Đây là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của G-Group nhằm đóng góp giá trị cho xã hội, truyền cảm hứng cho cộng đồng nói chung và cộng đồng công nghệ nói riêng.

{keywords}

APEA là giải thưởng lớn và uy tín nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương, được Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường. APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với phẩm chất vượt trội, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Với chủ đề “Tái xây dựng hiệu quả”, năm 2021 đánh dấu cột mốc 15 năm có mặt ở khu vực châu Á và 5 năm có mặt tại Việt Nam của APEA. Năm nay, G-Group là một trong số ít Tập đoàn Công nghệ được vinh danh, đại diện cho những cố gắng cống hiến không mệt mỏi của cộng đồng công nghệ cho xã hội.

Hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia ấn tượng mạnh mẽ trước nhiều giải pháp công nghệ từ G-Group nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ. Đặc biệt, những nỗ lực để chuyển đổi số cũng như hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp chuyển đổi số, chiến lược tập trung đầu tư phát triển con người và xây dựng văn hóa doanh nghiệp tích cực cũng được Hội đồng đánh giá cao.

Nỗ lực đóng góp cho cộng đồng giữa thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát

{keywords}

1.000 camera trí tuệ nhân tạo HANET, gần 5.000 vòng đeo tay điện tử G-Track đã được G-Group sản xuất và tài trợ cho công tác phòng chống dịch của Chính phủ khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Theo đó, nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Bình Phước, Kiên Giang, Cần Thơ... đã chính thức áp dụng các giải pháp công nghệ này tại bệnh viện, trường học, khu cách ly nhằm giám sát và truy vết F0, F1 hiệu quả.

Bên cạnh đó, chỉ trong 2 tuần nghiên cứu thần tốc, hệ thống tự động kiểm soát người ra vào các tỉnh, thành đã được G-Group triển khai và thí điểm tại Trạm thu phí cầu Bạch Đằng, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh từ 29/9. 4 máy quét mã QR cũng được G-Group lắp đặt để thí điểm quét với người dân đi ô tô. Người dân không cần vào khu vực nhà khai báo y tế mà chỉ cần ngồi trên xe, hạ kính rồi đưa mã QR trên ứng dụng PC-Covid trước máy quét là được đi qua.

G-Group cũng đóng vai trò là cầu nối liên lạc và trao đổi công việc cho 6.000 y bác sĩ của mạng lưới Thầy thuốc đồng hành qua nền tảng giao tiếp nội bộ GapoWork. GapoWork tài trợ 100% tài khoản tích hợp Zoom cho 1.000 doanh nghiệp, tổ chức và trường học từ cấp mầm non đến đại học trên toàn quốc.

GapoWork vừa qua đã tham gia chương trình SMEdx do Cục Tin học hóa tổ chức, hỗ trợ miễn phí khối doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) thực hiện chuyển đổi số, thu hẹp khoảng cách số và biến khó khăn thành cơ hội. G-Group mong muốn đưa ra giải pháp chuyển đổi số hiệu quả tới các doanh nghiệp trong khối SMEs, từ đó tiết kiệm chi phí vận hành cho các đơn vị thông qua gắn kết mọi người và xây dựng văn hóa trong tổ chức.

Nỗ lực xây dựng môi trường làm việc nhân văn, truyền cảm hứng

{keywords}

Trong năm 2021 đầy thách thức và khó khăn bởi đại dịch Covid-19, G-Group đã duy trì và phát triển mạnh mẽ những hoạt động, chính sách đảm bảo phúc lợi và sự gắn kết cho đội ngũ, đặc biệt trong thời điểm giãn cách xã hội và làm việc từ xa. Rất nhiều chương trình, chính sách nhằm đảm bảo cuộc sống cho nhân sự đã được triển khai, cụ thể như: Chính sách không cắt giảm nhân sự, hỗ trợ nhu yếu phẩm cho nhân sự làm việc tại nhà, tăng cường các hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng và văn hóa doanh nghiệp,...

Ở G-Group, đóng góp của mỗi cá nhân đều được ghi nhận, trân trọng và tôn vinh xứng đáng. Môi trường công nghệ năng động, sáng tạo với nền tảng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ đã truyền cảm hứng tới toàn bộ nhân viên, khơi gợi tình yêu, tinh thần tự hào và sự gắn bó.

{keywords}

“Tập đoàn Công nghệ G-Group vô cùng vinh dự khi được Enterprise Asia tôn vinh là Thương hiệu truyền cảm hứng năm 2021. Giải thưởng này là sự khích lệ to lớn để đội ngũ chúng tôi tiếp tục cố gắng, xây dựng môi trường làm việc đáng mơ ước và truyền cảm hứng, đóng góp cho xã hội, phát triển thêm nhiều sản phẩm công nghệ tiện ích giúp cho cuộc sống của người Việt hạnh phúc và an toàn hơn”, ông Phùng Anh Tú - Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ G-Group chia sẻ.

An Nhiên