Hồi đầu tháng này, trong dư luận từng râm ran tinh đồn rằng, Galaxy Note 8 không phải là smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu camera kép. Thay vào đó, theo các đồn đoán, một thiết bị mới thuộc dòng Galaxy C mới là mẫu máy đầu tiên được trang bị tính năng hấp dẫn này.

Các thông điệp mới rò rỉ trên mạng xã hội Twitter hôm 7/5 rốt cuộc đã hé lộ tên của mẫu điện thoại nói trên.

{keywords}

Theo một nguồn tin ở Trung Quốc, thiết bị đầu tiên mang thương hiệu Samsung, được trang bị camera kép là Galaxy C10. Số hiệu mẫu thiết bị là SM-C9150. Smartphone này sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 660 mới, dự kiến sẽ được hãng Qualcomm giới thiệu vào ngày mai, 9/5.

{keywords}

Nguồn tin @mmddj_china cho biết thêm, Galaxy C10 được thiết kế camera kép đặt theo chiều dọc ở mặt sau máy. Ngoài ra, nút điều khiển dành riêng cho trợ lý ảo Bixby mới của Samsung cũng sẽ xuất hiện ở Galaxy C10, giống như ở bộ đôi điện thoại flagship Galaxy S8Galaxy S8 Plus.

{keywords} 

Đáng chú ý, cách đây vài ngày, @mmddj_china cũng chính là tài khoản đã công bố một bức ảnh phác họa thiết kế Galaxy C10. Tuy nhiên, bức phác họa này không cho thấy bộ phận quét vân tay ở mặt sau máy, ám chỉ tính năng này hoặc được tích hợp vào phím Home như các mẫu smartphone Samsung khác, hoặc được tích hợp vào màn hình thiết bị.

Do Samsung được tin là vẫn gặp rắc rối với công nghệ tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình, nên phím Home dường như là nơi tốt nhất để đặt bộ phận quét vân tay vào thời điểm này.

Tuấn Anh (Theo Phonearena)