bức xúc vì cảnh tượng phụ huynh hành xử kém văn hóa tại quán Net.

Gặp gỡ chủ phòng game Phoenix Cyber: GCafe chưa làm tôi thỏa mãn

(GameSao) - Cùng trao đổi với anh Hoàng Anh, chủ phòng game Phoenix - một trong những cyber game nổi tiếng tại Hà Nội về "tin đồn" xóa Liên Minh Huyền Thoại tại các địa điểm kinh doanh.

Hệ thống phòng Net Phoenix Cyber sẽ gỡ bỏ Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về các lệnh hạn chế của Vietnam Esports, tiền thân là Garena Việt Nam đối với các quán Net không sử dụng phần mềm tính tiền G-Cafe, thì một hệ thống phòng Net tại Hà Nội là Phoenix Cyber đã lên tiếng sẽ xóa Liên Minh Huyền Thoại khỏi danh mục game vì liên tục xảy ra lỗi đăng nhập.

Chủ phòng máy nói gì về việc Vietnam Esports xử lý hack ưu đãi trong game

(GameSao) - Kể từ sau khi Vietnam Esports thông báo chặn đăng nhập game đối với những máy tính cài phần mềm hack ưu đãi, đã có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này. Một số bên đưa ra phương án “ôn hòa” như đề nghị Vietnam Esports bán lẻ gói khuyến mãi với giá hợp lý, trong khi đó có những phòng máy chọn phương án gỡ bỏ phần mềm hack ưu đãi ra khỏi hệ thống máy của mình.

Bức xúc cảnh tượng phụ huynh game thủ đánh chủ quán net

(GameSao) - Một cuộc hỗn chiến đã xảy ra khi các bậc làm cha, làm mẹ đã không kìm nén nổi cảm xúc của mình khi bắt gặp con cái họ chơi game ngoài quán net.