g

Cập nhập tin tức g

Lý Hùng khoe cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 53

Ở tuổi 53 Lý Hùng vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai, phong độ.

Cuốn sách truyền đi thông điệp sống tử tế

Tác giả cuốn sách đã khắc sâu một thông điệp: "Sống là một quá trình rất khó khăn. Sống tương đối tử tế càng khó khăn hơn".

'Nàng thơ xứ Quảng' hướng dẫn thí sinh thi Hoa hậu du lịch Đà Nẵng

Bùi Nữ Kiều Vỹ - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ là người cố vấn, hướng dẫn các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022.

Tuấn Hưng đeo kim cương, hát rap trong MV mới của Lã Phong Lâm

Tuấn Hưng đeo niềng răng là kim cương, xuất hiện với hình ảnh độc lạ trong MV "Kiếp người" của ca sĩ Lã Phong Lâm.

Công an TP.HCM tuân thủ quy định phòng dịch khi bắt tử tù

Phó Giám đốc Công an TP.HCM Trần Đức Tài khẳng định, việc bắt tử tù nhiễm Covid-19 vượt ngục của các đơn vị chức năng đều tuân thủ chặt chẽ biện pháp nghiệp vụ cũng như an toàn phòng dịch.

Bạn gái kém 16 tuổi của Chi Bảo hát song ca cùng Ngọc Trinh

Lý Thùy Chang và Ngọc Trinh cùng so nhan sắc một chín một mười trên thảm đỏ. Không những vậy hai người đẹp còn đọ giọng trong tiết mục song ca “Nhớ anh" của nhạc sĩ Kỳ Phương.

Gia đình Lý Hùng tặng 500 triệu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ

Chia sẻ với VietNamNet, Lý Hùng cho biết mình cùng mẹ và em gái Lý Hương đã gửi hơn 500 triệu đồng sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ theo di nguyện của ba - NSND Lý Huỳnh.

Cộng đồng game thủ Việt chung tay ủng hộ 2 tỷ đồng cho miền Trung

(GameSao.vn) - Từ già đến trẻ, streamer cho tới game thủ phổ thông,...ai cũng muốn góp sức mình hỗ trợ đồng bào vượt qua khó khăn.

Dàn người đẹp xuất hiện sặc sỡ tại họp báo Hoa hậu Việt Nam

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Á hậu Kiều Loan, Phương Nga,... có mặt tại Hà Nội để tham gia họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020.

Những địa điểm du lịch vừa đẹp, vừa gần dịp 8/3

Mùng 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần nên rất nhiều người muốn tìm cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng ngắn ngày, vừa đẹp lại tiện và nhất là không phải ra sân bay trong thời điểm hiện tại.

Top 3 VietNam Idol 2010 người vừa đăng ký kết hôn, người làm mẹ đơn thân

Văn Mai Hương, Uyên Linh, Lều Phương Anh đều rất kín tiếng về chuyện tình yêu dù xung quanh họ có vô số tin đồn. 

'Chưa giải quyết được vấn đề bản quyền, âm nhạc Việt Nam vẫn luẩn quẩn'

"Khi bản quyền ca khúc không được trả công xứng đáng thì nhạc sĩ không thể sống được, đương nhiên sẽ nhận nhiều việc hơn để trang trải cuộc sống,...", nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ.

Hành trình từ nam sinh bị bạo hành tới người mẫu triệu view

Phía sau sự thành công của mỗi người là những câu chuyện dài của sự bứt phá và chinh phục. Đối với chàng trai trẻ Đinh Huy Bình (1991, Ninh Bình), đó là việc vượt qua chính bản thân mình để thay đổi.

 

Vợ cũ, tình mới Lâm Vinh Hải đua nhau đăng ảnh bán nude

Một ngày sau khi vợ cũ của Lâm Vĩnh Hải tung ảnh bán nude trên bãi biển, Linh Chi cũng không kém cạnh khi khoe ngực trần và thân hình mảnh mai.

Đề thi môn Toán lớp 10 chuyên TP.HCM năm 2019

- Thí sinh làm bài thi môn Toán lớp 10 chuyên TP.HCM năm 2019 trong khoảng thời gian 150 phút. Tổng chỉ tiêu vào chuyên Toán là 280 em.

Kẻ chia tay, người tiến đến hôn nhân trong cuộc tình chú cháu nổi tiếng showbiz Việt

Dương Khắc Linh, Lương Bằng Quang đều có mối tình đẹp mộng mơ với người yêu kém hàng chục tuổi.

Bộ Văn hoá chỉ đạo chấn chỉnh biến tướng trong cúng, dâng sao giải hạn

Cục Văn hóa cơ sở vừa ban hành công văn gửi Sở VHTTDL, Sở VHTT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương yêu cầu có giải pháp chấn chỉnh, xử lý kịp thời các hiện tượng tiêu cực trong hoạt động lễ hội đầu Xuân.

Chồng hụt Lan Cave trong 'Quỳnh búp bê': Ủng hộ những cô gái lầm lỡ hoàn lương

Trái với vẻ bặm trợn khi hóa thân thành chú rể hụt, chồng của Lan cave trong Quỳnh Búp bê, ngoài đời, diễn viên Trịnh Xuân Hảo, lại là một người rất hiền lành và cởi mở.

 

Nỗi đau từ sự đào hoa của diễn viên Chánh Tín

Chia sẻ trong chương trình Là vợ phải thế, vợ diễn viên Chánh Tín cho biết, bà từng phải nén nỗi đau vào trong vì sự đào hoa của chồng.

Nâng cao quyền của cộng đồng trong các khu di sản

“Các khu di sản thế giới UNESCO và quyền tại Việt Nam” đã được đưa ra bàn bạc và phân tích kỹ lưỡng trong buổi thảo luận“Cách tiếp cận mới trong Nghiên cứu Di sản tại Việt Nam”.