gà vàng

Cập nhập tin tức gà vàng

Cộng đồng mạng phát sốt với Bố Vợ phiên bản Gà Vàng

(GameSao.vn) - Mới đây, Gunny Mobi vừa tung ra bản cover cực “độc” của MV Bố Vợ với hình ảnh Gà Vàng đặc trưng của tựa game này. Ngay lập tức, bản cover này được cộng đồng đón nhận và thích thú.

Những khoảnh khắc "Cute phô mai que" của Gà Vàng trong MV Bố Vợ

(GameSao.vn) - Xuất hiện đầy bí ẩn trong MV Bố Vợ của F.O.E team, Gà Vàng hóa ra lại là thí sinh xuất sắc và mang đến điều bất ngờ nhất cho người xem.

Soi những hình ảnh hậu trường siêu đáng yêu của gà Vàng trong MV Bố Vợ

(GameSao.vn) - Trở lại sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Yanbi đã xây dựng hình ảnh hoàn toàn khác lạ trong MV Bố Vợ, thực hiện cùng F.O.E team. Mới đây, anh chàng tiếp tục hé lộ những hình ảnh hậu trường “nhắng nhít” và đáng yêu cùng Gà Vàng của Gunny Mobi từ MV này.

Lâu đài gà vàng nổi 'bần bật' trong đêm

Trong đêm, giữa những ánh đèn nơi phố thị, “lâu đài gà vàng” của đại gia Thanh “sắt” với kiến trúc cổ điển với những điểm nhấn bằng các họa tiết dát vàng, tòa nhà nổi lên lung linh, kiều diễm và kiêu sa.

Đám cưới xa hoa bậc nhất Việt Nam của con đại gia

Ngày càng có nhiều những đám cưới hoành tráng, xa hoa của con các đại gia. Có vẻ như tổ chức đám cưới xa xỉ, hoành tráng cho con đang là cách được các đại gia Việt ưa chuộng.

'Bí ẩn' biệt thự dát vàng 9999 kiểu hoàng gia ở Thái Nguyên

Mới đây, trên diễn đàn giải trí lớn vừa đăng tải một số bức ảnh về một ngôi biệt thự sang trọng ở Thái Nguyên.

Lâu đài gà vàng hoàn thiện, đại gia sắt lo tìm vàng dát nội thất siêu sang

Bất chấp yêu cầu đình chỉ thi công từ phía chính quyền, lâu đài gà vàng nguy nga đang bước vào giai đoạn hoàn thiện đồng thời phần nội thất xa hoa bên trong của lâu đài gà vàng cũng được đơn vị thi công “hé lộ”.

Gunny Mobi chính thức Open Beta

(GameSao) - Sau Alpha Test đầy thành công và teaser hết sức ấn tượng, Gunny Mobi nhận được khá nhiều thiện cảm từ cộng đồng người chơi. Và để game thủ an tâm lướt dế mọi lúc mọi nơi, tựa game này sẽ chính thức thương mại hóa vào ngày 9/12.