G_man

Cập nhập tin tức G_man

AoE Việt Trung 2017: G_Man điền tên game thủ Việt Nam vào 6/7 trận Chung kết

(GameSao.vn) – Ở phía ngược lại, BLV kỳ cựu của làng AoE Việt Nam đánh giá rất cao Tiểu Thủy Ngư tại giải đấu AoE trị giá 270 triệu đồng.

Hot girl từng khóc trên khán đài công khai muốn học chơi AOE

(GameSao.vn) - Vừa qua, facebook cá nhân của Bình luận viên G_man xuất hiện 1 status muốn “bái sư” bộ môn AOE đang thu hút sự chú ý của cộng đồng. Điều đặc biệt nằm ở việc người viết status đó lại là 1 hotgirl nổi tiểng trong cộng đồng Arsenal Fanclub Việt Nam là Dương Thị Nhật Lệ.

AOE - Game chiến thuật huyền thoại sẽ sống mãi trong lòng game thủ Việt

Một trong những lý do khiến cho AoE (Đế Chế) vẫn còn đất sống tại Việt Nam một phần chính là nhờ vào tâm lý của không ít game thủ Việt 8x và 9x đời đầu.

Hình ảnh đầy bất ngờ của BLV G_Man trong vai trò mới

Với vốn tiếng Việt phong phú, phong cách bình luận hài hước, hóm hỉnh nhưng cũng rất chuyên môn, G_man đã khiến hàng trăm CĐV Arsenal có một ngày hội đúng nghĩa.

Bình luận AOE: Từ Bóng Đá tới AOE – Từ SLNA tới Team Hà Nội

(GameSao) - Trong những ngày qua, câu chuyện Hà Nội lên ngôi vô địch Phú Thọ Open 3 thực sự là một bất ngờ lớn của AOE Việt thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nếu chứng kiến sự chuẩn bị của Hà Nội cho giải đấu lần này, rõ ràng cup vô địch mà họ dành được là hoàn toàn hợp lý.

[Chuyển động AOE] Phú Thọ Open 3: Sự trở lại của những giá trị truyền thống

(GameSao) - Như vậy là Phú Thọ Open 3 đã kết thúc với kết quả tương đối bất ngờ khi Hà Nội đã giành ngôi vô địch một cách thuyết phục trong trận chung kết với Team GameTV.

G_man tâm sự trước khi Bé Yêu Cup 2015 khai mạc

(GameSao) - Chỉ còn ít ngày nữa thôi là giải đấu thường niên để tưởng nhớ về người 'anh cả' của làng AoE Việt Nam - Bé Yêu sẽ diễn ra, nhân dịp này, BLV G_man đã có đôi lời chia sẻ với cộng đồng game thủ.

[Tâm sự AOE] G_man giải nghệ: AOE Việt mất người có tâm và có tầm

(GameSao) - Tuần vừa qua thông tin G_man chính thức giải nghệ đã được chính anh xác nhận trên trang facebook cá nhân của mình. Ngay lập tức tin tức này được truyền đi nhanh chóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ, các fan AOE.

[Infographic] Dấu ấn để lại của BLV G_man trong làng AOE Việt

Game thủ, bình luận viên kiêm ông bầu nổi danh này đã quyết định buông "mic" trong những ngày đầu năm mới, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và cuộc sống riêng của bản thân mình sau những tháng ngày "chinh chiến".

[Chuyển động AOE] Tháng Giêng đầy biến động của làng Đế Chế Việt

(GameSao) - Tháng 2 – 2015 tháng ít ngày nhất của mỗi năm. Đặc biệt hơn năm nay phần lớn những ngày của tháng 2 trùng với dịp nghỉ Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên không vì thế mà cộng đồng đế chế Việt Nam thiếu đi những câu chuyện. Hãy cùng GameSao nhìn lại 1 tháng đầy biến động vừa rồi..

G_man: Bình luận viên kỳ cựu AOE Việt chính thức tuyên bố giải nghệ

Mới đây bình luận viên G_man đã tuyên bố giải nghệ nghề BLV AOE sau thời gian dài gắn bó.

[Bình luận AOE]: G_man - Chắc ai đó sẽ về?

(GameSao) - Chắc G_man sẽ về, về với quê hương Vĩnh Phúc của anh để làm một ông chủ quán nét. Đó là những cảm xúc nghẹn ngào của tôi khi được nghe thông tin G_man sẽ chính thức chia tay sự nghiệp bình luận AOE. Một thông tin thật sự sốc đối với tôi.

G_man chìa khóa để đưa nền AOE trở về thời hoàng kim

Thực sự nếu có thể bình chọn cho một bình luận viên lên huyền thoại thì tôi sẽ chọn G_man vì những gì anh đóng góp cho nền AOE nước nhà suốt những năm qua.

Những chuyện chưa bao giờ kể về G_man, bình luận viên nổi tiếng nhất làng đế chế Việt

Từ việc hứng hàng núi gạch đá mỗi lần bình luận, G_man trở thành cái tên hot, luôn được cả cộng đồng đế chế đón chờ mỗi khi anh cầm mic.