dencos

Cập nhập tin tức dencos

Cai ngay Pokemon Go nếu không muốn nhan sắc tàn phai

Theo chuyên gia thẩm mỹ, trò chơi và chiếc điện thoại di động tưởng như rất bình thường này chính là mầm mống của hàng loạt dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng về nhan sắc.

Chuyên gia thẩm mỹ phân tích vẻ đẹp Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Theo bác sĩ thẩm mỹ Đỗ Thị Hồng Loan, Hoa hậu Việt Nam 2016 có thể không đạt tỉ lệ vàng của khuôn mặt theo tiêu chuẩn thẩm mỹ nhưng thần thái, sắc vóc tươi đẹp của cô xứng tầm danh hiệu cao quý này.

Giữ dáng nuột như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có khó?

Dù còn nhiều tranh cãi về nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2016 song khó ai có thể phủ nhận vẻ nuột nà yêu kiều của Đỗ Mỹ Linh đã trở thành điểm cộng lớn giúp cô tỏa sáng. 

Ăn vào rồi hút ra, bạn có dám thử cách giảm cân này?

Ăn một cách thoải mái để thỏa mãn cơn thèm và sau đó ngắm nhìn “thành quả” 1/3 thức ăn bị hút ra, liệu bạn có đủ can đảm để “nuôi mộng” giảm cân cách này?

Thực hư giảm cân bằng 4 động tác Yoga trong 1 tuần

Phong trào giảm cân bằng Yoga đang trở nên phổ biến tại Việt Nam. Những câu chuyện thay đổi dáng vóc nhờ các bài tập Yoga trong 7 ngày  đăng rầm rộ lên mạng xã hội tạo ra không ít động lực và cả sự ảo tưởng cho phái đẹp.

Lạm dụng bánh tráng làm trắng da, mụn mặt dễ ‘nở hoa’

Trước trào lưu làm trắng da từ bánh tráng gạo đang lan truyền mạnh mẽ, BS Hồng Loan, chuyên gia thẩm mỹ đưa ra cảnh báo, nếu lạm dụng bánh tráng không rõ nguồn gốc, làn da có thể bị viêm nhiễm và tổn thương nghiêm trọng.

Kinh dị cắm thẳng ống hút vào dạ dày để giảm cân

Được thiết kế bởi các nhà nghiên cứu tại Aspire Bariatrics (Mỹ), AspireAssist là một thiết bị có khả năng hút thức ăn chưa tiêu hóa từ dạ dày để giúp người béo giảm cân.