{keywords}

Buds Pro tiên phong cải thiện Công nghệ chống ồn chủ động (ANC) thông mình giúp người dùng có trải nghiệm nghe tốt hơn.

ANC thông minh nhất cho tai nghe không dây

Vượt qua những sản phẩm khác trong thị trường ở thời điểm hiện tại, Galaxy Buds Pro là sản phẩm mới nhất có ANC (khả năng chống ồn) thông minh, tạo nên trải nghiệm âm thanh cá nhân trọn vẹn. Công nghệ tiên tiến hàng đầu của Samsung có thể cắt giảm tiếng ồn lên đến 99%, giúp giảm tiếng ồn đường phố hoặc âm thanh ồn ào trong gia đình triệt để. 

{keywords}
Người dùng sẽ có những trải nghiệm giải trí cao cấp với Buds Pro thế hệ mới.

Samsung đã rất thành công khi tích hợp cả tính năng nhận diện giọng nói thông minh vào thiết bị và cho phép người dùng có thể tự động chuyển từ chế độ chống ồn chủ động ANC sang Ambient Sound (âm thanh xung quanh). Tiếng ồn, tạp âm không thể át đi âm thanh giải trí, nhờ đó người nghe hoàn toàn đằm chìm vào không gian riêng tư của mình. Tính năng này cũng sẽ tự động giảm âm lượng nhạc khi người dùng muốn nói chuyện, ngay cả khi đang sử dụng Ambient Sound hoặc đã tắt ANC. 

Như vậy, với công nghệ hàng đầu, Galaxy Buds Pro trở thành thế hệ tai nghe mới hoàn hảo, giúp người nghe giao tiếp hiệu quả hơn kể cả khi đang thưởng thức âm nhạc.

Chất lượng âm thanh cao cấp

Galaxy Buds Pro cung cấp chất lượng âm thanh tối ưu nhờ vào thiết kế ống nghe trong tai và thiết lập trình điều khiển kép với loa trầm 11 mm và loa bổng 6.5 mm. Thiết bị cũng được hỗ trợ Bluetooth 5.0 và các công nghệ AAC, SBC và SSC (Samsung Scalable Codec). Galaxy Buds Pro có thể tách giọng nói của người dùng khỏi những âm thanh không mong muốn với ba micro và bộ phận nhận diện giọng nói (Voice Pickup Unit - VNU), đảm bảo cuộc hội thoại được nghe rõ mà không lẫn tạp âm.

Không chỉ mạnh mẽ về chất âm truyền tải, tai nghe True Wireless Samsung Galaxy Buds Pro còn sở hữu chất lượng đàm thoại tốt nhất với hệ thống 3 mic chất lượng cao ở mỗi bên, cùng bộ thu nhận giọng nói thế hệ mới, đảm bảo cuộc hội thoại được nghe rõ nhất mà không lẫn tạp âm. Cụ thể, một trong hai micrô ngoài có chỉ số loại bỏ tạp âm (Signal to noise ratio_SNR) cao, giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh vượt trội.

{keywords}
 

Khả năng kết nối, chuyển đổi thông minh

Thế hệ tai nghe mới thông minh vượt trội hơn khi người dùng có thể điều chỉnh mức độ khử tiếng ồn chủ động thông minh (ANC) thông qua ứng dụng đồng hành trên smartphone, cho phép tăng chỉ số khử tiếng ồn khi người dùng ở trong môi trường quá ồn ào. Trường hợp người dùng đang xem video trên Galaxy Tab S7 với Galaxy Buds Pro và sau đó nhận cuộc gọi trên Galaxy S21, ANC thông minh sẽ tự động tạm dừng video, chuyển đổi kết nối sang điện thoại để có thể thực hiện cuộc gọi. Khi kết thúc, tai nghe lập tức kết nối lại máy tính bảng, phát lại video. Thậm chí còn có chức năng quay lại trong trường hợp người dùng bỏ lỡ phần yêu thích của bài hát.

Pin cũng là một lợi thế vượt trội của Galaxy Buds Pro so với đối thủ với thời lượng đến 8 giờ và 20 giờ từ hộp sạc không dây. Ngay cả khi sử dụng Công nghệ chống ồn chủ động - ANC, người dùng vẫn có thể sử dụng thiết bị trong vòng 5 giờ cùng với 13 giờ trong hộp sạc. Sau 5 phút sạc, phụ kiện có thể cung cấp thời gian trong 1 giờ.

Thiết kế phong cách, thời thượng

Lấy cảm hứng sáng tạo và mang tính biểu tượng của Galaxy Buds Live - dòng sản phẩm đã được giải thiết kế ấn tượng của năm, Galaxy Buds Pro có cải tiến với nhiều tiện ích hơn. Hình dạng của tai nghe dạng ống giúp cải thiện chất lượng âm thanh, khít tai hơn và thoải mái hơn nhờ thiết kế công thái học cải tiến. 

{keywords}

Thiết kế mới của Buds Pro rất thời trang và sành điệu rất phù hợp cho giới trẻ.

Ngoài ra, Galaxy Buds Pro còn được trang bị thêm tính năng kháng nước đạt chuẩn lên đến IPX7 - cao nhất trong dòng Galaxy Buds. Galaxy Buds Pro sử dụng 20% Vật liệu Post-Consumer Materials (PCM) thân thiện với môi trường. Với 3 màu mới: Đen Nguyên Bản và Bạc Ngẫu Hứng và Tím Đam Mê cùng mức bán lẻ đề nghị là 4.990.000 đồng, sản phẩm gần gũi hơn với người sử dụng và giúp dễ dàng thể hiện cá tính của mình.

Nguyễn Minh (tổng hợp)